Browit by Nongchat ไอเทมใหม่สำหรับงานคิ้วและตา

50 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีไอเทมดีที่จะมารีวิวอกีแล้วค่ะ ถ้าพูดถึง Browit by Nongchat ต้องบอกก่อนเลยว่าเราใช้แบรนด์นี้มาตั้งแต่ออกแรกเลยค่ะ น่าจะประมาณ 4-5 ปี ที่แล้ว เราใช้มาต่อเนื่องแบบไม่เคยขาดเลย   

เราชอบการแต่งหน้าของน้องฉัตรมาก เราติดตามตั้งแต่น้องฉัตรมานานมาก บอกได้เลยว่าแฟนพันธุ์แท้ของจริง เราซื้อทุกแบรนด์ของน้องฉัตรไม่ว่าจะแบรนด์ RAN , Chat และ ที่มากที่สุดก็ Browit เนี่ยล่ะ ซึ่งขยันออกของใหม่มาก บอกตามตรงว่ามีตามไม่ทันบ้าง แต่ถ้าเห็นออกใหม่ก็จะรีบซื้อเลย

สิ่งที่เราจะมารีวิววันนี้ คือ
Browit Ultra Fine Duo Eyebrow Pencil and Mascara
Browit Ultra Fine Eyeliner

Browit Ultra Fine Duo Eyebrow Pencil and Mascara


ดินสอเขียนคิ้วและมาสคาราแบบ 2 in 1 ในแท่งเดียวกัน สามารถใช้งานได้สะดวกมาก ด้านนึงเป็นดินสอเขียนคิ้วที่เขียนง่าย สีชัดและติดทน อีกด้ายจะเป็นมาสคาราที่ช่วยให้ขนคิ้วตั้งฟูและช่วยบำรุงขนคิ้วให้แข็งแรง้วยวิตามิน E, B5 และสารสกัดจากโสม


วิธีใช้

ในลุคที่เราแต่งวันนี้เราว่าโครงด้วยด้านดินสอก่อนแล้วปัดด้วยมาสคาร่าคิ้ว แต่เราต้องยอมรับตรงว่าเราต้องใช้กาวติดขนตาปลอมช่วยล็อคคิ้วด้วยเราเป็นคนที่ขนคิ้วตั้งยากมาก ตัวนี้ก็เลยไม่สามารถที่จะตั้งขนคิ้วเราได้ แทบจะไม่มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนเลยที่งัดขนคิ้วเราขึ้นได้ แต่ถ้าเรื่องปัดให้ขนคิ้วดูหนาและเรียงสวย ตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ


**สีที่เราได้มาคือสี Chocolate Brown***

ราคา 189 บาท


Browit Ultra Fine Eyeliner



อายไลเนอร์เส้นเรียวเล็ก 0.01mm เขียนง่ายให้เส้นเป็นธรรมชาติ สีที่เราได้มาคือ สีดำ สีเข้มคมชัด เขียนง่ายและติดทนมากทั้งวัน กันน้ำกันเหงื่อได้


ราคา 149 บาท



ความรู้สึกหลังใช้

เราประทับใจตัวอายไลเนอร์มาก หัวเล็กเขียนง่ายมากๆ อยากเขียนอายไลเนอร์แบบไหน เขียนได้อย่างใจอยากเลยค่ะ ทำได้เหมือนกันแบรนด์นึงของญี่ปุ่นเลย แต่อันนั้นเกือบ 500 บาท ของ Browit นี่ถูกครึ่งต่อครึ่งเลยค่ะ

ส่วนตัวดินสอเขียนคิ้ว เราก็ชอบค่ะ เป็นมาตรฐานของแบรนด์นี้อยู่แล้ววว ทำออกมาได้ดีทุกรุ่นจริงๆ แล้วแต่ว่าแต่ละคนชอบและถนัดใช้แบบไหนมากกว่า ตัวเราเราจะชอบ Pro Slim Pencil มากกว่า เพราะว่าเราชอบที่เขียนคิ้วหัวเล็ก แต่เราก็สามารถใช้แบบนี้ได้โดยไม่ได้รู้สึกว่าเขียนยากอะไร



ชอบของแบรนด์นี้จนไม่รู้ว่าจะบอกยังไงแล้วค่ะ เพราะก่อนที่แบรนด์จะเริ่มส่งมาให้ทดลองใช้เราก็ซื้อใช้เองเยอะอยู่แล้ว หลายๆอันเราก็ซื้อใช้ต่อเรื่อยๆ การแต่งหน้าในทุกวันของเราขาดไอเทมจาก Browit ไม่ได้เลยค่ะ

หาซื้อได้ง่ายมากๆเลยค่ะ สีที่เราได้มาเป็นสีที่มีขายใน 7-11 นะคะ


นอกจากนี้ยังสามารถหาซื้อได้ที่ 
Karmart Shop , Beautrium , Eveandboy Watsons , 24 Shopping , KIS Beauty , Konvy และ Shopat24


ส่วนช่องทางออนไลน์ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ 
Karmart Online , Shopee และ Lazada



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE