Mylip cute bytint ลิปทินท์ปากฉ่ำ ติดทนสุดคิ้วทึที่ต้องมี!✨😘

40 23

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมาอวดลิปทินท์ติดทนสีสวยสุดคิ้วท์✨ ทาลิปทั้งทีก็อยากให้สีสวยอยู่ยาวตลอดทั้งวัน ไม่ต้องเติมบ่อยๆให้เสียเวลา

ยกให้ Mylip cute bytint ลิปทินท์เนื้อแวววับ พิกเม้นท์แน่นชัด กลบสีปากมิด ปาร์ตี้ชอบตรงที่เค้าทาง่าย ทาแล้วสีสวยติดดีงามทั่วปาก ไม่เป็นคราบข้างในปาก เนื้อเบาสบาย ไม่แห้งผาก ให้ฟินิชปากฉ่ำวาวเล่นแสงสุขภาพดี คอลเลคชั่นนี้มาเป็นเซต 6 สี เอาอยู่ทุกลุค ทุกสไตล์ แต่ละสีจะปังยังไงบ้างไปดูกันเลย!

คอลเลคชั่นนี้มาเป็นกล่องคิ้วท์ๆเป็นแบบนี้เลย มาพร้อมตัวบำรุงจากน้ำเมล็ดแมคคาเดเมีย โจโจ้บาออยล์ วิตามินอี และ สารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่นานาชนิด อัดแน่นในแท่งเดียว

ให้ปากอวบอิ่ม เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตลอดวัน บำรุงริมฝีปากคล้ำให้สดใส เป็นสูตรออแกนิคด้วยนะเริ่ด!

ปาร์ตี้จะทาให้ดูทั้งแบบ Ombre ไล่สีฟุ้งๆ กับ ทาแบบ Bold แน่นๆเต็มปาก

มาเริ่มที่สีแรก

💗#01 sweet punch💗

สีชมพูม่วงอมแดงก่ำๆ ให้ลุคหวานเรียบร้อย สดใสแต่ไม่เอะอะ ดูปากสุขภาพดีแบบธรรมชาติแต่เกิด จะทาเต็มปากก็สวย จะทาฟุ้งๆเป็นเบสเพื่อเพิ่มเลเยอร์ด้วยสีอื่นก็รอด!

🌹#02 peachy rose🌹

สีพีชชมพูอมส้มนิดๆ สีนี้ทาง่าย เข้ากับผิวโทนเหลืองแบบสาวเอเชียมาก ทาแล้วได้ลุคลูกคุณ ดูขับผิว สียังสวยธรรมชาติไม่แปร๊น เหมาะกับทาเป็น Every day look คิ้วสุดๆ

🍧#03 jamy soft🍧

สีชมพูอมแดง แบบอัพลุคสดใสแบบเว่อร์มาก ทาแล้วปากเด้งทะลุหน้าไปเลยจ้า หน้าสว่างสุด เม็ดสีแน่นจริง ทาบางๆได้ลุคธรรมชาติ ทาแน่นๆคือคิ้วทึสุด

🍬#04 candy cloud🍬

สีส้มอิฐที่สวยมากกก สายลิปส้มมาทางนี้เลยค่าา ทาแล้วได้ลุคแซ่บแสบซน ดูเป็นคนเก๋ร์ฟีลพส.เกาหลี เข้าได้กับทุกลุค ทุกสีผิวจ้า คนปากคล้ำทาได้แน่นอน

🍒#05 cherry boom🍒

สีแดงสดเชอร์รี่ แดงล้วนๆไม่มีอะไรผสม ได้ลุคสายแซ่บ ทาสีนี้คนมองทุกคน ขับผิวเว่อร์มาก ทาแบบเข้มๆก็จะแด๊งแดงสวยมากก ทาสีนี้วันขี้เกียจแต่งหน้า หน้าก็ดูเต็มขึ้นมาเลย ชอบมากก

🍑#06 jelly peach🍑

สีชมพูพีชแบบละมุนสุด ยกให้สีนี้เป็นสีกันตายเลย ไม่ความตุ่นหน่อยๆมีความหวานแบบละมุนละไมไม่จัดจ้านเกินไป ได้ปากสุขภาพดีมากๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย

ถ้าถามว่าปาร์ตี้ชอบสีไหน บอกเลยว่าทุกสี!!! สีสวยแบบเอาอยู่ทุกลุค เรียกว่าเป็นลิปทินท์ที่ควรมี ต้องยกให้ Mylip cute bytint สีสวยชัด เนื้อดี ติดทนนาน ให้ปากสวยฉ่ำแบบแน่นเว่อร์ ออแกร์นิค 100% คนแพ้ลิปใช้ได้ เลิฟฟฟ

Mylip cute bytint ราคาแท่งละ 179 บาทเอง น่ารักน่าใจ!🥰💗

ตามไปชอปกันได้ที่ IG: mylip.cute ได้เลยค่า

ใครชอบสีไหน โดนตกสีไหนแล้วมาบอกต่อกันได้นะค่า


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE