มินิรีวิว เซรั่ม+เจลซองที่เอาไปตปท.จ้าาาาา🇬🇧✨👌🏽

31 19

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ปออัพเดทมาจากแดนผู้ดีอังกฤษ 😆 พอดีมีโอกาสได้มาอังกฤษช่วงซัมเมอร์ ขอบอกว่าร้อนสะใจมาก เวลาเดินทางมาต่างประเทศปอจะพยามไม่พกเครื่องสำอางค์หนือสกินแคร์ที่มีขนาดใหญ่เกินไป เพราะเก็บลำบาก บางทีเผลอลืมเอาเข้ากระเป๋า carry on ก็มีสิทธิ์ถูกให้เอาออกจากกระเป๋าเดินทางด้วย  

เวลาไปต่างประเทศขอบอกเลยว่าเมคอัพซอง ครีมซองคือตอบโจทย์สุดๆ วันนี้เลยขอป้ายยาเซรั่มและเจลซองที่เอามาอังกฤษแล้วเวิร์คสุดๆค่ะ ​

เล่าก่อนว่าอากาศร้อนมาก แบบประเทศไทยเลย ตอนนี้ยุโรปเจอ heat wave อากาศร้อนๆตอนกลางคืนก็เย็นๆแห้งๆ ปรัตัวไม่ทันค่า เดี๋ยวหน้ามันเดี๋ยวหน้าแห้ง
ต้องบำรุงเต็มที่ทั้งหน้าทั้งตัวเลย 

สำหรับเซรั่มและเจลซองที่พามาด้วยมีอยู่4ตัวด้วยกันค่า

มาเริ่มที่ตัวแรกคือ Nami I’m Fresh Aloe Lemon Brightening Gel ใช้มาหลายซองจนจำไม่ได้แล้วค่า ตัวนี้มีสารสกัดเลม่อน วิตามินบี 3 มีความคล้ายเจลว่านหางจระเข้ เย็นๆใสๆ 

ตัวนี้จะช่วยเรื่องปรับผิวให้สว่างใส ลดเลือนรอยดำความหมองคล้ำต่างๆ เช่นรอยสิว รอยดำจากแดด ช่วยฮีลผิวไหม้แดดได้ด้วย เหมาะกับทริปนี้มาาาก👌🏽💓 

ตัว texture เค้าใสๆ ซึมซาบไวมาาาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีเม็ดบีดส์เล็กๆ แตกตัวเวลาทาผิวค่ะ

เอาติดตัวมาสองสูตรเลยค่ะ ชอบทั้งคู่เลย ตัวถัดมาคือ Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C 

ตัวนี้เป็นเจลใสๆเหมือนกันค่ะ กลิ่นแบบส้มๆ มีเม็ดบีดส์เหมือนกัน สัมผัสเจลจะเย็นๆ ทาลงบนแล้วชุ่มชื่น ซึมซาบดีเช่นกันค่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ทั้งสองสูตรนี้เป็น 8 in 1 เลย
  • ทากรอบดวงตา ดูแลปัญหารอยคล้ำ ผิวใต้ตาแห้ง
  • แช่เย็นก่อนพอกหน้า ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เฟรชๆ
  • แต้มสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
  • ทาผิวกาย บรรเทาผิวจากการไหม้แสงแดด
  • ทามือและเล็บให้นุ่มแข็งแรง
  • ใช้ทาผิวหลังโกนหรือแวกซ์ขน/อาบแดด
  • ทาข้อศอก ข้อพับหรือจุดแห้งกร้านต่างๆ
    สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ
    ปอเอามาทาผิวตัว จากที่แห้งๆคือหายเลยค่ะ ทาทุกวัน ดีงาม 

สำหรับเจลที่ทาผิวหน้าเพิ่มความชุ่มชื้น ปอจะใช้เป็นตัว Nami I’m Fresh Hya-Henp Seed Oil Brightening Gel  

ตัวนี้เค้าเป็นเจลผิวใสสูตรเข้มข้น มัสารสกัด Hemp Seed Oil (น้ำมันเมล็ดกัญชง) สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และไฮยาลูรอน 3ขนาดโมเลกุล ตัวเจลเป็นว่านหางจระเข้สกัดเย็น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ทาแล้วผิวเด้งนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ มีวิตามินบี 3 ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่าง

ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งตัวเหมือนสองตัวบนเลยค่ะ สาเหตุที่ปอชอบเอามาทาหน้าเพราะตัวนี้เค้าให้ความชุ่มชื้นยาวนาน จะทาทุกครั้งหลังล้างหน้าค่า

สำหรับตัวต่อมาเป็นตัวที่เอามาทาหน้าเช่นกันค่ะ น้องคนนี้คือ Nami Wink White Bear Serum ทาก่อนลงเมคอัพ เท่าที่ลองมาคือทาลงก่อนเมคอัพ ช่วยทำให้ผิวดูโกลว์ชุ่มชื่นยาวนานค่า ผิวหลังทาฉ่ำวาวมาก 

ตัวเซรั่มหมีขาวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ เค้านวัตกรรมที่ช่วยคืนความสว่าง แลดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ช่วยรักษา pH Balance ตามธรรชาติของผิวด้วยค่ะ


 มี GigaWhiteTM สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7ชนิด  ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ ทำให้ผิวระจ่างใสขึ้น นอกจากนั้นยังมีสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูรอน เติมความชุ่มชื้น+ปลอบประโลมค่ะ  

เนื้อเจลมีความใส และมีความเป็นน้ำเซรั่มมากกว่า3ตัวข้างบนค่ะ ซึมซาบไวมาก ปอใช้ตัวนี้ลงก่อนแต่งหน้าค่ะ เติมความชุ่มชื้นยาวนาน ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย 

สามารถลงเมคอัพได้เลย ช่วยเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นและที่สำคัญไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยค่า กลิ่นของเซรั่มก็หอมน่ารักมากๆเลย 

มีใครชอบใช้ครีม เจล และเซรั่มซองแบบปอบ้าง คอมเม้นท์บอกกันบ้างนะค้า สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11/ Shopee และ namiwink.com ค่า 

สำหรับวันนี้ขอบคุณที่ติดตามกระทู้นะค้า
เจอกันใหม่คราวหน้าค่า 🙏🏽💓  


Opalyn Onewan

Opalyn Onewan

Hello, I'm Opal!
สวัสดีค่า ชื่อโอปอล์นะคะ อายุ29ปีค่า ติดตาม​Jeban มาเกือบ10ปีแล้ว ถึงคราวลองมารีวิวบ้าง ฝากติดตามกันด้วยนะคะ💓🌻🐝🍯

Instagram: opalynan
Tiktok: opalynan
Twitter: opalynaa

ขอบคุณค่า

FULL PROFILE