How to แต่งหน้าลูกคุณด้วยเครื่องสำอางค์ในราคางบประหยัด

34 20

สวัสดีค่าา~สาวๆจีบัน


วันนี้มาแชร์เมคอัพลุคนี้ค่ะ ลุคลูกคุณ ใช้เครื่องสำอางค์ราคาน่ารัก จับต้องได้~ เครื่องสำอางค์ที่มิ้นคัดมาในวันนี้ก็จะใช้ดีทุกตัวเลยนะคะ เลือกมาแต่ตัวที่ใช้แล้วชอบ :))

โทนที่แต่งมาในวันนี้ก็จะเป็นโทนที่สุภาพและสามารถแต่งได้ในทุกวันเลยนะคะ จะเป็นโทนน้ำตาลที่ไม่ทำให้หน้าดุจนเกินไปค่ะ ยังมีความสดใสแบบสุภาพเรียบร้อยอยู่ค่าา^^

เครื่องสำอางค์ที่ใช้ทั้งหมดของลุคนี้ก็จะมีแค่นี้ค่าาา

มาดูขั้นตอนการแต่งกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรยังไงบ้าง~

ขั้นตอนแรกเลยเตรียมผิวด้วยSkin Refreshing UV Essence จากแบรนด์Merrezca ตัวนี้เป็นทั้งกันแดดและบำรุง
มาพร้อมค่า SPF50+PA++++ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ราคาน่ารักมากแบบซอง49 บาทเอง ตัวนี้จัดว่าถูกและดีเวอร์

มาต่อที่รองพื้นกัน ช่วงนี้เป็นสิวบ่อยเลยต้องหารองพื้นที่ไม่อุดตันผิวมาใช้ ตัวนี้ตอบโจทย์เลยย Merrezca Perfect Matte Foundation SPF50 +PA++++ ปกปิดดี เบลอรูขุมขนดี ให้งานผิวที่สวย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ติดแมสก์ แบบซอง 59 บาทเอง หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 ทุกสาขา ส่วนมากมิ้นเน้นใช้แบบซองเพราะพกพาง่าย สะดวกดีด้วยค่ะ

เขียนคิ้ว กรีดอายไลเนอร์ อันนี้ใช้เป็นของBROWIT ใครเขียนคิ้ว กรีดอายไม่เก่ง ต้องตำ เพราะดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กใช้งานง่าย อายไลเนอร์ก็หัวเล็ก เส้นคม กรีดง่าย

อันนี้ชอบมากก พาเลท4หลุม Eye Color Palette จาก Merrezca  อันนี้เบอร์02เป็นโทนน้ำตาล สวยมากๆ พิกเมนต์ดี สีแน่น ชัดทุกหลุม กลิตเตอร์ตาแตก เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย โทนนี้แต่งได้หลายลุคด้วย นี่ทำฮาวทูแต่งลุคง่ายๆไว้ให้แล้ว ใครไม่รู้จะแต่งยังไงลองแต่งตามดูได้ ราคา189.-

ส่วนคอนซีลเลอร์จะลงเก็บรายละเอียดหางคิ้วนิดหน่อยและปัดขนตาด้วยมาสคาร่า ใช้เป็นของMaybeline ทั้งคู่เลย ตัวมาสคาร่า sky high ปัดแล้วขนตาสวย งัดขนตาขึ้นเด้งได้ดี ส่วนคอนซีลเลอร์ ตัวรุ่นFit Me เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบดี

ต่อมาปัดแก้มด้วย Oh My Blush เบอร์12 Spring ตัวนี้เป็นโทนน้ำตาลที่ละมุนมาก บ่มแดด ปัดแล้วสวย เนื้อดี ไม่เป็นฝุ่น ราคา139บาทเอง ติดทนดีด้วยค่ะ

หน้าเป๊ะแล้ว ปากต้องปังด้วย ลิปเลือกใช้สีนี้ เป็นสีแดงที่ทาแล้วขับผิว หน้าผ่องมากๆ รุ่นplump my lip ของ Merrezca สี Sweetie ทาแล้วปากดูจุบุมากๆ มีส่วนผสมของSHEA BUTTER ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง

หลังจากแต่งเสร็จแล้วเซ็ตผิวด้วยแป้งตลับฟ้าของCutepress ตัวนี้คุมมันดี เซ็ตบางๆให้ผิวสวย เล่นแสง คุมมันดีด้วย จะลงตรงช่วงจมูกเพราะบริเวณนั้นค่อนข้างมันง่าย ใช้เป็นเบอร์n2 เหมาะสำหรับคนผิวขาวเหลือง

ฟินิชลุคที่ได้ก็จะเป็นประมาณนี้เลยค่ะ ลุคนี้ให้เครื่องสำอางน้อยชิ้น แต่แต่งออกมาแล้งจึ้งมากแถมโทนนี้แต่งได้ทั้งคนผิวขาวและผิวสองสีด้วย ที่สำคัญไอเทมที่ใช้ราคาเข้าถึงง่าย แต่คุณภาพคือดี!! ทุกชิ้นจ้า 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับลุคนี้ เพื่อนๆคนไหนมีเครื่องสำอางค์ราคาน่ารักคอมเม้นแนะนำกันได้น้าา หวังว่าจะชอบลุคนี้กันน้าา~


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE