หนังศีรษะมัน ผมร่วงต้องลอง! แชมพูลดผมร่วง RYO For Oily Scalp!

39 19
WITH <strong>RYO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครหนังศีรษะมัน แถมผมร่วงมามุงกันตรงนี้เลยค่ะ! เพราะเรามาบอกต่อแชมพูลดผมล่วงแบรนด์โปรดของเราเองงงงงง น้องคือแบรนด์ Ryo จากเกาหลีนั่นเองค่ะ นี่ใช้มาหลายสูตร หลายขวดแล้ว สูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเราก็คือสูตรนี้ที่จะมารีวิววันนี้เลย มาดูกัน !

RYO Hair Loss Expert Care For Oily Scalp (แถบสีม่วง)


แชมพูสูตรบรรเทาผมหลุดร่วงจาก RYO ซึ่งเค้าก็จะมีหลากหลายสูตรด้วยค่ะ ทั้งสำหรับหนังศีรษะมัน หนังศีรษะแห้ง ขจัดรังแค และสำหรับหนังศีรษะแพ้ง่ายเลย สามารถเลือกได้ตามสภาพหนังศีรษะของเราเลยน้าาาา ส่วนของเราคือสูตร Oily Scalp แถบสีม่วงสำหรับหนังศีรษะมันค่ะ นอกจากนี้เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในไลน์ลดผมขาดหลุดร่วงด้วยน้าาาา ลองดูกันได้เลยค่ะ

สูตรสำหรับหนังศีรษะมัน  มีส่วนผสมของสารสกัดโสมเกาหลี และสมุนไพรนานาชนิด  เค้าจะช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผมขาดหลุดร่วง ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินของหนังศีรษะ บำรุงหนังศีรษะให้การไหลเวียนเลือดดี บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ให้ผมมีน้ำหนัก และจัดทรงง่ายค่ะ


เราเคยไปตรวจสภาพผมและหนังศีรษะมาว่าเป็นคนผมค่อนข้างแห้ง แต่หนังศีรษะมันค่ะ หารที่เราหนังศีรษะมันบางครั้งจะทำให้ความมันบนหัวลอกเป็นแผ่น ๆ เหมือนรังแคด้วย แถมยังทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้ง่ายด้วยค่ะทุกคน! ดังนั้นน้องแชมพูขวดนี้เลยตอบโจทย์ของเราสุด ๆ ค่ะ

เนื้อเค้าเป็นเจล ๆ สีน้ำตาลอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของโสมด้วย บอกเลยว่าตอนสระฟินมากกก ความกลิ่นโสมช่วยให้ตอนสระแล้วผ่อนคลายดีเลยค่ะ

ตอนสระเค้าจะมีความอุ่น ๆ แบบสัมผัสได้เลยว่าช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดได้ดีจริง หอมโสม ฟินนนน แต่หลังจากสระเสร็จ ล้างเรียบร้อยคือโล่งหัวมาก ๆ ค่ะ เย็นสบายหนังศีรษะ ผมพริ้ว สะอาดสุด

เราใช้มาหลายขวดแล้ว นอกจากหนังศีรษะจะไม่ค่อยมันเพิ่ม ช่วยให้ไม่มีไขมันหนังหัวที่ลอกเหมือนรังแคด้วยค่ะ ผมกับหนังศีรษะสะอาดสุด ๆ ตอนสระผมแล้วสางออกมาเห็นได้ชัดว่าผมหลุดล่วงน้อยลงค่ะ แต่ก็มีหลุดบ้างตามธรรมชาติ แต่ไม่เยอะเหมือนเมื่อก่อน แล้วก็ลูกผมขึ้นเรื่อย ๆ เลย ปังมาก แล้วผมพริ้วด้วยนะคะ ผมดูสุขภาพดีเลย

ใครที่หนังศีรษะมัน ผมร่วงอย่างเราลองหามาใช้ดูน้าาาาาา ยิ่งใช้คู่กับตัวที่ใช้สำหรับทำความสะอาดหนังศีรษะโดยเฉพาะด้วยยิ่งช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง หนังศีรษะสะอาด ไม่มันเลยค่ะ

พิกัด: Watsons, Lazada, Shopee

พิเศษ ตอนนี้มีโปรฯ ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทที่ Watsons ด้วย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE