𝟱 𝗦𝘁𝗲𝗽 𝗡𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗦𝗸𝗶𝗻𝗰𝗮𝗿𝗲 𝗥𝗼𝘂𝘁𝗶𝗻𝗲 ไอเท็มผิวกายที่สาวๆห้ามพลาด!

34 18
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีทุกคน….

วันนี้พี่ปุ้ยจะมาบอกเคล็ดไม่ลับสำหรับผิวกาย ที่ทำให้ผิวตัวใสมีออร่า นุ่มลื่นน่าจับก่อนนอน สาวๆห้ามพลาดเด็ดขาด กับ 5 Step ไอเท็มราคาประหยัด หาซื้อง่าย ใช้ดีจนต้องป้ายยา มีเพื่อนบอกเพื่อน มีญาติพี่น้องสะกิดบอกให้หมดคร่าาา!

Step 1 ต้องสครับผิวก่อนเลย ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกตกค้างออก ปุ้ยใช้น้องกระปุกเหลืองของ The Skingelato สูตรมะขามและน้ำผึ้ง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เป็นเกลือขัดผิวเหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ชอบเนื้อมากละเอียดละมุนสุดๆ หลังใช้จับที่ผิวแล้วลื่น ๆ ผิวเนียนนุ่ม ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที!


ราคา : กระปุกละ 199 บาท

พิกัด : Beautrium

Step 2 สบู่สครับก้นรูปหัวใจสุดคิ้วท์ สบู่พีชนามิ สครับตัวแล้วอย่าลืมสครับกันด้วยนะทุกคน ตัวนี้มีสารสกัดจากพีชเกาหลี กลูต้าฯ คอลลาเจน เม็ดสครับพิเศษจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ฟองละเอียดนุ่มๆ ล้างออกแล้วไม่แห้งตึง กลิ่นหอมสดชื่นม๊ากก หลังใช้ก้นขาวใสเลยแหละ😁 สบู่ตัวนี้ยังใช้สครับรักแร้ ,ขาหนีบ ,และบริเวณดำด้านต่างๆบนร่างกายได้ด้วย


ราคา : ก้อนละ 59 บาท 

พิกัด : 7-ELEVEN

Step 3 เจลอาบน้ำทำความสะอาดผิวกาย ขวดใหญ่บิ๊กบึ้ม กลิ่นพิโอนี่ ไม่ฉุนหอมละมุนๆมี Hyaluronic Acid 8 ชนิด ที่มีหลากหลายขนาดโมเลกุล ผ่านเทคโนโลยีพิเศษแบบ High Pressure Homogenization ทำให้เกิดเป็นฟิล์มบางๆปกป้องผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มความชุ่มชื้น หลังใช้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดี


ราคา : ขวด 199 บาท

พิกัด : Eveandboy

Step 4 เจลวิตามินซี ของนามิ ตัวนี้ลูกรักเลยใช้มานับซองไม่ได้แล้ว มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจูที่มีวิตามินซีสูง มีกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 ตัวนี้ช่วยฟื้นบํารุงผิวอย่างเร่งด่วน ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวตัว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยหมองคล้ําใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง หลังจากอาบน้ำเรียบร้อย ปุ้ยจะเอาเจลที่แช่ตู้เย็นไว้ออกมาทาให้ทั่วตัว ผิวจะกระชับเด้งๆ ฉ่ำน้ำ โคตรสดชื่นผิวเฟรชม๊ากก


ราคา : ซองละ 49 บาท

พิกัด : 7-ELEVEN

Step 5 เซรั่มหมีขาว ตัวนี้เป็นที่ตื่นเต้นมากสำหรับปุ้ย ตั้งแต่ได้ใช้มาก็ติดเลยชอบมาก เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ดำตรงไหนทาตรงนั้นขาหนีบนี้โปกไปเลยทำให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยรักษาสมดุล ( pH Balance ) ผสานคุณค่าของ GigaWhiteTM สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูรอน ปุ้ยใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเลย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่อับชื้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วฟิน ตัวนี้เดอะเบส


ราคา : ซองละ 49 บาท

พิกัด : 7-ELEVEN

ครบ 5 Step ก่อนนอนเรียบร้อย ทุกคนไปทำตามกันได้เลยนะ สครับผิวอาจจะต้องใช้แค่ 3-4 วันต่อสัปดาห์พอ ส่วนตัวอื่นก็จัดไป ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ผลออกมาผิวใสมีออร่า ผิวลื่นนุ่มเนียน น่าจับแน่นอน วันนี้ปุ้ยขอตัวไปก่อนแล้ว…


 
ฝากติดตามผลงานของ อิป้าพาเป๊ะ ทุกๆช่องทางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ❤️  


Raikorruk

Raikorruk

ชื่อปุ้ยนะคะ อายุ 45 รักการรีวิว อัพเดทเครื่องสำอางออกใหม่ อะไรที่พลาดไม่ได้ ฮาวทูแต่งหน้า และเคล็ดไม่ลับดูแลความสวย กิน เที่ยว แต่งตัว ครบทุกอย่างที่เดียวชอบถ่ายรูปมากกก ค้นหารีวิวต่างได้ที่แท๊ก #อิป้าพาเป๊ะรีวิว
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ปุ้ยจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
?FB | IG | TW | Youtube| TikTik : อิป้าพาเป๊ะ

FULL PROFILE