รีวิว ร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าดัง @ ZURU Contemporary Japanese Flavors

25 16

สวัสดีค่ะ วันนี้แม่จะตามไปกินร้านอาหารญี่ปุ่นร้านดังที่เคยจดลิสไว้ วันหยุดนี้ว่างตรงกันเลยพาครอบครัวมากินมื้อเย็นกันที่ ร้าน ZURU (ซูรุ)”  ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม บอกเลยว่าตามรีวิวมาเหมือนกัน ร้านไหนว่าดีแม่ไม่พลาดเรื่องกินขอให้บอก >< 


ร้าน ZURU มีทั้งหมด 4 สาขา  
สาขาบางนา – ศรีนครินทร์ , สาขารามอินทรา,  สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา และสาขาเย็นอากาศ   ใครใกล้ตรงไหนไปตรงนั้น สาขาที่อยู่ใกล้เราสุด คือสาขาเย็นอากาศ ร้านตั้งอยู่ใน โครงการ Market Place นางลิ้นจี่ 
ร้านจะอยู่ชั้น 2 โซนใหม่ หาไม่ยากติดกับประตูเลย สาขานี้ร้านไม่ใหญ่เท่าสาขาอื่นนะเท่าที่ดูรีวิวมา แต่ใกล้บ้านเราสุดเลยตัดสินใจมากินสาขานี้แหละ
สาขานี้ร้านไม่ใหญ่มาก แต่บรรยากาศดูอบอุ่น ร้านสะอาด พนักงานตอนรับดี
เมนูอาหารเยอะมาก ทั้งซาชิมิ ซูชิ มีหลากหลายให้เลือกทาน นี่ถ่ายมาให้ดูแค่บางส่วน ใครสายเนื้อที่นี่มีวากิวด้วยนะ ลองเข้าไปดูเมนูหน้าเพจร้านก็ได้
มาแล้ววว... Buta Udon อุด้งร้อนหน้าหมู มาเป็นอย่างแรกเหมือนรู้ว่าเด็กหิว..อุด้งของโปรดลูกสาว ให้หมูเยอะมากเส้นนุ่มซุปดี
Ebi Tempura ...กุ้งเทมปุระ เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำของร้านนี้ ใช้กุ้งลายเสือสดๆ ตัวใหญ่ไซส์จัมโบ้  เรากับลูกสาวชอบไปร้านไหนก็ต้องสั่งขาดไม่ได้ จัดมาสวยน่าทานมาก กุ้งตัวใหญ่กว่าที่คิด เนื้อกุ้งแน่นๆ ทอดมาดี ขนาดเราวางทิ้งไว้นานก็ยังกรอบอร่อยอยู่เลย
ที่ร้านนี้มีเมนู Donburi มากกว่า 30 เมนูเลือกไม่ถูกเลย แต่ช่วงนี้ที่เราไปกินมีเมนู Donburi มาใหม่พอดี มี 4 เมนูให้เลือก เห็นมาจากหน้าเพจน่าลอง เราสั่งไป 3 หน้า มันเป็นไซต์มินิไหวอยู่แหละอยากชิม >< ใครชอบแนวด้งเลือกเอาเลยมีหน้าให้เลือกเยอะดี ชามนี้คือเมนู  Mini Zuru Aburi Don
Mini White Ocean Don เนื้อปลานุ่มละมุนลิ้นไม่คาวเลย ท็อปด้วยคาเวียร์ พร้อมไข่แดงเยิ้มๆ บางชิ้นมีเบิร์นหนัง กลิ่นหอมลอยมาเลย  ><
Madai•Mongo Ika Somen เมนูนี้คือดี เส้นโซเมงโฮมเมดเหนียวนุ่ม ทานกับน้ำโซเมงสูตรพิเศษ มีปลามาไดสดๆวางมาด้านบน เนื้อปลาหวานนุ่ม ท็อปด้านบนด้วย ไข่ปลาแซลม่อน+คาเวียร์ และมี Mongo Ika (หมึกญี่ปุ่น) ที่หั่นมาเป็นเส้นๆ เสิร์ฟบนน้ำโซเมง เนื้อหวานอร่อย เป็นเมนูที่กินด้วยกันแล้วเข้ากันละมุนดี
ปิดท้ายด้วยของหวาน ...ลูกสาวเลือกมาเป็นเมนู Mandarin Yogurt  Ice Cream รสชาติออกหวานอมเปรี้ยวสดชื่นดี มาพร้อมเนื้อส้ม โรยด้วยคุ๊กกี้ฮอกไกโด กลิ่นหอมเคี้ยวกรุบกรอบ กินด้วยกันเข้ากันดีนะ
อร่อยสดชื่นมาก ฟินสุด ดูจากหน้าคนกินน่าจะก็รู้ 5555
เอาเป็นว่าตามรีวิวมารอบนี้ไม่ผิดหวัง ที่ ZURU ปลาคือสดมาก วัตถุดิบดีจริง น่าจะต้องมาจัดอีกสักรอบ เพราะอยากลองอีกหลายเมนู เห็นโต๊ะข้างๆเราสั่งข้าวผัดปูสไปเดอร์ กับสเต็กเนื้อวากิวมาจานใหญ่ดูน่ากินมากเลย 

โดยรวมอาหารอร่อย สำหรับเราราคาแอบสูงไปหน่อยแต่ทางร้านใช้วัตถุดิบพรี่เมี่ยมอย่างดีก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคา แอบพาลูกไปยืนดูตอนเชฟ กำลังแร่เนื้อปลาทำชำนาญ และประณีตมาก พนักงานบริการดีใครชอบอาหารญี่ปุ่นต้องไปลอง
ทานอาหารเสร็จ เดินลงมาชั้นล่างมีงาน Pet Club ด้วย ลูกสาวชอบเลยได้เดินดูสัตว์ต่างๆ และให้อาหารสัตว์ วันนี้คุ้มแล้วได้มากินอาหารอร่อย มีกิจกรรมให้เด็กทำโดยบังเอิญ และแม่ก็แวะซื้อของที่ Tops ก่อนกลับหน่อย 


ไว้เจอร้านเด็ดๆ แม่จะมารีวิวให้อีกน้า ..ขอบคุณที่ผ่านมาอ่านรีวิวจนจบนะคะ :)


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE