แปรงสีฟันโซนิคLED ฟอกฟันขาวจาก FULI เปลี่ยนฟันข้าวโพดให้กลับมาขาวได้จริงหรอ? จัดฟันจะรอดไหม?

32 15

     อ้ะแฮ่ม!! สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามีของมานำเหนอกันอีกแล้ว สายฟันข้าวโพด หรือจัดฟันแล้วแปรงฟันได้ไม่สะอาดแบบเราต้องมาฟังรีวิวนี้เลย เจ้าแปรงสีฟันโซนิคLED ตัวนี้ จะปังแค่ไหน สายจัดฟันแบบเราจะรอดไหม มาดูรีวิวไปพร้อมๆกันเล้ยย

น้องคนนี้มีชื่อว่า FULI LED Sonic Electric Toothbrush หรือแปรงสีฟันโซนิค LED ฟอกฟันขาว  นั่นเองค่ะ เหตุผลที่ลองใช้คือพอเราจัดฟันไปนานๆ ฟันก็เริ่มเหลือง แปรง สีฟันธรรมดาเอาไม่อยู่แล้ว เลยลองศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์หลายตัวเลย จนมาเจอเจ้าตัวนี้ คือตอบโจทย์เรามากๆ  ที่ว้าวเลยคือไม่เคยเห็นเจ้าไหนทำLEDสีฟ้าแบบนี้มาก่อน แล้วได้ข้อมูลว่าเจ้าแสงสีฟ้าคือมีประโยชน์ทำให้ฟันขาวอีกด้วย อีกอย่างคือ น้องมีการสั่นสะเทือนความถี่สูง 39,600 ครั้ง/นาที* ให้กำลังแรงและเสถียรเพื่อขจัดคราบพลัคเคลือบฟัน และคราบอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดีงามมาก ไม่มีอะไรให้ต้องคิดเยอะ ก็จัดมาเลยสิคะ

เปิดกล่องออกมาก็จะเจออุปกรณ์ที่เค้าให้มา
ไม่ว่าจะเป็น ตัวด้ามจับ,หัวแปรง2หัว,แท่นชาร์จ,คู่มือ 

ตัวเครื่องของเค้าบิวรู้สึกว่าขนาดกำลังดีน้ำหนักเบาจับถนัดมือสุดๆป้องกันการลื่นไถล และกันน้ำได้ดีด้วยค่ะ  

ในส่วนของหัวแปรงคือ ขนแปรงนุ่มอัดแน่น บางเฉียบ แค่5 มม. เรียวเล็กขจัดสิ่งสกปรกในซอกฟันซอกเหล็กได้ทุกซอกทุกมุมเลย

อีกอย่างเลยคือหัวแปรงเป็นหัวแปรง LED ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ล้ำสมัยด้วยอีกอย่างเลยคือหัวแปรงเป็นหัวแปรง LED ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ล้ำสมัยด้วยหลอดไฟ LED 6 ดวง แสงสีน้ำเงินช่วยทำความสะอาดและฟอกสีฟันได้ในเวลาเดียวกันเลยจ้า ดีงามมากก

อีกอย่างที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ แท่นชาร์จนั่นเอง ขนาดกะทัดรัด ไม่เกะกะหัวเสียบเป็นแบบUSBด้วย ชาร์จเต็มใน 12 ชั่วโมงและสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 15 วันเลย 

      มาในส่วนของตัวเครื่องกันบ้างตัวนี้เค้าสามารถปรับโหมดการใช้งานได้ถึง 4 แบบ เพื่อการทำความสะอาดที่ดียิ่งขึ้น
    

-โหมด Clean : เป็นโหมดที่บิวใช้ทุกวัน แปรงจะทำงานจังหวะคงที่ จะช่วยขจัดคราบ เศษอาหารที่เกาะอยู่ได้ดีมากค่ะ
  

- โหมด White: ในโหมดWhite บิวใช้บ่อยมากเช่นกันเพราะโหมดนี้แปรงสีฟันจะทำงานแรงกว่า เพื่อการขจัดคราบบนฟันที่เกิดจากกาแฟและชา เป็นช่วยของคนฟันข้าวโพดแบบเราเลย
   

- โหมด Polish : จะช่วยในเรื่องความเงางามของผิวฟัน น้องจะสั่นแบบรวดเร็ว และช่วยในเรื่องฟันขาวได้ด้วยค่ะ
  

-โหมด Gum Care: เหมาะมากกับใครที่มีฟันหรือเหงือกบอบบาง โหมดนี้สั่นที่ช้าลง ลดการสั่นสะเทือนของเหงือกและฟัน ทำให้แปรงได้ง่ายขึ้นค่ะ 

ช่วยทำความสะอาดฟันได้อย่างล้ำลึกด้วยระบบสั่น 45 องศา และสามารถช่วยทำให้ฟันขาว หลังจากแปรงฟันเสร็จแล้วให้ล้างหัวแปรงสีฟัน เพื่อกำจัดสิ่งสกปรก มาดูผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้มาเป็นเวลา2เดือน  

อึ้งมากกกกกกแม่ ฟันขาวขึ้นมาก ยิ้มมั่นใจขึ้นสุดๆ เอาจริงๆนะ ไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะได้ผลขนาดนี้ ใช้ทุกวันเช้าเย็น เหมาะมากๆคือเครื่องเข้าไปทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกตรง แตกต่างจากแปรงสีฟันปกติที่เราใช้ ยิ่งคนจัดฟันแบบเรา เราว่าควรมีเลย  

     สรุปสั้นๆเลยนะ
ว่าบิวประทับใจเจ้าแปรงสีฟันโซนิค LED ฟอกฟันขาวตัวนี้สุดๆ เห็นผลลัพธ์ก็น่าจะรู้นะว่าปังแค่ไหน สายจัดฟันยิ่งต้องมี คือทำความสะอาดได้ดีกว่าแปรงสีฟันแบบธรรมดาแน่นอน ลืมอันนั้นไปได้เลยค่ะ
คือของดีดีแบบนี้ไม่มีไหวหรอ 

พิกัดด
ลิ้งค์สั่งซื้อ>> https://fulico.co/LEDtooth?ref=beautysogood

ใส่โค้ด BEAUTYSOGOOD200 ลดเพิ่ม 200 บาทไปเลยค๊า


จีรภา แท่นทอง

จีรภา แท่นทอง

สวัสดีค่า ชื่อบิวตี้นะคะ

FULL PROFILE