Hanasol Vitamin C Advanced Brigthening ทางลัดสู่ผิวกระจ่างใสใน 7 วันเพียง 6 ขั้นตอน! ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่น

56 24
WITH <strong>Hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่มีปัญหาความกังวลผิวเรื่องความกระจ่างใส สิ่งแรกๆ ที่นึกถึงคงต้องมองหาผลิตภัณฑ์วิตามินซีอย่างแน่นอน และอย่างที่รู้กันว่าในท้องตลาดก็มีผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ให้เลือกมากมาย ดังนั้นคุณภาพของวิตามินซีที่แต่ละแบรนด์เลือกใช้จึงปัจจัยหลักที่เราเลือกซื้อ  

อย่างแบรนด์ hanasol ได้เลือกใช้อนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยแก้ปัญหาผิว 7 ประการ คือ ผิวแลดูกระจ่างใส ฟื้นฟูบำรุงผิวคล้ำเสีย ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ พร้อมกับลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยเติมความชุ่มชื้น ซึ่งทางแบรนด์ก็มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกขั้นตอนตั้งแต่ไมเซล่าดูแลล้างทำความสะอาดผิวหน้าจนครบจบที่เซรั่มบำรุงผิวกายเลย >< เป็นทางลัดสู่ผิวกระจ่างใสใน 7 วันเพียง 6 ขั้นตอน!  

เพราะผลิตภัณฑ์ในไลน์ Vitamin C Advanced Brigthening นี้มีส่วนประกอบของวิตามินซี 3 ชนิด ในทุกผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 ขั้นตอน ซึ่งใช้เป็นอนุพันธ์วิตามินซี 100% (Ascorbyl Glucoside) จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึง 3 ชนิด ได้แก่ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, AscorbylGlucoside และ Ascorbyl Tetraisopalmitate ที่จะซึมซาบไวกว่าและเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้เข้าสู่ผิวได้ดีกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ มอบผิวแลดูสว่างกระจ่างใสได้เร็วกว่าด้วย^^

อยากมีผิวกระจ่างใสแบบไม่ต้องคิดเยอะว่าใช้อะไรดี ก็ยกมาใช้เลยทั้งไลน์แบบนี้ทั้ง 6 ขั้นตอนในตอนเช้า และ 4 ขั้นตอนก่อนนอนได้เลย <3

 STEP 1 

ล้างเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก 

ลดเลือนความหมองคล้ำด้วยไมเซล่าวิตามินซี

ปริมาณ 400ml

ราคา 199 บาท

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Micellar Technology ตรงเข้าทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างหมดจด อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์


: ส่วนประกอบอื่น :

- Chamomile Extract สารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและเพิ่มความแข็งแรง ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมลดการระคายเคืองและการอักเสบของสิว

- Tea Tree Oil สารสกัดที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดปริมาณกรดไขมันและลดการอุดตันบริเวณรูขุมขนด้วย

- Pollustop สาร Polymer จากธรรมชาติ ช่วยเคลือบปกป้องผิวให้เกิดแผ่นฟิล์มบางๆ ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง รวมทั้งช่วยต่อต้านริ้วรอยจากแสงแดด

: เนื้อสัมผัส :

มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมแนวซิตรัสจางๆ หยิบมาใช้ในวันที่แต่งหน้าเบาไปจนถึงวันที่แต่งหน้าหนักๆ บล็อกตาแน่นๆ เจ้าขวดนี้ก็สามารถเช็ดเมคอัพได้อย่างสะอาดหมดจด ใช้สำลีเพียงไม่กี่แผ่นก็เช็ดผิวสะอาดได้ทั่วใบหน้า~ เนื้อสัมผัสบางเบา ใช้แล้วไม่เหนอะผิวใดๆ ยิ่งในช่วงนี้ที่ใส่แมสก์ ยิ่งต้องทำความสะอาดผิวให้สะอาดเพราะจะช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วยค่ะ ขวดใหญ่ดี ใช้ได้นานเลย!

 STEP 2 

เจลล้างหน้าวิตามินซี ขจัดความมันส่วนเกิน ผิวกระจ่างใส

ปริมาณ 120ml 

ราคา 139 บาท 

เจลล้างทำความสะอาดผิวหน้าจากฝุ่นละออง มลภาวะ และขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวมีสุขภาพดี 


 : ส่วนประกอบอื่น

 - Yuzu Extract สารสกัดจากส้มยูซุ ช่วยให้ผิวขาวใส ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยในกระบวนการไหลเวียนเลือดใต้ผิว ปรับกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้สมดุล และช่วยให้ผิวนุ่มเรียบเนียน

- Super Hya Moist มีไฮยาลูรอน 8 ชนิด ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวลึกถึงชั้นในสุด พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นยาวนาน บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์

: เนื้อสัมผัส :

ที่ล้างหน้าเนื้อเจลมีกลิ่นหอมแนวซิตรัส ที่ให้ทั้งความรู้สึกสะอาดและหอมสดชื่นในเวลาเดียวกัน เป็นเจลล้างหน้าที่ฟองไม่เยอะ ฟองบางเบา ล้างทำความสะอาดผิวได้สะอาดเกลี้ยง แต่ผิวไม่เอี๊ยด ผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ^^

 STEP 3 

 บูสท์ผิวใสใน 7 วัน ปกป้อง 7 ปัญหาผิวด้วยบูสเตอร์เซรั่มวิตามินซี 

ปริมาณ 30ml

 ราคา 199 บาท

 เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสสูตรเข้มข้น ที่เคลมว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูหมองคล้ำแลดูกระจ่างใสได้ใน 7 วัน พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ช่วยฟื้นฟูผิวขาดน้ำให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น กระชับและเต่งตึง


: ส่วนประกอบอื่น :

- Sodium Hyaluronate ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี 

- Marine Collagen คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวกระชับ เต่งและเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์

- Witch Hazal ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวกระชับ

: เนื้อสัมผัส :

บูสเตอร์เซรั่มเนื้อบางเบา สีขาวขุ่น มีกลิ่นซิตรัสอ่อนๆ ที่ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นดี เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซาบไวพอสมควรเลย^^ ใช้ในตอนเช้าและก่อนนอนได้ไม่หนึบเหนอะผิวเลย  

 STEP 4 

(ในตอนกลางวัน)

 เดย์ครีมวิตามินซี 

ครีมบำรุงตอนกลางวัน 

หน้านุ่ม กระจ่างใส มีSPF20 PA++ 

ปริมาณ 50g 

ราคา 219 บาท

 ครีมบำรุงสำหรับกลางวัน ที่พิเศษคือเป็นสูตรป้องกันแสงแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF20 PA+++ ที่ป้องกันการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และช่วยบำรุงผิวแห้ง กร้าน เสีย ให้ชุ่มชื้นแข็งแรง


: ส่วนประกอบอื่น :

- วิตามิน B3 ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมกับฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอย 

- Marin Bamboo Extract เป็นสารสกัดจากไผ่ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้เต่งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอย

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อครีมสีเหลืองนวล สีอ่อนๆ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย หยิบมาใช้ในตอนกลางวันได้สบายๆ~เพราะมีบำรุงและกันแดดด้วย ส่วนตัวชอบที่ทาแล้วผิวจะดูนวลเนียนขึ้นเพราะเนื้อครีมจะปรับให้ผิวดูสมูทขึ้น^^ เนื้อครีมกลิ่นซิตรัสเบาๆ สดชื่นดี๊ดี

 STEP 5 

(ในตอนกลางวัน) 

กันแดดวิตามินซี ปกป้องผิวคล้ำเสีย 

ปรับโทนผิวสม่ำเสมอ 

ปริมาณ 20ml 

ราคา 159 บาท 

ครีมกันแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA++++ มีสารปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า รังสี IR และมลภาวะ เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองต่อผิว 5 ประการ (ปราศจากพาราเบน สารกันเสีย ปิโตรเลียมเจลลี่ น้ำมันแร่ และสี) จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว  

: เนื้อสัมผัส :

กันแดดเนื้อดีที่สามารถใช้ 2 ข้อนิ้วได้แบบหน้าไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนื้อสีขาวที่พอทาลงผิวแล้วจะไม่ออกสี ถือว่าเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์เพราะครอบคลุมทั้งเรื่องปกป้องแสงแดด มลภาวะ และแสงสีฟ้า หยิบมาใช้ตอนเช้าก็เหมือนเป็นการทาไพรเมอร์ไปในตัวเพราะผิวชุ่มชื้นแต่งหน้าติด! มีกลิ่นสดชื่นของซิตรัสด้วย ><

 STEP 6 

ผิวใส ฉ่ำวาว แลดูกระจ่างใสใน 7 วัน 

ด้วยเซรั่มผิวกายวิตามินซี

ปริมาณ 250ml

ราคา 129 บาท

เซรั่มบำรุงผิวกาย เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว มอบสัมผัสผิวฉ่ำเด้ง นุ่ม นวลเนียน 

: ส่วนประกอบอื่น :

- วิตามิน B3 ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมกับฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอย 

- Sodium Hyaluronate ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี  

: เนื้อสัมผัส :

ไม่ได้มีเซรั่มทาแค่ผิวหน้า ผิวกายก็มีบอดี้เซรั่มทาโบกไปเลย หลอดใหญ่สะใจม๊ากก เนื้อเป็นกึ่งเจลที่เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมซาบได้เร็ว ไม่หนึบ ไม่เหนอะ ทาบริเวณข้อพับแขน ขา ได้ไม่เหนียว ไม่ติดเสื้อ แจนว่าหลอดนี้เหมาะกับอากาศเมืองไทย หยิบมาใช้ได้ 365 วัน เพราะอากาศไหนก็เอาอยู่ ใช้ได้ทุกสภาพผิวและสภาพอากาศจีๆ และที่สำคัญคือผิวกายหอมด้วยกลิ่นซิตรัสด้วย<3  

ลำดับการใช้ :

O

o

.

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

ก่อนหน้านี้มีรอยสิวหลายจุดบริเวณหน้าแก้ม เลยมีโอกาสได้ทดลองใช้เป็นเวลา 7 วันและเก็บผลลัพธ์มาฝากค่ะ ซึ่งปัญหาของผิวในช่วงนี้นอกจากเริ่มมีริ้วรอยแล้ว ความกังวลอีกเรื่องคือรอยสิวที่หายช้า และความไม่กระจ่างใสของผิวและมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่เมื่อได้ทดลองใช้ทั้งไลน์ต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่ารอยสิวที่เป็นรอยแดงจางลงไว ผิวโดยรวมดูไบร์ทกระจ่างใสและชุ่มชื้นขึ้น จับผิวแล้วรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ ถือว่าปังมากกเป็น 7 วันที่โดยรวมแล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างชัดเจนเลย


 ใครกำลังมองหาไอเทมเพื่อผิวกระจ่างใสไม่ว่าจะผิวหน้าหรือผิวกายก็มา 

ช้อปปิ้งได้ที่ CJ Supermarket ทุกสาขา,
Facebook page Hanasol Skincare
และ Line Official Account @Hanasol  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE