ป้ายยา Yao Hairbrush หวีดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสุดปัง

47 19
สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้ขอมาป้ายยาหวีที่ใช้แล้วชอบซักหน่อยค่า นั่นก็คือหวีของแบรนด์ Yao ค่ะ แบรนด์นี้มาจากเกาหลีนะคะ เพื่อนหลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านตาบ้างแล้ว บอกเลยว่าเราโดนป้ายยามาอีกทีเหมือนกัน😂 วันนี้เราเลยอยากมารีวิวจากที่ได้ใช้เองมาซักพักค่ะ  
เริ่มกันที่ตัวแรกเลยย เป็นหวีอันใหญ่รุ่น Moving Square อยากบอกว่าเราชอบตัวนี้มากกก ปัญหาของเราคือผมเสียเพราะทำสีบ่อย ใช้หวีธรรมดาจะหวียากแล้วก็เจ็บเวลาผมพันกันมาก แต่ตัวนี้คือช่วยชีวิตสุดๆเลยค่ะ หวีง่าย ลื่นดีมาก สางผมพันกันออกมาโดยที่ไม่เจ็บเลย เพื่อนๆที่ผมเสีย ตัวนี้คือแนะนำมากเลยนะคะ

นอกจากนี้ทรงหวีเค้าจะโค้งนิดๆ มีความยืดหยุ่นให้รับกับรูปศีรษะแต่ละคน ตัวหวีที่เป็นช่องทำให้เราหวีผมไป เป่าผมไปด้วยได้อีก ไดร์ออกมาผมสวยปังเลย👍🏻

ตัวต่อไปคือรุ่น Portable Boar แบบพกพา ตัวนี้จะเป็นหวีขนหมูป่า ในราคาน่ารักก ขนาดพกพาง่าย น้ำหนักเบาดีมาก เราจะพกติดกระเป๋าตลอดเลยค่ะ คุณสมบัติของขนหมูป่าจะช่วยให้ผมเงา มีวอลุ่ม ใช้สางตอนดัดผมเสร็จก็คือได้ผมลอนธรรมชาติสวยดีมากเลยค่ะ
สางออกมาประมาณนี้เลยย ผมดูมีวอลุ่มดีมากก น้องคนนี้กลายเป็นไอเทมติดตัวไปแล้ว วันไหนลืมจะนอยมาก😂 เพื่อนๆคนไหนมองหาหวีดีๆซักอัน เราแนะนำสองตัวนี้เลยนะคะ ควรค่ามากเลย  


Shokunpchy

Shokunpchy

TW @pearl30s

FULL PROFILE