H by Hanako UV Essence SPF50+ PA++++

28 16
👉🏻ฝุ่นเยอะช่วงนี้ ใช้กันแดดตัวนี้กัน polution ได้ด้วย ทั้งฝุ่นและแสงแดดทำให้หน้าแก่ก่อนวัย
👉🏻กันแดดผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีแอล แล้วก็มีรับรอง derma test
👉🏻look สำหรับวันสบายๆใสๆ กันแดดที่เนียนไปกับหน้า before after (ทดลองก่อนแต่งหน้า) กลืนกับผิว ลงรองพื้น base ก็ไม่หนักหน้า
👉🏻ทาแล้วซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ออกไปข้างนอกเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ (ทาเสร็จแล้วเอากระดาษซับมันมาลองซับ แล้วดูว่าทาแล้วผิวใสหน้าไม่มัน)
H by Hanako UV Essence SPF50+ PA++++
- ปกป้องผิวจากแสงจากจอคอมและมือถือ ด้วยครีมกันแดด H by Hanako รุ่น Triple light protection ที่ปกป้องได้ทั้งแสงยูวี แสงสีฟ้า ฝุ่นควัน และมลภาวะ pm2.5
- ครีมกันแดดเนื้อเอสเซนส์ เนื้อเบาบาง ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป้นคราบ อ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

คุณสมบัติเด่น 5 ข้อ
✅ Triple light protection ป้องกันแสงยูวี แสง bluelight และมลภาวะฝุ่นควันที่ทำร้ายผิวไม่ให้แก่กว่าวัย
✅ Sensitive skin sunscreen ผ่านการเทส (dermatologically tested) ว่าเหมาะสำหรับ sensitive skin คนแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอร์
✅ Essence texture เนื้อเอสเซน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว เหมาะกับอากาศเมืองร้อน
✅ Airless packaging บรรจุในขวดปั๊มสูญญากาศ airless ทำให้เนื้อครีมไม่สัมผัสอากาศ และทำให้คุณสมบัติของเนื้อครีมคงสภาพเดียวกับตอนที่ผลิต
✅ Advance technology ผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศเกาหลี รวมถึงเทคโนยีจากสารสกัดธรรมชาติ OSMOPUR ที่ช่วยปกป้องจากฝุ่นควัน มลภาวะ และ PM 2.5 และ สารสกัดจากธรรมชาติ Bluemidin ที่ช่วยป้องก้นแสงสีฟ้า และช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้
👉🏻ครีมกันแดด H by Hanako Tokyo UV essence SPF 50+ /PA+++
- ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ พาราเบน และ สีสังเคราะห์ จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และไม่ทำให้เกิดสิว
- ครีมกันแดด H by Hanako ออกแบบมาสำหรับกันน้ำกันเหงื่อโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นครีมกันแดดประเภท Organic ทำให้ครีมกันแดดชนิดนี้จะซึมลงสู่ผิวได้ง่าย ต่างกับครีมกันแดดแบบ Physical ที่แค่เพียงเคลือบแค่บนชั้นผิวหนังเท่านั้น ครีมกันแดด H by Hanako จึงไม่หลุดออกง่ายเมื่อโดนน้ำหรือเหงื่อ สามารถทาตอนออกกำลังกายหรือว่ายน้ำได้ ทำให้สามารถปกป้องคุณจากแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกันแดด SPF 50+ PA++++
- H by Hanako ครีมกันแดดที่ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบหลังลงครีมกันแดดแล้วทาแป้งทับ เพราะ H by Hanako เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อเอสเซนส์ ทำให้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไวภายใน 5 วินาที และไม่ทำให้เกิดคราบแป้งหลังลงแป้งแต่งหน้า จะตบแป้งตัวไหน ก็เอาอยู่
- ครีมกันแดด H by Hanako Tokyo UV essence SPF 50+ /PA++++ เหมาะสำหรับคนท้อง ปราศจากวิตามินเอ และสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อคุณแม่ตั้งครรภ์ เช่น oxybenzone, avobenzone และ homosalate ที่มารบกวนระบบฮอร์โมนในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวพรรณจากรังสียูวีบี ที่จะทำให้ผิวไหม้ และรังสียูวีเอ ซึ่งส่งผลให้มีรอยย่น
- H by Hanako ครีมกันแดดที่ออกแบบมาสำหรับป้องกันฝุ่นมลภาวะและ PM2.5 โดยเฉพาะ ผลิตด้วยเทคโนโยจากประเทศเกาหลี ด้วยสารสกัดธรรมชาติ OSMOPUR ที่ช่วยปกป้องจากฝุ่นควัน มลภาวะ และ PM 2.5 และช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้
📮พิกัดสั่งซื้อ Shopee, Lazada, Line, FB, IG, Tsuruha, Beautrium, Firster
· FB: https://m.me/hbyhanako
· IG: https://www.instagram.com/hbyhanako/
· Line@: https://line.me/R/ti/p/%40hbyhanako
· Shopee: https://shp.ee/48vrq7w
· Lazada: https://bit.ly/32PCf48
· Firster: https://beauty.firster.com/product/200002448


Chonthchaa

Chonthchaa

FULL PROFILE