Glow skin foundation by Giorgio Armani Neo Nude true-to-skin natural glow foundation||Bettybiew

34 16

ช่วงนี้อินกับผิว glass skin, glow skin make up ก็เลยไปสรรหารองพื้นตัวใหม่มาตอบโจทย์กับงานผิวสักหน่อย เลยได้ Giorgio Armani Neo Nude true-to-skin natural glow foundation มาค่ะทุกคน บิวเลือกเบอร์ 6 เลย ตอนที่ลองก็คิดว่าคงเข้มไป แต่พอสักพักเค้าเซตตัวกลายเป็นว่า กลืนไปกับผิวพอดีมากค่ะ☺️

เนื้อรองพื้นเหมือนจะข้น แต่ไม่เลยทุกคน พอปาดไปที่ผิว รองพื้นเค้าแตกตัวเป็นคล้ายๆ กึ่งน้ำเลยค่ะ แต่ก็กลืนเข้าผิวได้ดีมาก 👍🏽

ผิวก่อนแต่งก็คือแบบ รอยสิวเอย อะไรเอย รองพื้นตัวนี้ไม่ค่อยให้ความปกปิดนะคะ ถ้ามีจุดด่างดำ ต้องใช้คอนซีลเลอร์เข้าช่วยค่ะ แต่ว่ารองพื้นตัวนี้คือให้งานผิวที่โกลว์แบบเล่นแสงมากกกกก แบบได้ลุคส์ที่แบบ Natural Glow จริงๆ ค่า หันหน้าหาแดดถ่ายรูปนี่คือ ปังเว่อร์ 👍🏽

รูปนี้หลังแต่งหน้า 4 ชั่วโมง ถ่ายจากกล้อง Iphone นะคะทุกคน นี่คือหันหน้าเข้าหาแสงตอน 4 โมงเย็น  มันโกลว์จริงๆค่ะ แบบ ผิวสวยไม่ดูแบบผิว cakey เลย วันนั้นเราแต่งหน้าไปคาเฟ่ ทั้งๆ ที่อากาศแบบร้อน อบอ้าว แต่รองพื้นก็ไม่ไหลเลยค่ะ แต่ว่าผิวมีความมันจากเหงื่อ จากสภาพอากาศขึ้นนะคะ 😍

ด้วยความที่เป็นสายคาเฟ่ เราก็ต้องนั่งหาทำคอนเท้นท์ ถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอไปเรื่อยๆ ผิวหลังจากแต่งหน้าผ่านไป 6 ชม. นี่ไม่ได้ซับหน้าเลยนะทุกคน ต้องบอกว่า รองพื้นไม่ไหล มีความมันขึ้นในช่วงร่องแก้ม หน้าแก้มนิดหน่อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของรองพื้นสาย Glow ค่ะ แต่เพื่อนๆ ที่ไปด้วยวันนั้นก็คือชมว่า ผิวสวยมากจริงๆ วันนั้น ดูการแต่งหน้าแต่งออกไปจากเดิม เพียงแค่เปลี่ยนรองพื้น แค่นั้นเลยค่ะ เป็นรองพื้นอีก 1 ตัวที่ชอบมากในช่วงนี้เลยค่ะ🫰🏽


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE