บอกต่อลิปทรีทเม้นท์กู้ปากแห้งลอก Evidens The Nourishing Lip Treatment

50 25

ต้องบอกว่าแอบเล็งน้องลิปอันนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว อันนี้เค้าปรับสูตรใหม่แล้วววววว และเป็นแพกเกจจิ้งใหม่ด้วยค่ะ วันนี้ได้ฤกษ์สอยน้องมาครอบครองแล้วววว หลังจากใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์ เราขอแวะมารีวิวเลยแล้วกันค่ะ !

Evidens The Nourishing Lip Treatment สี Untinted (ไม่มีสี)


เค้าเป็นลิปทรีทเม้นต์ที่ช่วยกู้ปากคล้ำ กู้ปากแห้งลอก เป็น Anti Aging ด้วยค่ะ จริง ๆ มีอีกสีคือสีชมพู ตอนแรกก็อยากได้แบบนั้น แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบทาลิปบำรุงแบบมีสีเท่าไรค่ะ หรือถ้าจะใช้แบบมีสีเราชอบเลือกสีที่อ่อนมาก ๆ เลยได้แบบไม่มีสีมาค่ะ

อันนี้เราขอเอาข้อมูลส่วนผสมจากในเว็บของเค้ามาแปะให้นะคะ
เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากปัง ๆ อย่าง 


- Triple Collagen, Volumizer Complex ช่วยแก้ไขและป้องกันสัญญานแห่งวัยของริมฝีปาก 

- Butyrospermum ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายแบบล้ำลึก

- Polyquaternium-51 ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องจากสภาวะแวดล้อม 

- Shiunkou พืชพื้นเมืองของญี่ปุ่นที่ช่วยแก้ปัญหาปาก แห้งแตกลอก


นอกจากนี้ตัวนี้ที่ปรับสูตรใหม่ เค้าเพิ่มส่วนผสมใหม่อย่าง Gromwell Root Extract พืชสมุนไพรญี่ปุ่น ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น บำรุงและปลอบประโลม กับ Plantago Extract ช่วยให้ปากเราไม่คล้ำ ชมพูขึ้น และเต่งตึงขึ้นด้วยค่ะ

เนื้อลิปเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย บีบ ๆ ออกมาแบบนี้เลย

เนื้อลิปเค้าจะฟีลแบบเหมือนกำมะหยี่ ๆ เราก็บอกไม่ถูกค่ะ ไม่ได้เป็นกลอส ไม่ได้เป็นออยล์ ไม่เหมือนลิปบำรุงแบบหลอดทั่วไปที่เราเคยใช้เลย 55555 แบบเนื้อนุ่ม ๆ พอทาลงบนปากแล้วเค้าซึมทันทีไม่ทิ้งความเหนียว แต่ปากคือชุ่มชื้นมากกกกกก ชุ่มชื้นทันทีที่ทาเลยค่ะ เห็นเค้าบอกว่าตัวสีชมพูมีรสหวานนิด ๆ แต่อันนี้ไม่ได้มีรสชาติอะไรนะคะ ทาแล้วมีความเย็น ๆ ที่ปากด้วย รู้สึกได้รับการปลอบประโลม 55555

เก็บรีวิวเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้มาฝากค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ปากแห้งมากกก ไม่รู้เพราะดื่มน้ำน้อยด้วยเกี่ยวมั้ย เลยเป็นคนที่ติดลิปบำรุงมากค่ะ เรียกได้ว่าคลั่งไคล้แบบซื้อมาแทบจะทุกแบรนด์ที่เค้าว่าเลิศเลย (เดี๋ยวมาเปิดกรุอีกทีค่ะ) แต่!! ชอบลืมทา แบบนั่งทำงานเพลิน ๆ ก็ไม่ได้ทา บางทีปากลอกก็เผลอแกะซึ่งเป็นนิสัยที่ไม่ได้เลย แงงงงงงง


อันนี้เลยได้ภาพก่อนใช้แบบปากกำลังแห้ง และลอกเป็นแผ่น ๆ เลยค่ะ ปากเราจะชอบลอกข้างใน ข้างนอกรอบ ๆ ไม่ลอกค่ะ งง เหมือนกัน รูปที่สองคือหลังใช้มา 3 วัน ปากเริ่มมีความชุ่มชื้นขึ้น แต่ข้างในปากยังมีความลอกอยู่ค่ะ แต่ลอกแบบเอามือถู ๆ ก็หลุดออกนะ รูปที่สาม หลังใช้ประมาณ 7 วัน ปากชุ่มชื้นขึ้นมากกกกกกก ตรงที่ลอกคือแทบไม่ลอกแล้วว และรูปสุดท้ายคือหลังจากใช้ต่อเนื่องแบบหยิบทาทั้งวัน ปากแบบชุ่มชื้นขึ้นขั้นสุด ไม่ลอกใด ๆ เหมือนได้ฮีลเลยค่ะ กู้ปากชุ่มชื้นกลับมาได้เลิศมาก แต่รูปสุดท้ายเราทาลิปแล้วนะคะ เลยจะมีความวาว ๆ แต่ก่อนทาก็ชุ่มชื้นเด้อ มีรูปก่อนทาลิปข้างล่างอีกค่ะ

นี่เลยยยยยย ก่อนและหลังทาทันที อันนี้เป็นปากปัจจุบันของเราค่ะ ก่อนทาก็เห็นเลยว่าปากไม่แห้ง ไม่ลอก แต่เรื่องความคล้ำของปากอันนี้อาจจะเห็นไม่ชัดมาก เพราะส่วนตัวเราเป็นคนปากสีแบบนี้อยู่แล้วงับ เว้นถ้าช่วงป่วย ๆ มันจะคล้ำเฉพาะขอบปากข้างนอก

ส่วนตัวให้จริง กู้ปากแห้งลอกของเราได้ดีมาก ๆๆๆ แบบมากกกกกก แต่เราก็ต้องฝึกนิสัยห้ามลืมทาบำรุงปากด้วยค่ะ ส่วนราคาบอกตามตรงว่าแอบแรงจริง ค่าตัวน้อง 2,750 บาทจูกกกก ๆ เอาจริงแพงสุดในหมวดลิปบำรุงแพงแต่ดีของเราเลย 555555 แต่ผลลัพธ์ถือว่าคุ้มราคาค่ะ บีบออกมานิดเดียวก็ทาได้ทั่วปากแล้ว หลอดนึงเราว่าใช้ได้นานอยู่น้าาาาา


ใครอยากลองเค้ามีขายที่ BFF Luxury Lifestyle Store เลย

ถ้าถามว่าบ้าลิปบำรุงขนาดไหน ให้ภาพเล่าเรื่องค่ะ มีทั้งใช้หมดแล้ว กับยังใช้อยู่ หลายตัวน่าจะเคยรีวิวไปบ้างแล้วด้วยงับ แต่ตอนนี้คือติดของ Evidens ที่สุด หยิบทาทั้งวัน ยิ่งทาก่อนทาลิปสีทับอีกทีปากฟูดีมากกกกก ถ้าใครอยากดูรีวิวรวมลิปบำรุงเกาะรอไว้เลย หาเวลามารีวิวแน่นอนค่า


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE