ผิวฉ่ามไม่ไหวด้วย Burberry เบอร์เบอใจ

34 19

สวัสดีค่ะทุกคนนน #อิมรีวิว วันนี้มีลิปสติก และคุชชั่นดีๆ มาป้ายยาทุกคนจ้ะ

นั่นก็คือออออ Burberry Kisses และ Burberry Ultimate Glow Cushion น้องใหม่จาก Burberry นั่นเองงง

มันสืบเนื่องมาจากช่วงนี้ฉันอินกับการใช้คุชชั่นมากแบบม้าก! ก็จะมีคุชชั่นบนโต๊ะเครื่องแป้งอยู่หลายๆ ตัว รวมไปถึงคุณคนนี้ด้วยที่เพิ่งถอยมาได้ไม่นาน ฮิๆๆ 😆


ก่อนอื่นต้องบอกแบบนี้นะเธอ คุชชั่นใดๆ ก็ตาม เค้าถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อยืนหนึ่งเรื่องงานผิว ผิวโกลว์ ฉ่ำๆ ผิวกระจก ฟีลๆ นั้นเลย คุชชั่นบางตัวก็จะมีความผสมส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวลงไปด้วย อย่างเช่นคุชชั่นจาก Burberry อันนี้เป็นต้น 👍


“ถึงเราจะมีหน้าเดียว แต่เราสามารถมีคุชชั่นได้หลายๆ อันนะเธอว์ เพราะฉะนั้นซื้อไปเถอะค่ะ เพื่อความสุขของตัวเราเอง” 😉


อะ ต่อค่ะ คืองี้ค่ะ มันเริ่มมาจากความอยากได้คุชชั่นมีปาดโปะแล้วหน้าดูฉ่ำแบบฉ่ามมมมม ก็เลยสอดส่องสายตาในช่องทางธรรมชาติ (หยอกๆๆ 😆) ก็หาข้อมูลตามเพจ ตามกรุ๊ปเครื่องสำอางนี่แหละ แล้วก็ไปเห็นหลายๆ คนเค้าแนะนำตัวนี้กันมาว่ามันฉ่ำแบบฉ่ามมมมม ซึ่งมันตรงกับความต้องการของตัวเองในช่วงนี้พอดี


รออะไรล่ะคะ.. ชวนเพื่อนไปห้างแล้วจัดคุณ Burberry Ultimate Glow Cushion  มาหนึ่ง

ส่วนเพื่อนก็เอาคุณ Burberry Kisses Monogram Collection ที่เป็นรุ่น Limited Edition มาให้เป็นของขวัญด้วยอีกหนึ่ง


สบายจายยยย 555 😂


มาแกะกล่องกันค่ะ! 😉

อย่างแรกที่ชอบเลยนะ กล่องสีสวยไม่ไหวววว สีสวยสมกับ Burberry ถ้าเป็นคำพูดสไตล์ฉันก็จะบอกว่า สีมันมีลูกคุณ ความลักชูนี้นั้นคือที่! (ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายรูปกล่องมา ฉันหากล่องไม่เจอ มู้แงงงง 🙏)


แต่พอเห็นตลับแค่นั้นแหละ แกเอ้ยยย คือเชื่อตั้งแต่ตลับแล้วอะว่าทาปุ๊บหน้าโกลว์ ทาปุ๊บริมฝีปากผ่องแน่นอน 😍 เพราะเค้ามาในสีทองสว่างๆ สวยมาก พร้อมดีไซน์ในแบบฉบับ Burberry ที่เห็นปุ๊บก็รู้เลอว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ


👉 มาเริ่มที่คุณ Burberry Ultimate Glow Cushion สี 30 Light Warm ก่อนเลอ


ในตลับคุชชั่นก็จะมีพัฟมาให้พร้อม ส่วนเนื้อคุชชั่นดูแน่นกว่าที่คิดนะ เอาดีๆ


นอกจากนี้ก็มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, สารสกัดจากวิโอลา ที่จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ถ้าจำไม่ผิดนะ ดอกวิโอลาก็เป็น Edible Flower (ดอกไม้กินได้) ด้วยเช่นกัน, สารสกัดจากชาขาว ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และไข่มุกที่จะช่วยกระเจิงแสงให้กับผิวหน้าด้วย ✨

แต่พอลองปาดครั้งแรกบนข้อมือที่เห็นเส้นเลือดชัดๆ ดู เอ้ออออ ก็มีความปกความปิดเบาๆ งานโชว์ผิวอยู่นะสาว ทาไว้แป๊บนึงก็ดูกลมกลืนไปกับผิวเลย 


ความรู้สึกหลังใช้ ในความคิดเห็นส่วนตัวเลยนะ เราคิดว่าคนที่ผิวมันแล้วอยากจะลองใช้ก็น่าจะแฮปปี้ เพราะมันไม่ไหล ไม่กอง ไม่มุ่นอุ้ยปุ้ยอะคุณ 👍 (คนผิวมันจัดๆ จะเข้าใจในจุดนี้ บางทีทาๆ ไปซักพักแล้วมันเยื้มไม่ไหวก็มี) และที่รู้สึกได้อีกอย่างก็คือมันไม่ได้มีความหนักหน้าเลย ผิวฉ่ำแบบฉ่ามมมมมม ผิวดูโกลว์ ผิวเนียนๆ อย่างที่อยากได้เลย ✨


แต่เวลาลงแนะนำว่าเอาแบบเบามือก่อนนะ ถ้ารู้สึกยังไม่พอ ค่อยไปเพิ่มทีหลังได้ ตอนฉันใช้ครั้งแรกหนักมือไปหน่อย ปาดมาทีเดียว ทาได้ยั๊นคอเลอ 555 🤣

ส่วนวันไหนที่รู้สึกว่าอยากให้มันฉ่ำน้อยกว่านิดนึงก็ลง Setting Powder อีกครั้งก็ได้นะคะ มันจะออกมาแบบกึ่งโกลว์ กึ่งแมทค่ะ


👉 มาถึงคุณ Burberry Kisses Monogram Collection สี 93 Pearl Russet กันบ้าง


ความพิเศษของลิปสติกรุ่นนี้คือเป็นรุ่น Limited Edition ซึ่งมี 4 สี คือ สี 14 Pearl Delicate Rose, สี 93 Pearl Russe, สี 97 Pearl Oxblood และสี 106 Pearl The Red ค่ะ ส่วนตัว Packaging จะเป็นลาย Monogram ที่คุณ Thomas Burberry ได้ออกแบบไว้นั่นเองค่ะ ตอนที่เพื่อนให้มาก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก จนกลับมาถึงบ้านแล้วแกะนี่แหละ


ฉัน: เอ.. ทำไมชื่อสีมันคุ้นจัง..


เดินไปหยิบอีกแท่งที่เคยซื้อมา..


ใช่ค่ะ.. เบอร์เดียวกัน ชื่อสีเดียวกัน แต่คนละเนื้อ คนละรุ่นกันค่าาาา 🤣

เทียบกันให้ดูแบบชัดๆ เลยค่ะ ฮิๆๆ


พวกเธอเอารูปนี้ไปให้คุณสาดูได้เลยนะว่า เห็นมั้ยว่าชื่อเดียวกัน เบอร์เดียวกันก็จริง แต่มันมีหลายเนื้อ หลายแบบบบ จะมาเหมาว่ามันเหมือนกันไม่ด้ายยยยยย 5555 😂

สำหรับ Burberry Kisses Monogram Collection สี 93 Pearl Russet สีจะออกน้ำตาลอมแดงนิดๆ ตัวนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อซาติน และมีชิมเมอร์ผสมมาด้วย แต่ไม่ต้องกังวลใจไป ชิมเมอร์เล็กอยู่ค่ะ เวลาโดนแสงแดด แสงไฟขาว ไฟส้มมันก็ดูวิ้งๆ เป็นประกาย ทำให้ริมฝีปากของเราดูน่ามองชวนจูบ (อร๊ายยยยยยยย 😆)


ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบทาลิปแบบเบลนด์ๆ ให้มันทั่วปาก เราชอบสีนี้มากเลยนะ พอเบลนด์แล้วมันดูบางๆ ใสๆ เหมาะกับการพกติดกระเป๋าเป็นลิปกันตาย ลิปยังชีพของเรามาก เพราะสีมันดูเข้าได้กับแทบทุกลุคเลยล่ะ 😁

ส่วนนี่คือสภาพฉัน และน้องแมสก์หลังจากใส่ไปประมาณ 5-6 ชั่วโมง 😷 ก็ถือว่าคุณทั้งสองเค้าติดทนในระดับนึงเลยนะ

ถ้าใครที่สนใจอยากจะตำมาเป็นเจ้าของให้ชื่นใจบ้าง สามารถไปเลือกดูสีกันทั้งคุชชั่น และลิปสติกกันได้ที่เคาน์เตอร์ Burberry กันได้เลยน้าาา ❤


#burberry #burberrybeauty


immwednesday

immwednesday

มนุษย์แก้มกลมมีแงว 2 ตัว :)

FULL PROFILE