กระเป๋าเป้ที่ชอบมากที่สุด พกของได้เยอะ ไม่ต้องกังวลว่าฝนตกแล้วจะเปียก

34 22
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่า  ช่วงนี้ฝนตกบ่อยมากๆ แถมเราก็เรียนหนักเอาซะมากๆ ช่วงนี้เวลาเข้าคณะจะต้องเป็นเดอะแบก!!!! แบกโน็ตบุค แบกหนังสือ แบกไอแพด และอื่นๆ อีกมากมาย  ถ้าเป็นเมื่อก่อนต้องกังวลหนักมากว่าฝนตกแล้วของข้างในจะเปียก  แต่หลังจากที่เราได้ใช้กระเป๋่าเป้ใบนี้มาหลายเดือนและใช้จนหน่ำใจ ก็เลยอยากจะมาป้ายยาทุกคนเพราะว่าเค้าใช้ดีมากจริงๆ 


บอกก่อนว่าใบนี้ทางแบรนด์ฝากให้เราทดลองใช้และช่วยประชาสัมพันธ์ให้  แต่คอนเทนต์นี้เราตั้งใจเอามารีวิวให้แบรนด์เองเพราะใช้จริงชอบจริง จนไม่อยากเก็บความชอบไว้คนเดียว

เป้ของ Gaston Luga รุ่นนี้มีน้ำหนักเบา ใส่ของได้มาก รับน้ำหนักได้เยอะ แม้แต่ช่องซิปด้านหน้าก็ยังใส่ร่มแบบพับ ใส่กล่องแว่น ใส่กระเป๋าดินสอ และอื่นๆอีกได้เยอะมาก โดยที่กระเป๋าไม่ดูตุง  ตัวกระเป๋ากันน้ำ เช็ดทำความสะอาดง่ายมากด้วยผ้าแค่ผืนเดียว ยิ่งถ้าฝนตกแบบนี้ไม่ต้องกังวลว่าของข้างในจะเปียกเลยค่ะ สายกังวลกับเชื้อโรคก็สามารถใช้ทิชชูแอลกอฮอล์เช็ดกระเป๋าได้โดยไม่ทำให้สภาพกระเป๋าเสีย  สะพายแล้วไม่ปวดไหล่ปวดหลังเพราะมีตาข่ายกันกระแทกบุไว้อย่างดี ตัวกระเป๋าด้านนอกเคยถูกหนังสือสือทับจนเป็นรอยบุ๋ม แต่ปล่อยไว้ไม่ถึง 1 วัน น้องก็คืนทรงสวย ไม่เห็นรอยที่เคยบุ๋มอีกเลย .. เริ่ดนะ


ใครที่กำลังอยากได้มาช้อปกันเลยค่ะ เพียงใช้โค้ด junjaowkha ก็ได้รับส่วนลดไปเลย 15% และยังได้รับของแถมฟรี!!!!! ด้วยนะ


สั่งซื้อได้ที่เว็ป gastonluga.com นะคะ




Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE