รีวิว จุ๊ปส์อาลายไลน์ราคาน่ารักกกก 49 บาท!! ถูกและดีมีอยู่จริงง Choops All Day Waterproof Liquid Eyeliner

32 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ วันนี้มีมี่มีไอเทมงานตา ที่หลายๆคนเรียกร้องกันมาเยอะ ว่าอยากให้แนะนำหน่อย กับอาลายไลน์ราคาน่ารักกกก ถูกและดี

Choops All Day 

Waterproof Liquid Eyeliner

จุ๊ปส์ ออล เดย์วอเตอร์พรูฟ ลิขวิด อายไลเนอร์

ถ้าใครเคยติดตามมี่อยู่ก็จะเห็นเลยว่า Choops เนี่ย เค้าเป็นแบนด์ที่ทำสินค้าถูกและดี ออกมาหลายตัวเลย เราเองก็มีหยิบมารีวิวเหมือนกัน เช่นเดียวกับในวันนี้ ได้เอาไอเท็มที่สาวๆอยากใช้มารีวิวให้ได้ชมกัน
จุดเด่น
♥ Water proof กันน้ำ ♥ 
♥ Sweat proof กันเหงื่อ ♥ 
♥ Long lasting ติดทน ♥ 
เป็นอายไลเนอร์ แบบเมจิก หัวปากกา สีดำ สูตรกันน้ำ ที่ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่ ด้วยด้ามจับที่จับแล้วถนัดมือ หัวแปลงเล็กเรียว ให้สัมผัสที่เขียนง่าย เส้นสวยคม สีติดชัด เป็นธรรมชาติแถมติดทนนานไม่เลือนลางระหว่างวัน
ชีวิตที่ดีจะต้องมีอายไลเนอร์คู่ใจสักแท่ง ทำให้ไม่ว่าแต่งหน้าลุคไหนก็สนุก ไม่ต้องหงุดหงิดหรือกังวลใจเวลาเจออากาศร้อน เหงื่อไหล หรือแม้กระทั่งฝนตก เพราะ เป็นสูตรกันน้ำ ตายังคงคมสวยเป๊ะปัง โฉบเฉี่ยวออกไปใช้ชีวิตประจำวันเก๋ๆได้อย่างสบายใจกันไปเล้ยยยจ้าา
หัวแปรงเขียนง่าย ให้สีออกตลอดไม่มีสะดุด บวกกับด้ามจับสีชมพูน่ารักลงตัวทั้งฟ้อนท์สีโอรส เพิ่มความน่ารัก น่าใช้ เข้าไปอีก 10/10
ทดสอบการกันน้ำให้ในระดับ 8/10 ถ้าไม่เอามือไปถูๆหรือรูปแรงแรงก็จะไม่ออกเลยย (สต.รับรองเลยว่าอายไลน์เนอร์แท่งนี้ร้องไห้แล้วไม่ไหลเลอะแน่นอน)
พิกัดป้ายยา 
หาซื้อได้ที่ Watson Online :  https://watsonsonline.store/v9w https://watsonsonline.store/apphomepage หรือช่องทาง Online ต่างๆของ Choops ได้เล้ยย ย้ำโปรโมชั่นกันอีกรอบ** จากราคาปกติ 99 บาท โปรโมชั่นเฉพาะที่ Watsons ลดเหลือ 49 บาท ตั้งแต่วันที่ 25/8 – 5/11นี้เท่านั้นนะคะ
จบกันไปแล้วกับการรีวิวอาลายไลน์ Choops All Day Waterproof Liquid Eyeliner  ราคาน่ารักกกก ถูกและดี ที่เราคัดมาให้กันในวันนี้ มี่เองรู้สึกว่าโอเคเลย  ♥ เพราะเราใช้แล้วไม่ได้แพนด้า ก็ถือว่าผ่านคร่าา
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนเคยใช้แล้วชอบ หรือ อยากแนะนำ อยากให้เรารีวิวอะไรอีก ก็สามารถแวะมาคอมเม้นบอกกันได้นะคะ ~ มาคุยกันหน่อยเร็วววว
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
ครั้งหน้าเราจะหยิบไอเท็มเด็ดตัวไหน
มาแนะนำให้ได้ชมกันอีก ฝากติดตาม 
และมี่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 
💖💖💖💖 
ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy 
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน 
Tiktok : e_emilymimmy 


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE