จากที่สุดของสภาพแวดล้อมที่แปรปรวน สู่จุดเริ่มต้นของการดูแลผิวในแบบฉบับ JUX.

38 22
WITH <strong>JUX.</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ในยุคที่หลายต่อหลายสิ่งเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่เว้นแม้แต่สภาพแวดล้อมที่นับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นจนส่งผลเสียในหลายมิติไม่เว้นแม้แต่สภาพผิวที่ต้องเผชิญความแปรปรวนนี้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทาง JUX. เลยใช้ไอเดียนี้ในการครีเอทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายขึ้นมาเพื่อให้เราสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างสวยงามทั้งกายและใจ

โดยในตอนนี้ทาง JUX. ก็ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ออกมาทั้งหมด 5 ไอเทมได้แก่ SKIN BARRIER REPAIR FACE WASH, STARDUST GOLD SERUM, REVIVAL CREAM SMOOTHEN & HYDRATE, ALCHEMIST SALVE LIP BALM และ SPIRIT ANIMAL BODY WASH บอกเลยว่าแต่ละไอเทมเด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว

รู้จักกับ 5 ไอเทมจาก JUX.

เริ่มจากไอเทมแรกอย่าง SKIN BARRIER REPAIR FACE WASH(150ml./850.-) ที่ทางแบรนด์ให้นิยามว่าเป็น Jelly Cleanser ด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุน ก่อฟองได้เล็กน้อย ช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดความมันส่วนเกิน ชำระสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างอ่อนโยน แถมยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอย่าง Red algae Extract, Balloon Vine, Allantoin, Panthenol รวมถึงออยล์ธรรมชาติอีกหลายชนิด ทำให้คลีนเซอร์หลอดนี้ช่วยคงความชุ่มชื้นบนผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างออก
ล้างหน้าแล้วก็ขาดไม่ได้ที่จะบำรุงผิวด้วย STARDUST GOLD SERUM(28ml./500.-) ที่เห็นครั้งแรกพูดได้คำเดียวว่า "Wow" ซึ่งน้องคนเป็น 2-in-1 Serum ที่เป็นได้ทั้งเซรั่มบำรุงผิวจากส่วนผสมเด็ดๆ อย่าง Niacinamide, Hyaluronic acid, Hexapeptide และทองคำ 24k ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำพร้อมปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ แถมยังให้เอฟเฟกต์เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวด้วย Shimer ขนาดเล็กทำให้เวลาแสงตกกระทบผิวจะดูเปล่งประกาย สุขภาพดีแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพเลยหละ
ทาเซรั่มเสร็จแล้วก็ปิดล็อคความชุ่มชื้นบนผิวด้วย JUX. REVIVAL CREAM SMOOTHEN & HYDRATE (45ml./800.-) มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่เมื่อเบลนด์ลงบนผิวแล้วมีการกระจายตัวที่ดีและซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไว หลังเซตตัวแล้วไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะไว้บนผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น เสริมปราการผิว ลดอาการอักเสบบนผิวพร้อมช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยด้วย Ceramide Complex, Ornithine HCL, Bakuchiol และ Chicory Roots ที่เบลนด์มาอย่างลงตัว
ต่อกันที่อีกหนึ่งไอเทมที่เราชื่นชอบมากๆ อย่าง JUX. ALCHEMIST SALVE LIP BALM (15ml./300.-) ลิปบาล์มสายพันธ์ใหม่ที่ไม่มีส่วนผสมของ petrolatum แต่เลือกใช้ส่วนผสมอย่าง Vegan Wax, Shea butter, Castor oil และ Squalane ที่มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้กำลังพอดีและไม่ทำให้ปากมันจนเกินไป ที่พีคไปกว่านั้นคือการเบลนด์กลิ่น Fresh Apple เข้ามาทำให้เรารู้สึกอยากจะหยิบมาทาบ่อยๆ
ปิดท้ายด้วย JUX. SPIRIT ANIMAL BODY WASH (400ml./960.-) เจลอาบน้ำที่ไม่ได้มีดีแค่การทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนแต่ยังช่วยบำรุงผิวด้วยส่วนผสมอย่าง Betaine, Sodium PCA และ Tocopherol ที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง แต่ที่เราอยากให้ได้ลองคือกลิ่นที่ทางแบรนด์เบลนด์อย่างพิธีพิถันด้วย Sandalwood Oil, Bergamot Oil และ Patchouli Oil ที่หอมผ่อนคลายทั้งกายและใจเป็นการจบวันที่ลงตัวจริงๆ ฮะ

ความรู้สึกหลังใช้ ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์มีหลายไอเทมเราเลยขอแบ่งผลลัพธ์ลัพธ์ออกเป็น 3 ด้านใหญ่ๆ คือ ผิวหน้า, ริมฝีปาก และผิวกาย เพื่อความง่ายในการอ่านและการป้ายยาฮะ
เริ่มกันที่ผลลัพธ์หลังจากใช้ SKIN BARRIER REPAIR FACE WASH, STARDUST GOLD SERUM และ REVIVAL CREAM SMOOTHEN & HYDRATE ร่วมกันอย่างต่อเนื่องพบว่า..ผิวโดยรวมที่เคยดูแห้งกร้านจากยารักษาสิวกลับดูมีความชุ่มชื้นขึ้น ผิวเรียบเนียนและอิ่มฟูขึ้น แถมยังดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังรู้สึกว่าผิวแข็งแรงและระคายเคืองได้ยากขึ้นด้วย
ส่วน JUX. ALCHEMIST SALVE LIP BALM บอกเลยว่าตั้งแต่ได้มาเราหยิบใช้บ่อยมาก ไม่ใช่แค่ทำให้ริมฝีปากดูนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการแห้งลอก แต่กลิ่นก็คือหอมถูกจิตถูกใจเรามากและที่แน่ๆ เรายังไม่เคยได้กลิ่นนี้จากลิปบาล์มตัวไหนมาก่อน
ปิดท้ายด้วยความฟินขั้นสุดด้วย JUX. SPIRIT ANIMAL BODY WASH ที่ทางแบรนด์เลือกใช้สารทำความสะอาดกลุ่ม amino acid แทนที่การใช้สารในกลุ่ม SLS/SLES เลยทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างออก ผิวโดยรวมเลยดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แถมกลิ่นก็หอมติดตัวไปจนเรานอนหลับเลยหละฮะ
โดยรวมเรามองว่า JUX. มีการวาง Concept ที่น่าสนใจโดยเฉพาะเรื่องการแปรปรวนของสภาพแวดล้อมที่ส่งผลต่อเสียทั้งในด้าน Physically และ Mentally ซึ่งจากจุดนี้เองทางแบรนด์ตีโจทย์โดยการเลือกใช้ส่วนผสมที่เป็น Cruelty-Free & Vegan ซึ่งนอกจากมีความอ่อนโยนและเป็นมิตรต่อผิว และช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงแล้ว ยังมีการใช้สารสกัดจากออยล์ธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยทั้งบำรุงผิวและผ่อนคลายจิตใจ พร้อมให้เรากลับมารับมือกับสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายได้อย่างสวยงาม!

เอาเป็นว่าใครที่โดนป้ายยาเข้าให้แล้วและอยากลองผลิตภัณฑ์เด็ดๆ จาก JUX. สามารถไปตำตามได้ที่ Lazada ได้เลยฮะ // แต่แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิวและการดูแลตัวเองของเราเท่านั้น ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในไปต่ละบุคคล ส่วนคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ ? เราไม่สามารถตอบได้เนื่องจากสภาพผิวและปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้-ระคายเคืองของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้คร่าวๆ ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนทิ้งไว้ประมาณ 1 คืนหรือ 24 ชม. ก่อนใช้บนใบหน้าทุกครั้งครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE