รีวิวสูตรมาส์กหน้าธรรมชาติ

31 18

🙏🏻สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ติ๊กอยากมาแนะนำสูตรมาส์กหน้าจากธรรมชาติค่ะ บอกเลยว่าแต่ละสูตรคือเริ่ดมาก ได้ผลจริงๆ ค่ะ ใครไม่เคยลองต้องลองนะคะ มีหลายสูตรให้เลือกเลยนะคะ

❤️สูตรที่ 1 สูตรหน้าขาว กระจ่างใส รักษาสิว ลดเลือนริ้วรอย


ส่วนผสม 

1.โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ 

2. น้ำมะนาว 2 ช้อนชา 


👉🏻วิธีทำ 

ให้พอกหน้าด้วยโยเกิร์ตกับมะนาวที่ผสมกันแล้ว ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดสิวและริ้วรอยบนใบหน้า พร้อมกับหน้าขาวกระจ่างใสทันที เนื่องจากโยเกิร์ตและน้ำมะนาวมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวใสด้วยค่ะ

❤️สูตรที่ 2 สูตรผิวใส ชุ่มชื้น ดูแข็งแรง สุขภาพดี


ส่วนผสม 

1.น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ 

2.ขมิ้น 1/4 ช้อนโต๊ะ 


👉🏻วิธีทำ 

นำส่วนผสมคนให้เข้ากัน มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวใส แต่ยังชุ่มชื้น แข็งแรงค่ะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะสูตรนี้

❤️สูตรที่ 3 สูตรปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส เรียบเนียน รักษารอยสิว 


ส่วนผสม 

1.ทานาคา 1 ช้อนชา

2.นมจืด 1 ช้อนชา

3.มะนาว 1 ช้อนชา


👉🏻วิธีทำ

นำส่วนผสมคนให้เข้ากัน มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ผิวเรียบเนียน รักษารอยสิว จุดด่างดำ ให้ความชุ่มชื้น

❤️สูตรที่ 4 สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น เต่งตึง ลดริ้วรอย


ส่วนผสม

1.เจลว่านหางจระเข้ 2 ช้อนโต๊ะ 

2.ไข่ขาว 1 ฟอง


👉🏻วิธีทำ

 นำส่วนผสมคนให้เข้ากัน มาส์ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตอนมาส์กจะรู้สึกตึงๆ ผิว เนื่องจากไข่ขาว สูตรนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวจะดูเต่งตึง ริ้วรอยจะค่อยๆ จางลงด้วยค่ะ

❤️สูตรที่ 5  สูตรชะลอวัย กระชับรูขุมขน ผิวขาวใส


ส่วนผสม

1.มะขามเปียก 1 ช้อนชา

2.น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา


👉🏻วิธีทำ

นำส่วนผสมคนให้เข้ากัน แล้วนำมามาส์กหน้า 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้ช่วยทำให้ผิวขาวใส ดูเปล่งปลั่ง ชะลอวัย แถมยังกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ
ตอนที่พอกจะรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นจริงๆ ค่ะ

❤️สูตรที่ 6 สูตรลดหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใส


ส่วนผสม 

1. กากกาแฟ 1 ช้อนโต๊ะ

2. โยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะ 3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา


👉🏻วิธีทำ 

นำส่วนผสมคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ตัวนี้ตอนทาให้นวดขับๆ เบา ๆ ที่ผิวเหมือนเป็นการสครับแล้วล้างออก ด้วยน้ำสะอาด (สูตรนี้สามารถนำมาขัดผิวกายได้ด้วยค่ะ) สูตรนี้เค้าจะช่วยให้ผิวที่กมองคล้ำ กลับมากระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ

❤️สูตรที่ 7 สูตรลดสิว ผิวหน้าสะอาดใส ไร้แบคทีเรีย สาเหตุของสิวเสี้ยน


ส่วนผสม

1.น้ำผึ้ง 2 ช้อนชา 

2.มะนาว 1 ช้อนชา


👉🏻วิธีทำ

นำส่วนผสมทั้งหมดคนให้เข้ากัน แล้วมามาส์กหน้าให้ทั่วทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด อยากบอกว่าสูตรนี้อร่อยมาก เปรี้ยวๆ หวานๆ ค่ะ😂 สูตรนี้จะทำให้ผิวใส ลดสิ้วเสี้ยนได้ดีมากกก ใครที่อยากลดสิวเสี้ยนต้องตัวนี้เลยค่ะตอบโจทย์มากค่ะ

❤️สูตรที่ 8 สูตรผิวเรียบเนียน ขาวใส ช่วยลดสิว


ส่วนผสม 

1.ขมิ้น 1 ช้อนชา

2.แป้งโยคี 1 ช้อนชา

3.น้ำเปล่า 2 ช้อนชา


👉🏻วิธีทำ

นำส่วนผสมทั้งหมดคนให้เข้ากัน แล้วนำมามาส์กหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะรู้สึกเย็นสบายผิวเหมือนทาแป้งเย็นเลยค่ะ สูตรนี้ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ขาวใส ผิวดูละเอียด นุ่มๆ ลื่นๆ ดีค่ะ แถมช่วยลดพวกสิวผด สิวอักเสบด้วยค่ะ เหมาะกับคนเป็นสิวมากๆ ค่ะ

❤️ใครที่ยังไม่เคย โปรดลองนะคะ มันดีมากจริงๆ ค่ะ หน้าดีขึ้น ผิวดีขึ้น นุ่ม ลื่น ใส เรียบเนียน ไร้สิวด้วยค่ะ ใครมีสูตรไหนมาแนะนำกันได้นะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE