Detox ผิวใส สะอาด นุ้มนุ่ม💕

31 18
WITH <strong>Claire</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   ฮัลโหลสาวๆ😊 วันนี้จะมาชวนสาวๆDetox ผิวหน้าให้ผิวใส สะอาด นุ้มนุ่มด้วยไอเท็มตัวใหม่เพิ่งถอยมาลองแบบสดๆร้อนๆ ลองครั้งแรกก็แอบติดใจเลย รู้สึกผิวใสขึ้น  จับแก้มดูแล้วนุ่มมว๊ากกกก ฮั่นแน่! อยากรู้กันแล้วใช่มั้ย ไอเทมDetoxผิวที่ว่าคือไอเทมไหนน๊า ถ้าพร้อมไปดูรีวิวกันเลย^^ 

    Claire Yogurt Facial Scrub(แคลร์ โยเกิร์ต เฟเชียล สครับ) เป็นสครับโยเกิร์ตสำหรับใช้กับผิวหน้า น้องสามารถช่วยdetoxผิวให้สะอาดกว่าการล้างหน้าทั่วไป ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างอ่อนโยน และยังบำรุงผิวในหนึ่งเดียว มารูปแบบหลอดขนาด 30 ml.

   มาดูtexture ของน้องกันบ้าง ลักษณะคล้ายครีมสีขาว พอเกลี่ยแล้วจะเห็นตัวสครับ ซึ่งเป็นสครับจากธรรมชาติที่ทำมาจาก หัวบุก (mannan) เนื้อสครับจะใส นุ่มสามารถดูดซับสิ่งสกปรกถึงรูขุมขนและกระตุ้นการผลัด
เซลล์ผิวได้ดีมาก นอกจากช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้ว ยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ผิวใส นุ่มชุ่มชื่น อย่าง โปรตีนจากนมถึง 7 ชนิด, โยเกิร์ต, สารสกัดจากผลไม้ในตะกูลเบอร์รี่ และ "OIL ENZYMATIC ACTIVATION" (รวมoil 4ชนิดเข้าด้วยกัน)

How to use

Step1บีบเนื้อสครับปริมาณ 2ข้อนิ้วมือของเรา 

Step2แต้มไปบนผิวหน้า5จุด ขณะผิวแห้งสนิท

Step3 นวดถูวนเป็นวงกลมเบาๆบริเวณผิวหน้า 

Step4 ถูวนจนเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมา

Step5 ล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ควรใช้สัปดาห์ละ2ครั้ง) 

ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์

   ขอรีวิวความรู้สึกหลังได้ลองใช้ครั้งแรกเลยละกัน จริงๆตอนแรกคิดว่าจะไม่มีเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกมาแน่ๆเพราะมั่นใจว่าล้างหน้าทำความสะอาดอยู่แล้วทุกวัน แต่สิ่งที่เห็นก็ตามรูปเลย ถึงกับสะดุ้ง😅 ปกติเวลาสครับผิวจะรู้สึกระคายเคืองผิว แต่ตัวนี้ยืนยันเลยว่าไม่มีบาดผิวเลย ขณะสครับก็ฟีลกู้ดเพราะกลิ่นของน้องคือหอมมากๆ กลิ่นหอมนมๆอโรม่าสุดๆ ตอนสครับเสร็จแล้วล้างหน้าโอ้โห่ แก้มนุ่มมากๆฟีลเหมือนจับแก้มเด็กอยู่เลย แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดสดชื่นมากๆ พอส่องกระจกก็รู้สึกว่าผิวใสขึ้นทันที ไอเทมใหม่ตัวนี้คือหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกจริงๆคับ💕


พิกัด💕


FB : Claireskin - Thailand

IG : Claireeveryskin

Shopee : Claire official      


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE