TANZ ® คลีนซิ่งที่ดูดเมคอัพหายเกลี้ยง ไม่ง้อสำลี ไม่ต้องซ้ำโฟม

34 16

สวัสดีค่า เชื่อว่าสาวๆในจีบันเนี่ย ต้องชอบแต่งหน้าพอสมควรเลยใช่มั้ยคะ?

แล้วทุกคนว่าการทำความสะอาดเป็นเรื่องยากมั้ย?

เช็ดกี่รอบ เจ้าเครื่องสำอางตัวดีถึงจะหมด?

แล้วสะอาดจริงมั้ย? หมดสำลีไปกี่แผ่นกันนะ?

วันนี้วี่จะมาแชร์เคล็ดลับการล้างเมคอัพ ที่บอกเลยว่าพิสูจน์แล้วว่าง่ายกว่าวิธีอื่นเยอะมากกกก! ผิวบอบบางแบบวี่ใช้แล้วเห็นผลดีเลย ที่สำคัญไม่ง้อสำลี ไม่ต้องซ้ำโฟม ลดขั้นตอนการล้างเมคอัพ  สะดวกขึ้นจริงๆ

นั่นก็คือ𝐓𝐀𝐍𝐙 𝐂𝐫𝐲𝐬𝐭𝐚𝐥 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐫 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 ตัวดัง !!!


เป็นคลีนซิ่งดูดฝุ่น ดูดเมคอัพ ที่มีนวัตกรรม Crystal Nano (คริสตัล นาโน) โมเลกุลเล็ก ระดับ Nano ที่ช่วยทำให้ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ด้วยกระบวนการทำงานแบบออยล์อุ่นๆ ที่คอยดูดซับเครื่องสำอาง และ สิ่งสกปรกที่ติดบนผิวหน้าของเราทั้งวัน ที่สำคัญเขานำเข้ามาจากอเมริกา ถือเอกสิทธิ์ เฉพาะ TANZ ® เท่านั้นเลยค่ะ

จะมาให้ดูเนื้อของ TANZ ® เลยดีกว่า จะเป็นตอนเทออกมาจากขวด

หน้าจะเป็นเนื้อออยล์ใสๆ แบบนี้เลย แต่อย่าพึ่งด่วนสรุปนะคะ ว่าก็เป็นออยล์ทั่วๆไป มาดูความแตกต่างกันก่อนค่ะ

เพียงแค่หยดคลีนซิ่งลงบนฝ่ามือ 5-6 หยด จากนั้นถูวอร์มเนื้อให้เกิดเป็นเนื้อวิปครีมอุ่นๆ จุดนี้แหละที่เห็นครั้งแรกถึงกับว้าวมากไม่ต้องผสมน้ำด้วยนะจากนั้นก็นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า จนเครื่องสำอางละลาย คือหลุดหมดจริงๆค่ะ ถ้านวดจนกว่าจะพอใจแล้วว่าเมคอัพเราออกหมดแล้ว ก็ไปล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่ะ

ความรู้สึกระหว่างใช้ ตอนนวดจะรู้สึกอุ่น นวดด้วยคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้แล้วไม่รู้สึกว่าผิวมันและเหนอะหนะเลย รู้สึกผ่อนคลายมากๆ ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ที่สำคัญไม่แสบผิว ให้รางวัล TANZ ®ล้างเก่งงงง อันดับ 1 ไปเลยค่ะ

ยังไม่สาแก่ใจอิฉัน จะมาทดสอบเทียบกับคลีนซิ่งทั่วไปให้ดูอีก! ไปต่อเลยยยย

จะเห็นได้ว่า การใช้คลีนซิ่งทั่วไป ต้องเช็ดกันถึง 3 รอบ !! เปลืองสำลียังไม่พอ เสี่ยงหน้าเหี่ยวกันด้วยค่ะสาวๆ แต่ใช้คลีนซิ่ง TANZ ®  นวดแค่รอบเดียวจบเลย เพียงแต่นวดวนๆเบาๆนะคะ เขาก็จะละลายเมคอัพให้เราได้อย่างดีเลย

TANZ ® ไม่หลงเหลือความมันไว้บนผิวเลย  นี่เลยจุดที่ชอบ ชอบตรงเป็นออยล์ แต่ไม่มันจริงๆ ล้างเสร็จปุ๊บ หน้านุ่มมากกก ตามหามานาน เลิกใช้สำลีไปเลยค่ะ  

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะ TANZ ® คลีนซิ่ง ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

X NO พาราเบน

X NO แอลกอฮอล์

X NO สารฟอง ( SLS )


ผลลัพธ์หลังใช้ 10 วัน สิวหายหมดเลยยย ปกติสิวขึ้นง่ายมากกก เพราะบอกแล้วว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย คือมันดีจริงอ่ะ เลยมาถ่ายรีวิวให้ดูเลย เป็นสูตรที่อ่อนโยนมาก เพื่อนๆที่ขี้แพ้ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอักเสบ สามารถใช้ได้นะคะ ไม่ต้องง้อสำลีให้เปลือง ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น เพราะมีส่วนช่วยในการหล่อลื่นเสมือนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผิวหน้าไม่แห้งกร้านดีอ่ะทุกคน

จับขวดนี้ขึ้นมาค่ะสาว และทิ้งสำลีไปเลย ขวดนี้ถือว่าคุ้มมากก ใช้ได้ยาวๆไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายอื่นจุกจิก ทดสอบความสะอาดให้เห็นแล้ว ยิ่งเช็ด = ยิ่งริ้วรอยเด้อออ

อยากให้ได้ลองใช้คลีนซิ่งออยล์ “ TANZ ® ” แบบนี้ดูนะคะ

ตอบโจทย์สาวๆอย่างเราๆมาก นอกจากเรื่องการทำความสะอาดที่หมดจดไม่ก่อให้เกิดสิวตามมาทีหลังแล้วยังกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ทำร้ายผิว ยังช่วยในเรื่องของลดริ้วรอยก่อนวัยได้อีก ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของเราในระดับนึงแล้ว  เพราะงั้น แนะนำให้รีบไปตำโดยด่วน เต็ม10 ให้ 10 ค่ะ



Ivy Karnnapat

Ivy Karnnapat

สนใจรีวิวเพจ,สินค้าต่างๆ ติดต่อ line: ilayivy

FULL PROFILE