บอกต่อเซตหยุดริ้วรอยจากยันฮี ให้คุณแม่ก็ปัง ใช้เองก็เลิศ !

30 15
WITH <strong>ยันฮี</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ยิ่งอายุมากขึ้น สิ่งที่มากตามอายุที่น่ากังวลของหลาย ๆ คนก็คงไม่พ้นปัญหาริ้วบนผิวหน้าใช่ไหมล่ะคะ เราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ผ่านไปแปป ๆ รู้ตัวอีกทีปีหน้าก็ 30 แล้ว! พออายุเลย 25 มา ทุกอย่างก็ไวมาก ๆ เลยค่ะ ใครเป็นแบบเราบ้างคะ 55555


แน่นอนว่าอายุมากขึ้นริ้วรอยก็เริ่มมา ปัญหาผิวก็เริ่มเปลี่ยน จากตอนวัยรุ่นอาจจะผิวมันเป็นสิว อายุเยอะผิวดันแห้ง มีริ้วรอย แถมฝ้ากระก็ตามมาด้วย การใช้สกินแคร์ดี ๆ ตัวช่วยดี ๆ เป็นอีกหนึ่งทางของวัยนี้เลย วันนี้เราเลยมาแชร์เซตสกินแคร์หยุดแล้วรอยจากยันฮีค่ะ! เป็นเซตที่ครบจบปัญหาผิวแห่งวัยมาก ๆ จะซื้อใช้เอง หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ก็ปังไม่แพ้กันน้าาา

และนี่ก็คือเซตสกินแคร์ลดริ้วรอย กลุ่ม Anti-Aging ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เพื่อผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ จากยันฮีค่ะ ทั้งหมดจะมีด้วยกัน 5 ชิ้นหลัก ๆ เค้าคัดมาแล้วว่าเซตนี้แหละที่เหมาะสำหรับปัญหาริ้วรอยแห่งวัย เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยนะคะ

Yanhee Essence ยันฮี เอสเซ้นส์

กระชับผิวหน้า เผยผิวกระจ่างใส เปล่งประกายฉ่ำน้ำ


เริ่มจากตัวแรกเลยค่ะ เค้าเป็นเอสเซ้นส์น้ำตบสูตรลิขสิทธิ์ของ รพ.ยันฮี ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกาย ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระชับรูขุมขน คุมความมันบนผิวหน้า กระตุ้นคอลลาเจน อีลาสติน เพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวแข็งแรง และช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็นจางลง ให้ผิวเรียบเนียนค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นน้ำใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ เนื้อเค้ามีความเข้มข้น แต่ซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่หนักผิวค่ะ ซึมแล้วผิวชุ่มชื้นทันทีเลย จะใช้เป็นน้ำตบก็ได้ แต่ถ้าอยากให้เห็นผลที่ไวขึ้นแล้วแนะนำว่าหยดใส่สำลี แล้วนำมาแปะ ๆ เป็นมาส์กหน้าก็ได้นะคะ ใช้เป็นพวกสำลีประหยัดโทนเนอร์ หรือแผ่นมาส์กแบบอัดแข็งก็ได้น้าาา ทำสักอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ควบคู่กับการใช้เป็นน้ำตบทุกวันเช้า-เย็น จะเห็นผลไวกว่าเดิมค่ะ

Yanhee Serum Vit E ยันฮี เซรั่ม วิตอี

เร่งฟื้นฟู ริ้วรอยแห่งวัย ผิวคล้ำเสีย รอยแผลเป็นจากสิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว


ขวดนี้คือเซรั่มวิตามินอีสำหรับบำรุงผิวหน้า และลำคอ ขวดนี้เค้าก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ผิวเราจะกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น แถมยังชุ่มชื้นด้วยนะคะ นอกจากนี้เค้ายังช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำด้วยค่ะ รอยสิวต่าง ๆ ก็จางลงด้วยเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เนื้อเซรั่มเป็นใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ เนื้อจะมีความลื่น เกลี่ยง่าย ใช้นิดเดียวทาได้ทั่วใบหน้าเลย แต่เค้าซึมไว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวนะคะ ตัวนี้เราทาแล้วผิวชุ่มชื้น และดูอิ่มขึ้นเลย ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องคือผิวกระชับ กระจ่างใสขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย

Yanhee Mela Cream ยันฮี เมล่า ครีม

สลายฝ้าลึก เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้หน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ


ชิ้นนี้คือชอบมากกกกก เพราะว่าพอเราอายุเพิ่มขึ้น ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำก็เริ่มขึ้นมาแล้วค่ะ ดังนั้นพอมีครีมที่ช่วยเรื่องฝ้ากระดูจางลงเลยชอบมากกก ไหนจะรอยดำที่เกิดจากการแกะสิวอีก ตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะของรพ.ยันฮี นวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ และฟื้นฟูสภาพผิวที่มีความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกให้หลุดอย่างอ่อนโยน แถมยังช่วยชะลอการเกิดฝ้า กระ ด้วยค่ะ

เนื้อครีมเข้มข้น ไม่มีกลิ่น เนื้อจะมีความหนักกว่าตัวอื่น ๆ เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้หนักจนทำให้ผิวเรามันเยิ้ม หรืออุดตันใด ๆ ค่ะ พอเกลี่ยแล้วเค้าซึมแล้วผิวจะมีความชุ่มชื้น ๆ เลย ไม่มันนะ เราใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าเค้าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แม้ว่าเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก แต่ก็ไม่ได้มีการกัดผิวใด ๆ นะคะ


ใช้ต่อเนื่องผิวกระจ่างใสดีมากกก รอยดำจากสิวก็จางลงดีเลยค่ะ ในส่วนเรื่องของฝ้า กระ จุดด่างดำอื่น ๆ ส่วนตัวคิดว่าอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้าาา ส่วนของเราก็คงต้องใช้เวลากันไปยาว ๆ เพราะจุดดำเรามันฝังลึกไปแล้วววว เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำนี่จะรีบไม่ได้นะคะทุกคน ค่อย ๆ ดูแลกันไปค่ะ ^^ แต่ใช้แล้วรู้สึกว่าฝ้า กระ ไม่เกิดใหม่เลย

Yanhee BS Eye Q10 ยันฮี อายเจล คิวเท็น 

ลบเลือนริ้วรอย หมองคล้ำ ยกกระชับรอบ ลดรอยบวมช้ำรอบดวงตา


ตัวนี้เป็นเจลบำรุงรอบดวงตา ที่มีส่วนผสมปัง ๆ อย่าง Coenzyme Q10, Jojoba Oil, Centella asiatica extract และ Vitamin E ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวงตา พอผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น ก็จะดูเปล่งปลั่ง สดใสขึ้นด้วยค่ะ นอกจากนี้เค้ายังช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง ลดรอยหมองคล้ำ ชะลอการเกิดริ้วรอยจากการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวด้วยค่ะ ลดบวมช้ำได้ดีเลย

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย เนื้อลื่น ๆ และซึมไวมากกกกกกก ทาแล้วช่วยให้ใต้ตาชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ วิธีใช้เราแนะนำให้วอร์ม ๆ เจลบนนิ้วนาง แล้วค่อย ๆ นวด ๆ กด ๆ รอบดวงตา เพื่อให้ผิวผ่อนคลาย ที่ควรใช้นิ้วนางเพราะนิ้วนางของเราจะแรงน้อย ทำให้เวลานวด ๆ ไม่ทำให้ใต้ตาเราช้ำค่ะ จะบอกว่าวันไหนนอกดึกรู้เลยว่าเช้ามาตาบวมแน่ ๆ เราก็ใช้ตัวนี้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจะนวด ๆ คลึง ๆ นานกว่าเดิม ฟีลทำสปารอบดวงตา ตื่นมาตาไม่บวมเลยค่ะทุกคน สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยน้าา

Yanhee Wrinkle Cream ยันฮี ริงเคิ้ลครีม

บำรุงผิว ลดริ้วรอย ยกกระชับ ผิวเต่งตึง


ครีมสำหรับลดริ้วรอยร่องลึกบนผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยหางตา ริ้วรอยหน้าผาก ริ้วรอยมุมปาก และริ้วรอยร่องแก้ม สามารถใช้ได้หมดเลยค่ะ เป็นอีกตัวที่ชอบมากเช่นกัน เค้าเรียกกันว่าเป็นโบท็อกซ์ครีมเลย เพราะให้ผลลัพธ์คล้ายโบท็อกซ์ แต่แน่นอนว่าไม่ได้เห็นผลฉับไว รวดเร็ว และชัดมาก ๆ เหมือนฉีดโบท็อกซ์นะคะ แค่ให้ผลคล้ายกัน ก็คือเค้าช่วยยับยั้งการตรึงตัวของกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวไม่เกิดร่องลึก ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มด้วยค่ะ

เนื้อเป็นเนื้อครีมขาว ไม่หนักมากค่ะ ไม่มีกลิ่น ไม่หนักผิว สามารถใช้แบบเน้นบริเวณที่ต้องการเป็นจุด ๆ ก็ได้ หรือจะทาทั้งผิวหน้าและลำคอก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวเราจะเน้นเป็นบริเวณ ๆ ที่เริ่มมีริ้วรอย เริ่มกังวลใจอย่างหางตา หน้าฝาก มุมปากและร่องแก้มค่ะ ใช้วิธีนวด ๆ ตามจุดเลย นวดเบา ๆ ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเช่นกัน แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีน้าา

และนี่ก็คือทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์ของยันฮี ที่เป็นเซต Anti-Aging ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เพื่อผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ที่เรานำมารีวิวบอกต่อวันนี้ค่ะ คุณภาพดี ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  มั่นใจได้เพราะเป็นสินค้าจากโรงพยาบาลยันฮีโดยตรงเลย ใด ๆ คือราคาไม่แพงเลยค่ะทุกคน ทุกชิ้นราคาไม่เกิน 300 เลยค่ะ ยิ่งถ้าเค้ามีโปรก็ยิ่งถูกไปอีก เซตนึงก็ใช้ได้ประมาณ 1 เดือนเลย คุ้มมาก ๆ

ใครที่ผิวกำลังส่งสัญญาณริ้วรอยแห่งวัย แนะนำให้ลองเซตนี้เลย หรือว่าจะซื้อให้เป็นของขวัญคุณแม่ก็ได้นะคะ เราใช้แล้วชอบ เดือนหน้าวันเกิดคุณแม่เราพอดี ก็ได้ฤกษ์ซื้อสกินแคร์ดี ๆ ราคาปัง ๆ เป็นของขวัญพอดีเลยค่ะ ^^

พาคุณแม่ในวัย 55 ปีมาฝาก หน้าเหมือพึ่งอายุ 40 ปลาย ๆ เล้ยยยยยย 555555 แต่ถ้าอยากให้หน้าเด็กกว่านี้ก็ต้องจัดสกินแคร์ของยันฮีให้ใช้แล้วค่ะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE