คู่หูกู้ผิวโทรม Delisma เซรั่มที่คนนอนดึก ผิวหมองคล้ำไม่สดใสต้องมี!

101 30

ระวัง.. ผิวจะโทรม หมองคล้ำจนใครเห็นก็ต้องทัก!

สายติดซีรีส์นอนดึก ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสพติดความเครียดบ่อยๆ หรืออีกหลายพฤติกรรมทำร้ายผิวโดยที่ไม่รู้ตัว ยังไม่นับรวมพวกมลภาวะ ตัวการร้ายที่ทำร้ายผิวในทุกๆ วันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งฝุ่น ควัน แสงแดด เจ้าพวกนี้ทำให้ผิวของเราดูอ่อนล้า หมองคล้ำ โทรมไม่สดใส ถ้าต้องเจอเป็นเวลานาน ทุกวันๆ อาจทำให้ผิวแก่ก่อนวัยไม่รู้ตัวเลยนะ โอ้ย.. ถ้าใครไม่อยากให้ผิวแย่บอกเลยต้องรีบปรับตัวด่วน!

ชวนมาทำความรู้จักแบรนด์ Delisma (เดลิสม่า) แบรนด์สกินแคร์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ มาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยในการบำรุงผิว โดยไอเท็มที่น่าสนใจก็ต้องยกให้เซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีให้เลือก 2 สูตรตามปัญหาผิว คือ สูตร Mandarin Orange Brightening Serum และ Botanical Flowers Anti-Wrinkle Serum

#สายผิวไบร์ท เซรั่มส้มแมนดาริน Mandarin Orange Brightening Serum

ตัวช่วยของคนอยากมีผิวไบร์ท Mandarin Orange Brightening สูตรนี้เป็นสูตรไบร์ทเทนนิ่งเซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อบำรุงผิวให้ดูโกลว์กระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวคงความกระจ่างใส มีชีวิตชีวา ผิวเรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัส หมดกังวลเรื่องผิวหน้าหมองโทรม มาในเนื้อเซรั่มสุดเข้มข้น แต่บางเบา ซึมซาบผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะใครเป็นสายนอนไม่เป็นเวลา เคร่งเครียด ผิวโทรม บอกเลยว่าต้องสูตรนี้!

สำหรับส่วนผสมบอกเลยว่าเขาคัดมาแต่ตัวเด่นๆ ทั้ง

  • Mandarin Orange ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และแข็งแรงขึ้น

  • IceAwake สารสกัดจากจุลชีพที่อยู่ใต้ธารน้ำแข็งบนเทือกเขาสวิตเซอร์แลนด์ เป็นส่วนผสมที่จะช่วยเพิ่มพลังให้ผิวกลับมาสดใส ดูมีชีวิตชีวา

  • Whitening Complex รวมตัวสารไวท์เทนนิ่ง 7 ชนิดเอามาไว้ในขวดเดียว

#สายผิวเด็ก เซรั่มไฮยา Botanical Flowers Anti-Wrinkle 

ใครไม่อยากมีผิวแก่ก่อนวัย หรืออยากได้ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยต้องสูตรนี้เลย Botanical Flowers Anti-Wrinkle เซรั่มเข้มข้นที่จะช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่น พร้อมให้ผิวเฟิร์มแลดูกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่แห้ง ผิวขาดน้ำ หรือคนที่ต้องการอยากมีผิวดูเด็ก อยากลดเลือนริ้วรอย เนื้อเซรั่มเข้มข้นที่บางเบา ซึมไว และซึมลงผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว

ส่วนผสมในขวดนี้จัดเต็มมาอย่างเข้มข้น 

  • Hyaluronic Acid-BT ไฮยาที่มีความบริสุทธิ์สูง เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น

  • Epidermosil หรือ Silanol สารหลักที่ช่วยยึดโครงสร้างผิว + Sodium Hyaluronate Low Molecular Weight ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

  • Syn-Hycan ไตรเปปไทด์ที่ทำงานร่วมกันได้ดีกับ Hyaluronic Acid ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นให้แลดูตื้นขึ้น

  • Matrixyl เปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่น และชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

ใช้คู่กัน x 2 ได้เลย

บอกเลยว่ามีเซรั่มสองขวดนี้พกไว้อุ่นใจแน่นอน ผิวโทรมหมองคล้ำ ขาดความสดใส หรือเสี่ยงมีริ้วรอยก่อนวัยแค่ไหนก็มีตัวช่วยช่วยบำรุงแล้ว! ที่สำคัญทั้ง 2 สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน ใช้ได้ทุกสภาพผิว


ใครอยากบูสต์ผิวให้กลับมาปังอยากรวดเร็ว แนะนำให้ใช้คู่กันได้เลย โดยเริ่มจากใช้เซรั่มส้มแมนดาริน รอให้เซรั่มซึมเข้าผิว ก่อนจะตามด้วยเซรั่มไฮยา หยิบมาใช้คู่กันได้ทุกวันเช้าเย็นเลยค่า


สำหรับใครที่สนใจ Delisma เซรั่มทั้งสองสูตรมีวางจำหน่ายที่ Facebook / IG / Lazada หรือช้อปง่ายๆที่ Shopee: https://shp.ee/xactzpj
รับส่วนลดมากถึง 30% เพียงใส่โค้ดส่วนลด ‘WINNJEB30’

(ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 - 31 ตุลาคม 2565)

  • Mandarin Orange Brightening Serum ขนาด 30 มล. ราคา 590 บาท

  • Botanical Flowers Anti-Wrinkle Serum ขนาด 30 มล. ราคา 1,090 บาท