กู้ผิวหน้าพัง ให้กลับมาปังหลังจากเที่ยวว

30 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. แวะมาบอกต่อของดี ส่วนตัวคือเบลล์เองได้ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าดีขึ้นมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้เลยก็คือไปเที่ยวมาแล้วหน้าโดนแดดหนักมาก ทำให้ผิวเสียผิวหมองคล้ำ กลับมาก็คือรู้สึกว่าผิวหน้าหมองลงไปเยอะ ก็เลยได้ไปหาไอเทม ช่วยกู้ผิวหน้าพังมาใช้นั่นเอง ส่วนตัวใช้ไปแล้วรู้สึกว่าเห็นผลก็เลยอยากเอามาแชร์ เป็นเพื่อนคนไหนมีปัญหาแบบเบลล์ เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยย

นี่คือไปเที่ยวเชียงคานมา ( แต่อย่าให้ขึ้นคานนะ ) คือไปเที่ยวมาน่ะรู้สึกสนุกมากๆเลยก็เป็นการเปิดมิติใหม่มากๆที่ว่าปกติคือไม่เคยไปเที่ยวทางอีสานตอนบนเลย คนน่ารักเป็นกันเองมาก ที่พักราคาถูก อาหารการกินก็ไม่แพงอย่างที่คิด ไว้มีโอกาสไปอีกแน่นอน


เซรั่มหมีขาวนามิ

เป็นตัวแรกเลยที่ลง รู้สึกว่าจะมีค่อนข้างที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแล้วก็รู้สึกว่าผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น อีกอย่างรู้สึกว่ามีกลิ่นหอมบางๆเบาๆด้วยรู้สึกชอบมากๆ เนื้อก็ค่อนข้างที่จะซึมซับไวแล้วก็เกลี่ยง่ายดีไม่เหนอะหนะ โอเคมากๆ


เจลวิตามินซี นามิ

นี่ก็เป็นที่คุณหน้าคุ้นตากันดีก็คือเจอวิตามินซีส้มน้ำมีนั่นเอง ตัวนี้ก็คือขาดไม่ได้จริงๆ ต้องทาเป็นประจำเพราะรู้สึกว่าช่วยทำให้จุดด่างดำแลดูจางลง รู้สึกว่าผิวหน้าใสขึ้น ผิวไม่หมอง


CENTELLA เซรั่ม

วันนี้ก็เป็นอีกตัวนึงเลยที่ชอบมากรู้สึกว่าทาไปแล้วทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากๆ แล้วก็ทำให้ผิวหน้าเนียนขึ้นรูขุมขนกระชับยิ่งขึ้นอีกด้วย


BIODERMA คลีนซิ่ง

อยากจะบอกว่าเช็ดหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมาก รู้สึกว่าผิวหน้าเกลี้ยงเก่าดีแล้วก็รู้สึกผิวเนียนขึ้นหลังจากที่เช็ดตัวนี้มีบำรุงในตัวด้วยส่วนตัวก็โอเคชอบ

นี่ก็คือหน้าสดหลังจากที่ล้างหน้ามาให้เห็นจะๆเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นจริง ส่วนตัวคือชอบมากๆพิกัดก็หาซื้อได้ง่ายราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดเลยนะ ตัวผู้หน้าพังที่เบลล์เอามาบอกต่อ คือดีอยากบอกต่อไม่อยากเก็บไว้คนเดียว ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะ เดี่ยวจะหาว่าไม่บอก  สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE