แต่งหน้าผู้ชายแบบ 5 นาทีเสร็จ #แบบเร็ว #แบบสับ

30 16
WITH <strong>IN2IT</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน เพ้นท์นะครับ สำหรับเพ้นท์คิดว่าการแต่งหน้าไม่ได้ทำได้เฉพาะในผู้หญิงเท่านั้น
.
สำหรับผู้ชายอย่างเราการแต่งหน้า เพ้นท์ถือเป็นการดูแลตัวเองและเสริมสร้างบุคลิกตัวเองอีกอย่างหนึ่ง เพื่อให้เราดูดีขึ้นในแบบของตัวเองได้
.
วันนี้เพ้นท์จะมาแชร์วิธีการแต่งหน้าแบบผู้ชายสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่เคยแต่งหน้า หรือเพิ่งเริ่มแต่งหน้ากันนะครับ จะบอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิดเพียงแค่เรามีเครื่องสำอางจาก IN2IT ที่ทำมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ก็สามารถสร้างความมั่นใจได้แบบง่ายๆเพียงไม่กี่นาที ก็ดูดีได้แล้วครับ
.
เราไปเริ่มกันเลยดีกว่า....
ขั้นตอนแรก การเตรียมผิว ด้วย
IN2IT Men UV Defense Serum SPF50 PA+++ (ราคา 149.-)
เริ่มแรกของการแต่งหน้าการเตรียมผิวเป็นสิ่งสำคัญเพราะฉะนั้นจะขาดไม่ได้สำหรับตัวนี้เลย Men UV Defense Serum SPF50 PA+++ เซรั่มกันแดด มีระบบป้องกันแสงแดดแบบไฮบริค 3 IN 1 มีทั้งกันแดด ปรับโทนผิว กระชับรูขุมขน สามารถปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ สว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอกไม่เทาหลี
.
แน่นอนครับ อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่มันอีกด้วย ทาได้แบบสบายผิว ไม่หนักหนาเหมือนกันแดดตัวอื่นๆที่เคยใช้มาเลยครับ
ขั้นตอนที่สอง การลงแป้ง ด้วย
IN2IT Men Oil Control Pressed Powder (ราคา 199.-)
สำหรับขั้นตอนที่ 2 ก่อนอื่นมาดูแพ็คเก็จกันก่อน มาในธีมสีน้ำเงิน ผู้ชายพกได้แบบไม่เขินอายแน่นอน สำหรับเพ้นท์เลือกเป็นแป้งตัวนี้มาทั้งหมด 2 สีด้วยกันนะครับ เป็นแป้งอัดแข็งที่เนื้อเนียนละเอียดเกลี่ยง่าย
.
มา พร้อมกันแดด และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างดี แถมยังมีสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยบำรุงไปในตัวด้วย ไม่ได้ใช้ได้เฉพาะคุณผู้ชายเท่านั้นนะครับ สำหรับคุณผู้หญิงก็ใช้ได้เช่นกัน ซื้อตัวเดียวใช้ได้ทั้งคู่คุ้มสุดๆ
.
สามารถเน้นในส่วนที่ต้องการปกปิดได้เช่นรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ ที่เพ้นท์เลือกมาทั้งสองสีนะครับ สีสว่าง
.
เพ้นท์จะลงไปทั่วหน้าก่อน ส่วนสีที่เข้มขึ้นมาเพ้นท์จะนำมาสร้างมิติให้กับใบหน้าของเพ้นท์นะครับ เพราะการ ใช้เฉดดิ้งแบบคุณผู้หญิงไปเลยอาจจะดูหลอกเกินไป สำหรับผู้ชายอย่างเราๆ ก็สามารถใช้แป้งสีที่เข้มขึ้นเพื่อ สร้างมิติให้ใบหน้าได้ ทำให้ดูยังคงความธรรมชาติอยุ่นั่นเองครับ
ขั้นตอนที่สาม การดูแลริมีปาก ด้วย IN2IT Men Matte & Moist Lip Balm SPF20 PA++ (ราคา 99.-)
ผู้ชายอย่างเราๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม่ค่อยจะดูแลตัวเองกันซะเท่าไหร่ ดื่มน้ำก็น้อย ทำให้ริมฝีปากเราแห้งแตก ไม่มีชีวิตชีวา ซีดเหมือนป่วย
.
เพราะฉะนั้นเรามีอีกตัวช่วยนั่นก็คือ IN2IT Men Matte & Moist Lip Balm SPF20 PA++ ตัวช่วยที่จะทำให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื้น มาในเนื้อแมตท์ ไม่มันวาว และไม่มีสี แต่จะทำให้ริมฝีปากเราดู สดใสเป็นธรรมชาติมากขึ้น
.
เป็นแบบที่ผู้ชายอย่างเราทาได้แน่นอน แถมมาพร้อมสารบำรุง กักเก็บความชุ่มชื้น ไม่แหกแตก มีส่วนผสมของสารธรรมชาติเข้มข้นเช่น Shea Butter , Almond Butter, Vitamin E และ Coconut Oil โอ้โห้สารสกัดเพียบขนาดนี้ไม่ลองได้ไงจัดไปครับบบ 
.
ขั้นตอนสุดท้าย คิ้วคือมงกุฏของหน้า ด้วย Men Waterproof Eyebrow Mascara 
สำหรับผู้ชายอย่างเราๆการที่จะให้เขียนคิ้วแบบผู้หญิงหรือใช้ดินสอเขียนคิ้วก็คงจะดูหลอกตาจนเกินไป สำหรับ ใครที่คิ้วบาง หรือมีขนคิ้วอยู่แล้วแต่ไม่เป็นทรง ชี้ไปชี้มายุ่งเหยิงไปหมดนึกว่าสักคิ้ว 6 มิติมาซะอีก
.
เพ้นท์มีตัว ช่วยอีก 1 อย่างสุดท้าย คือ Men Waterproof Eyebrow Mascara  (ราคา 169.-) สำหรับไว้จัดแจ่งทรงคิ้วของเราแถมให้ยังสีที่เป้นธรรมชาติดูไม่หลอกอีกด้วย ใครที่กลัวจะหนาจนเกินไปก็สามารถใช้กระดาษทิชชู่ซับก่อนแล้วค่อยปัดลง บนคิ้วของเราก็ได้ครับ เพื่อช่วยให้คิ้วของเราเรียงตัวอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับใครที่คิ้วบางก็จะทำให้เส้นขน คิ้วดูหนาขึ้นเพิ่มลุคของเราให้ดียิ่งขึ้นครับ
สุดท้ายนี้จะเห็นได้ว่าการที่ผู้ชายแต่งหน้าเราไม่ได้อยากจะแต่งเพื่อความสวยงาม
แต่ช่วยเสริมบุคลิกภาพ เวลาไปพบลูกค้า หรือไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ จะทำให้เราดูไม่โทรมจนเกินไป ช่วยให้เรามั่นใจขึ้นนั่นเอง
.
สำหรับเพ้นท์เลยเลือกดูแลตัวเองด้วยเครื่องสำอางที่ IN2IT เป็นเครื่องสำอางสำหรับควบคุมความมันโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนหน้ามันอย่างเราๆ แต่ถ้าใครหน้าไม่มันก็ สามารถใช้ได้นะ เขาจัดทำมาเพื่อผู้ชายอย่างเราๆโดยเฉพาะ
.
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็ไปตำกันได้เลยครับ
พิกัด พิกัด Watsons, Eveandboy, Beautrium
หรือช้อปออนไลน์ Konvy, Lazada, Shopee


Thitiwat Tantiritthisak

Thitiwat Tantiritthisak

เพ้น เพ้น พร้อมที่จะรีวิวทุกอย่างที่เคยใช้มาครับผม

FULL PROFILE