ลิปสติก ถูก ดี ชอบ

32 17
ว่าด้วยเรื่องของถูกและดี ความจริงคือมีเยอะมากกก แต่วันนี้ขอเอาลิปที่ทั้งถูกและเป็นลิปที่พกติกกระเป๋าตลอดมาแนะนำค่ะ บอกเลยต้องโดน ราคาไม่ถึง 100 บาท

มาที่ตัวแรก กับแบรนด์ SASI รุ่น XOXO Liquid Lip ตัวนี้เลยค่ะ
เป็นลิปแมทจิ้มจุ่ม ถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะเป็นรุ่นแรกๆของ sasi ที่ออกมาเลย แต่ส่วนตัวชอบมาก เพราะติดทน สีสวย แถมราคาดีมากกก สำหรับสีที่ใช้บ่อยๆก็คือ No.105 Pink Spell สีจะออกชมพูตุ่นๆ ทาแล้วขับผิวดีมากกก Love สุด

ราคา 49 บาท 
ตัวนี้เป็นอีกแบรนด์ ที่ชอบมาก ตั้งแป้งของเขาแล้ว เจ้าตัวนี้คือ Srichand Me Myself & My Lipstick แต่เอาความจริง เจ้าตัวนี้ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเลย แต่เพราะเห็นราคาแล้วแบบต้องเอ๊ะ!!! ถูกอะไรขนาดนั้น ดีอะป่าวขอลองแหน่ สรุปชอบจ้าาาา สีสวย มีความฉ่ำเบาๆ เป็นสีส้มไม่กี่สีที่เราทารอด เพราะปกติไม่ทาสีส้มเลย อันนี้คือต้องโดนจริง

ราคา 39 บาทเท่านั้น!
ตัวสุดท้ายกับน้องจากจีน Focallure Jelly-Clear Dewy No.402 Glossy Tint FA208 ด้วยความอยากลองอีกแล้วเลยจิ้มซื้อมาจากแอพส้ม ความกลิ่นเอย เนื้อสัมผัสเอย สีเอย จบ ดีย์ ให้แบบ 10 ดาว เป็นลูกรักคนใหม่ที่ราคาดีมากกกก สีออกส้มๆแดงๆ ทาเป็นติ้นคือดี กลิ่นจะออกแบบเชอร์รี่ๆหน่อยหอมดี เนื้อมีความกลอสหน่อยๆ ถ้าใครชอบกลอสน่าจะชอบ ส่วนตัวชอบนะ

ราคา 49 บาท
บอกก่อนว่าที่รีวิวเป็นแค่คว่มชอบส่วนตัวน้าาาา ทั้งราคาเอย ทั้งตัวลิปเอย ส่วนตัวชอบมากกกก ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ อ้อ! ลืมบอกว่าเราผิวขาวเหลืองค่อนไปทางผิวน้ำผึ้งนิสๆ UnderTone จะชอบสีชมพูมากกว่า

แต่ถ้าใครมีตัวอื่นมาแนะนำก็บอกได้น้าาาา


vivi review

vivi review

สวัสดีค่ะ ชื่อ วีวี่ นะคะ พึ่งมาเริ่มเขียนบล็อคฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE