โดฟอัพเกรดสูตรใหม่ Dove Intense Repair ซึมลึก บำรุงตรงจุด เปลี่ยนผมอ่อนแอให้กลับมาสวยแข็งแรงทันที!

70 17

ยกให้ Dove เป็นแบรนด์แฮร์แคร์ในใจอีกหนึ่ง ด้วยความทัชใจและความใส่ใจของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา

ชาวจีบันหลายคนคงต้องเคยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของโดฟมาแล้วแน่ๆ โดยเฉพาะไลน์ดูแลงานผมยอดฮิตสุดคุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง Dove Core Damage ที่เขามีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตรตามปัญหาผม 

 

ถึงแม้จะอยู่มานานแต่ไม่เคยหยุดพัฒนานะจ๊ะ ล่าสุดอัพเกรด สูตร Intense Repair ตามเสียงเรียกร้องคำติชมของสาวๆไทย เพื่อให้โดฟตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆไทยมากขึ้นกว่าเดิม

โดฟอัพเกรดสูตร ผสานเซรั่มอนุภาคเล็ก ซึมลึก เห็นผลทันที!

จากสูตรเดิม Intense Repair  ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ผมเปรอะขาดแห้งเสียง่าย ต้องบอกเลยว่าเป็นสูตรยอดฮิตที่มีคนใช้เยอะมากๆ แต่ถึงจะมีคนใช้เยอะอยู่แล้ว แต่ โดฟก็ไม่เคยหยุดพัฒนาให้ดีขึ้น โดฟรับฟังเสียงตอบรับและความต้องการของผู้ใช้จริง และนำกลับมาอัพเกรดสูตรใหม่ ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีขึ้นในหลายๆ ด้าน รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องหลงรักโดฟมากกว่าเดิม #DoveFromYourVoice #โดฟเปลี่ยนจริงให้คุณเปิดใจ

  • สูตรผสานเซรั่มอนุภาคเล็ก ซึมลึก ตรงจุด เห็นผลทันที

  • สูตรเซรั่ม สัมผัสเบาสบายขึ้น ล้างออกง่าย ให้โคนไม่มัน ปลายไม่แห้ง

  • บำรุงล้ำลึกกว่าเดิม 10 เท่า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผมอิ่มน้ำและหนังศีรษะไม่แห้ง

  • ส่วนผสมสายคลีน เป็นแชมพู ครีมนวดสูตร Vegan รักโลก ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ดีทั้งต่อโลกและต่อเรา

แชมพูเนื้อเซรั่มบำรุงตรงจุดมากกว่าเดิม

ลืมภาพแชมพูสูตรเดิมไปได้เลย แชมพู Dove สูตร Intense Repair สูตรอัพเกรดใหม่ บำรุงผมนุ่มสวยได้ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมคือไม่ทิ้งความมัน! สูตรใหม่ผสานเซรั่มอนุภาคเล็ก ทำให้บำรุงได้ตรงจุด และยังซึมซาบได้ล้ำลึก เปลี่ยนผมอ่อนแอ เปราะแห้ง เสีย ให้กลับมานุ่มสวยสุขภาพดี ตัวเนื้อเซรั่มอนุภาคเล็กให้สัมผัสเบาสบายแต่สามารถฟื้นบำรุงพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มสวยสุขภาพดีได้จริง แต่ก็ไม่ทิ้งความมันจนทำให้ให้โคนผมมันง่ายๆ เช่นกัน แถมยังมี Protein Peptide ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อซ่อมแซมผมให้ดูอิ่มน้ำ และมีผมสวยแข็งแรงสุดๆ

 

เพียงแค่ใช้เป็นประจำก็จะช่วยเปลี่ยนผมอ่อนแอเปราะขาดง่าย ให้กลับมาสวยแข็งแรงขึ้น พร้อมสะบัดผมโชว์ผมสวยตลอดวัน

ครีมนวดเข้มข้น ใช้คู่กันผมนุ่มสวย แข็งแรงขึ้น!

 อยากมีผมนุ่ม แข็งแรงกว่าเคยต้องใช้แชมพูคู่กับครีมนวด Dove Intense Repair เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้มากยิ่งขึ้น! พร้อมดูแลผมจากตัวการร้ายทำลายผมได้ดี โบกมือลาผมอ่อนแอ ต้อนรับผมสวยแข็งแรง!

ปรับสูตรมาเริ่ดขนาดนี้ อยากชวนทุกคนทั้งสาวกโดฟจากรุ่นเดิม หรือคนที่ยังไม่เคยใช้ มาลองแชมพูและครีมนวด Dove Intense Repair เพราะเขาปรับสูตรใหม่ ให้ผมเสียกลับมาสวยจริง! ให้ผมสวยไม่มันจริง! ดีขึ้นกว่าเดิมจริง! แต่อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้ลองเอง ไปหามาลองใช้กันด่วนๆค่า

 

ช้อปได้ทีร้านค้าสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada มีหลายขนาดให้เลือกเลยน้า แล้วมามีผมสวยแข็งแรงไปด้วยกันกับโดฟเวอร์ชั่นใหม่ค่า