งานตาต้อง Clarins ดูซีรี่ส์ดึก+จ้องจอนาน ต้องมีตัวช่วยลดตาล้าตาบวม!

48 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ผิวรอบดวงตาเป็นอีกจุดสำคัญบนใบหน้าที่ต้องดูแล เพราะเราใช้สายตาหลายชั่วโมงในแต่ละวัน! และในยุคนี้ใครๆก็ทำงานผ่านโทรศัพท์และจอคอมเป็นหลัก 🤦🏼‍♀️🧏🏻‍♀️ เราเองก็เป็นนึงในคนกลุ่มนี้ที่ใช้ตาอย่างหนักหน่วง 10 ชม.ต่อวัน🥹🫣 

จีบันเลยส่งไอเทม Clarins มาให้ลองซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตาของคลาแรงส์มีเยอะครบทุกความกังวลของผิวรอบดวงตาเลย ✨

 และแจนก็ได้ตัวที่แมทช์กับพฤติกรรมการใช้สายตา+ความกังวลของผิวรอบดวงตามาทดลองใช้พอดี🤘🏻 วันนี้เลยมามินิรีวิวทั้ง 2 ตัว❣️

.

o

O

💗 Total Eye Revive ไอเทมสำหรับคนจ้องจอ~ จอคอม จอมือถือ จอทีวี ต่างๆล้วนทำให้ดวงตาเหนื่อยล้า ซึ่งเนื้อครีมเป็นเจลครีมเนื้อบางเบา เนื้อมีความมุกเหลือบวิบวับเล่นแสง คุณสมบัติคือช่วยลดเลือนริ้วรอย เส้นริ้วรอยในระยะตื้นๆหรือริ้วรอยช่วงเริ่มต้น ช่วยลดรอยคล้ำที่เกิดจากความเหนื่อยล้าและเครียด ให้รอบดวงตากระจ่างใส 🔆แพ็คเกจใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่เลอะมือเพราะบีบเนื้อครีมพร้อมกับพลิกด้านเป็น Applicator เพื่อเกลี่นครีมได้เลย ✔️ ส่วนตัวแม้เพิ่งเริ่มใช้แต่ก็ชอบตัวนี้มาก🙌🏻

💙 Total Eye Contour Gel ใครเป็นสายนอนดึก ติดหนังซีรี่ย์ ตาบวม ดราม่าเกิร์ล ชอบร้องไห้บำบัดความเครียดคือตัวนี้ได้เลย เราเองก็ชอบร้องไห้เวลาเครียดๆนะ รู้สึกเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ความรู้สึกให้กลับมาเฟรช✔️ ซึ่งก่อนนอนก็บำรุงตัวนี้ได้ บำบัดใจแล้วก็บำรุงผิวต่อเพราะตัวนี้ช่วยลดรอยบวมใต้ตา เนื้อแบบเจลนุ่มเย็นสบายผิว ~ ให้รอยคล้ำจางลง+ปลอบประโลมผิวรอบดวงตาได้ด้วย

*ลำดับวิธีการใช้ก็ใช้ Total Eye Revive >Total Eye Contour Gel ตามนี้เลย หรือจะแยกใช้เช้า-ก่อนนอนตามสูตรที่ตรงกับปัญหาผิวก็ได้ค่ะ

😊ใครที่อ่านแล้วมีพฤติกรรมคล้ายเราก็ลองมาเป็นแก๊งค์เดียวกันได้ฮะ!


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE