อายชาโดว์พาเลตที่วิ้งแพงมาก Suqqu Designing color eye

31 20
JEBAN POINT / Redemption

สวัสดีค่า ผู้อ่านทุกคน…


วันนี้ขอมาเห่อและวี้ดดดดังให้ความวิ้งแบบผู้ดี้ผู้ดีของ Eyeshadow palette จาก Suqqu (ชื่อเต็มของน้องคือ Designing color eye # สี 133 tonbodama) ที่ทำให้คนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีนีแบบทันตา เพียงแค่ปาดน้องลงบนเปลือกตาแบบไม่ต้องคิดมาก ก็สวยแบบไม่จกตา 

ตัวแพคเกจ หรือพาเลต แค่จับก็สวยแพงแบบเอะอะมาก น้องเป็นพาเลต 4 หลุม เนื้อเนียนละเอียด นุ่มนิ้วมากเลย ปาด 1 ทีได้พิกเม้นแน่นประกายสีชัด ในพาเลตมีแปรงและฟองน้ำมาให้พร้อมใช้งาน สะดวกพกพาได้


พาเลตนี้มิวเอาไว้เสริมความเยี่ยวให้ตัวเอง (เปรี้ยวเยี่ยวราด ศัพท์ใหม่ที่ได้มาจากใคร😂) เพราะน้องเอามาจับคู่กับพาเลต Everydaylook ปุ๊บ ฉันก็พร้อมลุกสู้ทุกสถานการณ์ปั้บ

มิวขอแชร์วิธีแต่งลุคนี้ของมิวที่เอามาจับคู่สีจากพาเลตนี้ 1 ลุคแบบเบาๆ


ลุคที่มิวแต่งวันนี้มิวใช้สีคอปเปอร์ เบลนให้ทั่วเปลือกตา แล้วก็เปิดไฟหน้าบริเวณหัวตาและเพิ่มความคิ้วใต้ตาดอลลี่ด้วยสีทอง ใช้แปรงเกลี่ยเบลนขอบให้ฟุ้งเบลอ
.


สรุป = น้องคืออีกพาเลตตาที่เนื้อสีดีมาก ประกายสีระเรื่อ Melt เข้ากับผิวได้ดี ใช้เดี่ยวๆก็ละมุนมาก และมีพาเลตสีอื่นๆเลือกเยอะตามฤดูกาล (แอบส่องสีอื่นใน ig มาดีงามมาก กิเลสงี้สูงปรี๊ดเลย)
.


Gift . Jeban

More . SUQQU Thailand

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 




Write and photos
By Miulamoon


MiuLamoon

MiuLamoon

แอคเคาท์สำรอง สามารถดูผลงานได้ที่แอคเคาท์หลักตามลิ้งด้านล่างนะคะ
ขอบคุณค่า ^^

https://www.jeban.com/mypage/441535

ช่องทางติดต่อพูดคุยกัน
facebook page : miulamoon
instagram : miulamoon

FULL PROFILE