รีวิว Aromatica แชมพูสูตรใหม่ ไอเท็มหยุดผมร่วง จากการทำสี!

32 17
WITH <strong>Aromatica</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคน…
วันนี้ปุ้ยจะมาชี้เป้าแชมพูลูกรักสูตรใหม่! ของ Aromatica  แชมพูสัญชาติเกาหลี ที่หยุดผมร่วงแบบจึ้งมาก ทุกคนรู้โลกรู้ปุ้ยเป็นคนทำผมสีตลอด ขวดนี้ตอบโจทย์มาก ผมแข็งแรงขึ้น ผมพัง แห้งเสีย เอาอยู่  ใช้แล้วปลื้มมากผมดูสุขภาพดี  ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า …  

Aromatica ขวดสีน้ำตาล เป็นแชมพูสำหรับคนผมร่วงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะร่วงจากการทำเคมีทำสีผม ผมร่วงจากความเครียด ร่วงจากกรรมพันธุ์ จะช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมหนังศีรษะ และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ปลอดภัยที่จะใช้ทุกวัน  

เอกลักษณ์คือกลิ่นหอมสดชื่น ทำให้หนังศรีษะผ่อนคล้าย
มีส่วนผสมหลักๆจากธรรมชาติ …🍃

- Rosemary  ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ

- Cedarwood ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผม

- Caffeine, Para-Probiotics, Probiotics  ช่วยฟื้นฟูสมดุลบนหนังศีรษะ


❌ ไม่มีส่วนผสมซิลิโคน 


❌ซัลเฟต

❌ส่วนนผสมที่ทำจากสัตว์  

*ทริคในการใช้ของปุ้ย จะสระทั้งหมด 2 รอบ รอบแรกจะเป็นการล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกหนังศรีษะและเส้นผมให้ทั่ว รอบที่ 2 จะนวดหนังศรีษะเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น แนะนำให้ใช้คู่กับ Rosemary Hair Thickening Conditioner ผมจะนุ่มม๊ากกกก  

ผมหลังใช้ทันทีจึ้งมาก! สภาพผมที่แห้งเสียชี้ฟู ลื่นนุ่มขึ้น ผมดูเงาสุขภาพดี ที่ปลื้มมากคือปกติหวีผมจะหลุดมาเป็นกระจุกๆเลย ปุ้ยทดลองหวีผม ก่อน - หลังใช้แชมพู ผลลัพธ์ผมแทบจะไม่หลุดร่วงเลย เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม

เป็นยังไงกันบ้าง อ่านรีวิวแล้วอยากลองกันเลยใช่มั้ย  อยากแนะนำไปหามาลองใช้กันตอนนี้ผมแข็งแรงขึ้นมากๆ สางแล้วผมลื่นไม่ติดมือ ชอบแบรนด์นี้เพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วนๆใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน  ถ้าใครใช้แล้วชอบยังไงมาคอมเม้น เม้ามอยพูดคุยกันด้วยนะ



วันนี้ปุ้ยไปก่อนแล้ว…ฝากติดตามผลงานของ อิป้าพาเป๊ะ ทุกๆช่องทางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ😘

Aromatica Rosemary Active V Anti-Hair Loss Shampoo


ราคา 990 บาท

พิกัด Shopee : Aromatica.th  


Raikorruk

Raikorruk

ชื่อปุ้ยนะคะ อายุ 45 รักการรีวิว อัพเดทเครื่องสำอางออกใหม่ อะไรที่พลาดไม่ได้ ฮาวทูแต่งหน้า และเคล็ดไม่ลับดูแลความสวย กิน เที่ยว แต่งตัว ครบทุกอย่างที่เดียวชอบถ่ายรูปมากกก ค้นหารีวิวต่างได้ที่แท๊ก #อิป้าพาเป๊ะรีวิว
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ปุ้ยจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
?FB | IG | TW | Youtube| TikTik : อิป้าพาเป๊ะ

FULL PROFILE