รวมไอเท็ม5ตัวปังถูกและดี ลดสิวได้จริง!!

36 20

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งจะมาแชร์ไอเท็มช่วยลดสิวที่นิ้งใช้มาตลอดและสิวลดลงจริงๆ รวมถึงทริคในการดูแลสิวด้วย ต้องบอกก่อนว่าไอเท็มที่จะพูดถึงในวันนี้ราคาน่ารักจับต้องได้หลักสิบหลักร้อย ก็สามารถทำให้หน้ากลับมาใสได้ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

มีด้วยกันทั้งหมด 5 ตัวราคาน่ารักมาก

-โทนเนอร์ของ Plantnery

-น้ำเกลือ

-เซรั่มไฮยาของ Nami I’m Fresh 

Hya-hemp seed oil 

-สบู่ลดสิวของ Nami Lab Serie Cannabis Leaf Soap Acne Clear

-มาส์กหน้าของ Banobagi สีม่วง

ขอเรียงลำดับตามการใช้สกินแคร์จริงๆเลยแล้วกันนะคะ เริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดก่อน ทุกครั้งที่แต่งหน้าหรือไม่ได้แต่งหน้าแต่ทาแค่ครีมกันแดดก็จำเป็นจะต้องทำความสะอาดหน้าด้วยคลีนซิ่งก่อนเสมอ ไม่งั้นจะทำให้เกิดสิวอุดตันได้ 


***ขั้นตอนการคลีนหน้าสำคัญมากต้องคลีนให้สะอาดที่สุด ส่วนตัวนิ้งไม่ได้ใช้ Cleansing Water แต่จะใช้ Cleansing Oil แทนเพราะไม่อยากให้หน้าโดนสำลีหลายแผนจนเกินไป เดี๋ยวหน้าจะเหี่ยวแต่ถ้าใครแพ้ Cleansing Oil ให้ใช้ Cleansing Water เช็ดจนกว่าสำลีจะเป็นสีขาวสะอาดค่ะ

Nami Lab Serie Cannabis Leaf 

Soap Acne Clear 

(สบู่ลดสิวนามิ)

หลังจากนั้นล้างหน้าด้วยสบู่ลดสิวนามิ น้องฟองเยอะมากล้างแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยดยังคงความชุ่มชื้นอยู่ น้องไม่ได้ใช้กับหน้าได้อย่างเดียว ยังใช้กับสิวที่หลังได้ด้วย

***Tipsในการล้างหน้าของนิ้งคือ จะล้างถูวนๆ1นาทีเห็นบล๊อกเกอร์เกาหลีทำเลยลองดู มันช่วยให้สิวลดจริงๆนะ เหมือน1นาทีนี้คือให้สารสกัดในผลิตภัณฑ์ที่เราจะใช้มันได้ทำงานอ่ะ ลองทำดูอาทิตย์เดียวเห็นการเปลี่ยนแปลงเลย หน้าดีขึ้นกว่าตอนล้างแค่แปปๆแบบที่ผ่านมา

ราคา 59.-

พิกัด เซเว่น

น้ำเกลือ

Klean & Kare

หลังจากล้างหน้าเสร็จอย่าพึ่งเช็ดหน้าให้แห้ง ให้เทน้ำเกลือใส่สำลีแล้วเช็ดทั้งที่หน้ายังเปียกอยู่ แต่หน้าต้องเปียกหมาดๆนะ ทริคนี้ลองทำตามไอดอลเกาหลีแต่เขาใช้กับโทนเนอร์นะ นิ้งเอามาใช้กับน้ำเกลือเออหน้าก็ดีขึ้นเหมือนกัน ตั้งแต่ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าสิวหายไวขึ้นแห้งไวขึ้นด้วยอ่ะ จริงๆใช้น้ำเกลือยี่ห้ออะไรก็ได้นะแต่นิ้งใช้ยี่ห้อนี้บ่อยเพราะหาซื้อง่าย นี่ชอบเอาน้ำเกลือไปแช่ตู้เย็นแล้วมาเช็ดคือฟินมาก

อีกทริคนึงคือมาส์กน้ำเกลือ เทน้ำเกลือใส่สำลีแล้วมาแปะที่หน้าหรือบริเวณที่ผิวอักเสบหรือแพ้ 10-15 นาทีช่วยลดอาการแพ้ระคายเคืองได้ วันไหนหน้าพังๆแสบๆก็มาส์กไว้เลย มาส์กเสร็จรู้สึกดีมากจะทำติดต่อกันทุกวันก็ได้หรือจะอาทิตย์ละ2-3ครั้งก็ได้ตามสะดวก ยอกจากมาส์กหน้าได้แล้วยังมาส์กตาได้ด้วยนะ จะช่วยลดอาการตาบวมทำบ่อยๆลดใต้ตาคล้ำได้ด้วย

ราคา 65 .-

พิกัด เซเว่นทุกสาขา ร้านขายยา 

Plantnery

Tea Tree First Toner

ขั้นตอนต่อไปเช็ดโทนเนอร์ ชอบใช้น้องคนนี้มากน้องแพลนเนอรี่หมดไปหลายขวดมากจนเลิกนับแล้ว เป็นโทนเนอร์เซฟโซนดีต่อหน้าอ่อนโยนมาก พูดเลยว่าหน้าดีจากโทนเนอร์อันนี้เลย น้องช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ ช่วยลดสิว สิวอุดตัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ใช้ไปเรื่อยๆเอ้าพึ่งมาสังเกตหน้าใสขึ้นจนเพื่อนทัก แล้วราคาน่ารักหลักร้อยเองแก

ราคา 129.-

พิกัด เซเว่น วัตสัน

BANOBAGI 

Vita Genic Jelly Mask Hangover

ในทุกๆวันนิ้งจะใช้ชีทมาส์ก มาส์กหน้าทุกคืนแต่จะใช้สูตรที่ให้ความชุ่มชื้น มาส์ก15-20 นาที นี่ลองทำตามสาวเกาหลีดูเคยลองทำ7วันแล้วติดใจเลยทำต่อกันมาเรื่อยๆ บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว คือผิวดีฉ่ำเด้งอิ่มฟูแต่งหน้าแล้วผิวสวยจากข้างในอ่ะ หน้าเงาใสเป็นธรรมชาติมากๆชอบ มาส์กตั้งแต่ตอนเป็นสิวหนักจนตอนนี้ก็ยังทำอยู่ อยากให้ทุกคนได้ลองมันเวิร์คจริง แล้วนี่ก็ติดใจมาส์กของ Banobagi ชอบแผ่นมาส์กน้องเป็นเจลลี่แนบหน้าดีมาก ชอบมากสูตรสีม่วงมาส์กในวันที่จะใช้หน้าตอนเช้า ตื่นมาหน้าอิ่มฟูเหมือนนอน10ชม.ดื่มน้ำวันละ8แก้วเลย ผิวฉ่ำมงลงมาก

ราคา 49.-

พิกัด วัตสัน

I’m Fresh 

Hya-hemp seed oil brightening gel

หลังจากมาส์กเสร็จ จำเป็นต้องทาครีมเพื่อล๊อคความชุ่มชื้นไว้ นิ้งชอบใช้เจลไฮยานามิ เอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะเย็นๆหน้าสดชื่นมาก น้องมีสารสกัดจากเมล็ดกัญชา ไฮยา ว่านหางจระเข้ เติมน้ำให้ผิวดีมากๆหน้าเด้งฉ่ำมากๆ วันไหนที่ไม่ได้ใช้ชีทมาส์ก แบบวันขี้เกียจก็จะใช้เจลไฮยานามิโบกเป็น sleeping mask ไปเลยผิวคือสะดุ้งเด้งดึ๋งๆ

ราคา 49.-

พิกัด เซเว่น

นี่คือผิวหน้าหลังตื่น ฉ่ำแบบตะโกนนนนนนนนนนน ผิวดีขึ้นมากๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอดทนนะคะเพราะค่อนข้างที่จะใช้เวลา นอกจากสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องลดสิวแล้ว อาหารการกินก็มีส่วนค่ะ ของมัน ของทอด ของหวาน กินบ่อยๆจะทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่าย ไม่เชื่อก็ลองสังเกตตัวเองดู ช่วงไหนงดสิวจะไม่ค่อยขึ้นพิสูจน์มาแล้ว เรื่องการพักผ่อน ความเครียดก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้สิวหายช้า เพราะฉะนั้นหันมาดูแลตัวเองค่ะ เริ่มกินผักผลไม้ให้มากขึ้น งดของมันของทอดของหวาน พักผ่อนให้เพียงพอ และสำคัญมากๆดื่มน้ำเยอะๆวันละ2ขวดใหญ่ๆ ทำตามนี้ติดต่อกันเรื่อยๆผิวเราก็จะดีขึ้นจากภายในสุขภาพก็จะดีขึ้นอีกด้วย

สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่ากระทู้รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ
ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE