สองตัวช่วยจาก Shiseido เพื่อผิวแข็งแรง เรียบเนียน กระจ่างใสมากกกกก !

44 22

ใครอยากผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แข็งแรงต้องมาตรงนี้เลยค่ะ เพราะสกินแคร์จาก Shiseido 2 ชิ้นนี้ปังมากกกกกก ยิ่งใช้ด้วยกันคือผิวดีสุด ๆ เลยค่ะทุกคน ตอนนี้คือเราใช้เกือบหมดแล้วทั้งสองตัวนี้ เลยขอมารีวิวให้เพื่อน ๆ อ่านกันค่ะ

และนี่ก็คือสกินแคร์สองชิ้นจากแบรนด์ Shiseido ที่เราใช้อยู่ ตัว Ultimune Power Infusing Concentrate เซรั่มขวดแดงในตำนาน ที่เราเคยรีวิวไปนานแล้ว ใช้ไปหลายขวดแล้วค่ะ กับ White Lucent Overnight Cream & Mask ตัวที่พึ่งเคยใช้กระปุกแรก แต่บอกเลยว่าประทับใจกับผลลัพธ์มากกกกกกกกก มาดูกันค่ะ !

SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate


พรีเซรั่มขวดแดงในตำนานที่เค้าปรับสูตรใหม่มาสักพักแล้วค่ะ เราเคยรีวิวไปแล้ว อันนี้ก็คือไม่ได้นับขวดแล้วจ้าาาาาา ขวดนี้ก็ใกล้หมด ขวดใหม่เตรียมมารอเรียบร้อย ตัวนี้จะช่วยในเรื่องเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ผิวที่โดนทำร้ายจากปัจจัยภายนอก ช่วยฮีลให้ผิวเราฟื้นตัวกลับมาได้เร็วขึ้น ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี เนียนกระชับ ชุ่มชื้น และยังช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยด้วย ส่วนตัวรู้สึกว่าเค้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพให้สกินแคร์ชิ้นอื่น ๆ ด้วยนะ

เนื้อเซรั่มมีความขุ่นนิด ๆ แต่บางเบา ซึมเร็ว กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้น แต่ไม่อุดตัน และไม่หนักผิวใด ๆ ค่ะ สบายผิวมาก สามารถทาสกินแคร์ชิ้นอื่นแบบไม่ไปรบกวนใด ๆ เลยจ้า

SHISEIDO White Lucent Overnight Cream & Mask


ตัวนี้เป็น Overnight Cream & Mask หรือจะเรียกว่าเป็น Sleeping Mask ก็ได้ค่ะ สามารถทาโบกก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออกได้เลย ตัวนี้จะอยู่ในไลน์ White Lucent ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ช่วยให้ลดฝ้ากะจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ผิวดูออร่า สุขภาพดีเลย กระปุกนี้คือใช้ได้นานมากกกกกก ใช้มา 2-3 เดือนแล้วยังไม่หมดเลยค่ะ 555555

เนื้อเค้าจะออกเจล ๆ แต่เป็นเจลที่มีความนวล ๆ ลื่น ๆ บอกไม่ถูกค่ะ เข้มข้นมากกก ตอนทาคือรู้สึกเย็นสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่าย เราจะชอบเอามาทาแบบหนา ๆ ก่อนนอนเลยค่ะ เพราะว่านอนห้องแอร์แล้วผิวชอบแห้ง ถ้าทาตัวนี้ตื่นมาผิวไม่แห้ง แถมมีความฟู ฉ่ำ ดูสดใสด้วยค่ะ

มาสวอชเนื้อผลิตภัณฑ์บนผิวหน้าให้ดูค่ะ พึ่งอาบน้ำสระผมเสร็จเลย ฮ่าาาาาา จะเห็นว่าพอใช้ทั้งสองตัว (ก่อนลงสองตัวนี้มีเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ไปก่อน 1 ขั้นตอน) ผิวฟูมากกกกกก ผิวแบบชุ่มชื้น อิ่มน้ำพร้อมนอนรับการบำรุงแบบเต็มที่เวอร์ คือทาตัว Overnight Cream & Mask ก่อนนอนก็คือจบเลย ไม่ต้องทาอะไรต่อแล้วค่ะ ชอบมาก ฉ่ำมากกกก ยิ่งนอนห้องแอร์คือผิวฟู ตอนทาเค้าจะมีความเหมือนมีอะไรเคลือบผิวไว้ด้วยค่ะ ตื่นมาผิวไม่แห้งเลย

แปะผิวปัจจุบันค่ะ อันนี้ถ่ายแสงตอนเช้าค่ะ นอกจากผิวหน้าเรามันดูกระจ่างใสขึ้นแล้ว ส่วนตัวว่าพวกรอยดำ จุดดำที่มันแบบจาง ๆ มันยิ่งจางลงไปอีกด้วยอะ ไม่แน่ใจว่าเพราะผิวเรากระจ่างใสขึ้นด้วยมั้ย จุดดำมันเลยจางลงด้วย โดยรวมคือประทับใจผลลัพธ์ของตัว Overnight Cream & Mask มากกกก ผิวกร้านแดด แห้ง คล้ำขึ้น ใช้ตัวนี้ทุกวันสัก 2 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลว่าผิวฟู เด้ง กระจ่างใสจริงเด้อออ แล้วยิ่งใช้คู่พรีเซรั่มขวดแดงเสริมประสิทธิภาพไปอีก ผิวแข็งแรง สุขภาพดี กระจ่างใสแบบออร่าพุ่งมาก ตำ !!!


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE