Haul น้ำหอม L'eau D'Issey edt for woman เล็งไว้นาน ได้ซื้อสักที

31 18

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ทุกคนน่าจะเคยมีน้ำหอมที่เคยดมแล้วชอบมากๆใช่ไหมคะ เราคือคนหนึ่งค่ะ ที่เล็งตัวนี้  L'eau D'Issey edt for woman ของ issey miyake มานานแล้ว แต่... ไม่มีโอกาสได้ซื้อสักที เพราะว่า น้ำหอมคือเกลื่อนเต็มบ้านค่ะ 


พอดีว่า ช่วงนี้ น้ำหอมหมดค่ะ หมดไปหนึ่งขวดถ้วน แฮร่ ก็เลยถือโอกาสถอยคนนี้ออกมาค่า โดยเราเลือกปริมาณ 25 ml มาค่ะ เหมาะกับเรา ที่เป็นคนขี้ลืมฉีดน้ำหอม ไม่รู้ปีนึงจะหมดมั้ยขวดนี้ 555

ต้องบอกตรงๆว่า ที่เราชอบตัวนี้ เพราะเขาเป็น floral และ fresh ค่ะ เราคือสายนี้เลย ตอนครั้งแรกที่ได้ไปเทส เราชอบมาก กลิ่นคือตรงจริตเราสุดๆ คือ 


เริ่มมาแบบเฟรช สดชื่น แล้วต่อด้วยดอกไม้ค่ะ ฉีดไปสักพัก ทิ้งไว้บนเนื้อตัวเรา จะเป็นกลิ่นละม้ายคล้ายแป้งจางๆ หอมๆ แต่ข้อเสียก็คือ ตอนฉีดตอนแรก กลิ่นจะกระจายตัวแรงมาก กลิ่นกระแทกใส่จมูกเลยค่ะ แต่พอทิ้งไว้สักพัก เขาจะเป็นมิตรกับเรามากค่ะ หอมนวลสวยงาม


Top note

Lotus /Melon/ Freesia/ Rose Water/ Rose /Calone /Cyclamen

Middle note

Lily-of-the-Valley /Lily Water/ Peony/ Carnation


Base note

Musk /Tuberose /Exotic Woods /Osmanthus /Cedar /Sandalwood/ Amber


น้ำหอมนี้เหมาะกับใคร


ในความเห็นไอซ ก่อนอื่นคือต้องเป็นสายสดชื่น เฟรช สว่างๆ ไอซมองว่าเหมาะกับสถานการณ์กลาง ๆ เช่นไปทำงาน ไปเที่ยวกับเพื่อน เหมาะกับคนกระฉับกระเฉง ไม่ได้แต่งตัวหวานจ๋า เพราะกลิ่นดอกไม้เค้าไม่ได้พุ่งชัด และก็เป็นคนชอบน้ำหอมที่กลิ่นมีความ classic และ timeless ค่ะ เราว่ามันเป็นกลิ่นที่ใช้ได้เรื่อยๆ ได้ตลอด ไม่มีลูกเล่น มิติอะไรซับซ้อน หอมสบายจมูก แอบไปอ่านรีวิวของฝรั่งมา เขาบอกว่า แอบรู้สึกถึงความเซ็กซี่ได้ด้วย ว้าว (แต่ส่วนตัวว่าไม่นะ55) 


ความติดทน เนื่องจากเป็น EDT ก็จะปานกลางค่ะ 4-6 ชม. น้องก็ค่อยๆเลือนไปแล้วค่ะ 

ต่อมาคือขออวยยศ ความขวดสวย ฮือมันอาจจะดูธรรมดานะคะ สีก็เพลนๆ ไม่ว้าวไม่อะไร แต่เราว่า มันวางแล้วสวยเฉย สามารถเป็นเครื่องแต่งบ้านได้เลย มินิมอลน่ารัก น่าใช้ ความธรรมดานี่แหละ เรียบง่ายแต่แจ๋วสุดๆแล้ว แต่ถ้ามองอีกมุมขำๆ ก็แอบคล้ายเจดีย์ค่ะ 555 

ย้ายมุมไปถ่ายอีกมุมก็สวยอีก ชอบมากๆ

สาแก่ใจแก่การอวดแต่เพียงเท่านี้ 

ได้แต่ภาวนาว่าจะใช้หมดภายในปี 

เพราะเป็นคนที่ชอบลืมฉีดน้ำหอมตลอดเลยค่า T_T

มีใครใช้กลิ่นนี้บ้างมั้ยค้า  


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : ริ้วรอย
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE