บำรุงแล้วผิวยังแห้งอยู่ แก้ยังไงมาดูกัน

30 16
WITH <strong>LE’KIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อะทุกคนลองสังเกตผิวตัวเองดูน้า ส้มอะทาโลชั่นทุกวันแต่ผิวก็ยังแห้งแล้วไปอ่านเจอบทความที่ว่านอกจากบำรุง ทาผิวด้วยโลชั่นแล้วยังต้องสครับเซลล์ผิวเก่าออกด้วย!!! ซึ่งนี่เลยตัวช่วยของส้ม LE’ KIN White Collagen Booster Scrub สครับเลอคินตัวดังใน TikTok นั่นเอง 

น้องเป็นสครับคอลลาเจนน้ำนม ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ขาว กระจ่างใสและพร้อมรับการบำรุงแบบจุก ๆ  

ให้ดูเนื้อแบบชัด ๆ จะเห็นเลยว่ามีความเข้มข้น ความหนืด หลัก ๆ มีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยกระชับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ใบบัวบกช่วยลดการทำร้ายจากแสงแดด โจโจ้บาออยล์ช่วยลดปริมาณการเสียน้ำของผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว สควาลีนออยล์ช่วยปกป้องความชุ่มชื่นของผิวและเม็ดสครับทำมาจากข้าวโอ๊ต เนื้อเลยเนียนละเอียดไม่บาดผิว  

ใช้สครับได้ทั้งแบบผิวแห้ง และผิวเปียกเลย ส่วนตัวส้มจะลงไปตอนผิวแห้ง แล้วค่อย ๆ ขัด ซึ่งเวลาสครับเลอคินเจอน้ำก็จะแตกตัวกลายเป็นน้ำนม🍼 ละมุนตุ้นมากกกก 

อะความปังน้องปรับผิวให้กระจ่างใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะแม่ ใครที่มีปัญหาทาครีมเท่าไหร่ก็ยังแห้ง ผิวกร้านจากแดด แนะนำให้ลองเลยนอกจากจะขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วนะยังเหมือนบำรุงไปในตัวเลย เพราะส่วนผสมที่ช่วยบำรุงแบบจุก ๆ  

ผิวหลังสครับมีความขาว กระจ่างใส มีออร่ามาก ที่สำคัญ!! กลิ่นหอมติดผิวมาก ๆ จุดนี้คือคนรอบข้างทักหนักมากว่าไปทำอะไรมาาาาา 

รักผิวตัวเองหลังใช้เลอคินสครับมาก สวยเหมือนเข้าสปาแต่ทำได้เองที่บ้านง่าย ๆ ใครที่มีปัญหาผิวอยู่ไปตำกันได้ที่ 📍Tiktok,FB: Lekin Official ได้เลยน้า 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE