มีใครรูจักหรือเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ A’kin บ้างไหมคะ

28 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เรารู้จักแบรนด์นี้มาได้สักพักแล้ว เห็นว่ายังค่อยไม่มีการพูดถึงแบรนด์นี้สักเท่าไหร วันนี้เลยอยากจะมาแชร์สิ่งที่เราอ่านมาจากบล็อกในเว็บofficialของแบรนด์มาให้ได้อ่านกันค่ะ💚


“Inspired by Australia’s unique natural beauty and diverse landscapes since the ‘80s (long before natural beauty became mainstream), A’kin’s philosophy is simple” 

- Powerful Australian Beauty -

แบรนด์นี้ชื่อว่า A’kin เป็นแบรนด์ Skincare & Haircare สัญชาติออสเตรเลีย แบรนด์นี้ก่อตั้งมาได้20แล้วค่ะ เค้าได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของธรรมชาติและความหลากหลายของทิวทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศออสเตรเลีย แบรนด์อยากนำเสนอความตั้งใจของธรรมชาติล้วนๆ โดยไม่ผ่านการปรุงแต่ง สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ powerfulและluxurious ส่งต่อมาให้แก่ผู้ใช้ทุกๆคนค่ะ


ที่สำคัญเค้าเป็นแบรนด์วีแกน100%นะคะ ในบล็อกเขียนว่าproud to be 100% vegan เลยนะ ซึ่งแบรนด์คงภูมิใจนำเสนอสิ่งนี้ให้กับผู้บริโภคมากๆ🌱

100% vegan หมายถึงอะไร??

การที่เค้ากล้าเคลมตัวเองว่าเป็นvegan นั่นหมายความว่าทุกส่วนผสมไปจนถึงขั้นตอนการทดลอง เค้าจะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น  ไม่มีส่วนผสมจากสารเคมี เรียกว่าปลอดสารเคมีเลยก็ได้ค่ะ (no nasties) ไม่ทดลองกับสัตว์ (cruelty-free) และผ่านการศึกษารับรองทางคลีนิคเป็นที่เรียบร้อยนะคะ✨

ในส่วนแพคเกจก็สามารถรีไซเคิลได้ค่ะ เวลาทิ้งสาวๆอย่าลืมแยกขยะเอาไว้น้า ส่วนตัวเรารู้สึกว่าแบรนด์ค่อนข้างให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมพอๆกับผู้บริโภคเลยค่ะ ส่วนผลิตภัณฑ์ก็ใช้ได้แบบสบายใจแน่นอนไม่ต้องกลัวผลเสียระยะยาว แต่เราได้ผลลัพธ์แบบยั่งยืน ยิ่งใครแพ้ง่ายก็อยากให้ลองมากๆค่ะ  ​​​​​​​​

กระทู้หน้าเราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์จาก A’kin ให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ แต่จะเป็นอะไร ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้อย่าลืมกดหัวใจและคอมเมนต์ให้กันด้วยน้า สวัสดีและขอบคุณค่า 💚🍃