💕เติมความสดใส ด้วย palette สายปาร์ตี้กลิ่นอายญี่ปุ่น กับลิป YSL Slim no.11 สีน้องแบม🌸

32 18

​🌷หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา อ่อนล้าสุดจากการทำงาน วันนี้ได้พักซะที ขอตื่นสาย ๆ และมาแต่งหน้าออกไปข้างนอกกัน✌

​   วันนี้เพื่อให้สดใสเป็นพิเศษ จึงเลือกพาเลตน้องหัวคิตตี้ eye shadow สีปาร์ตี้จากค่าย Shu Uemura🌸 แม้ฉันจะยังไม่ come back Japan แต่ต้องหาอะไรมาให้หายคิดถึง
​     ต่อด้วยลิปสีสดใสเจิดจ้า จาก YSL ที่ตกฉันด้วยน้องแบม เป็นลิปปลอกทอง Slim no. 11 สีที่น้องแบมใช้ และเพื่อน ๆ หลายคนบอกว่าสวยดี💕

​🌸Eye shadow by Shu Uemura x Kitty เป็น collection ปลายปีที่แล้ว แต่เรายังปลื้มอยู่ สีเค้่าโทนหวานซ่อนเปรี้ยวแบบละมุน นัว ๆ เพราะยังน่ารักกับ concept Kitty 

     🐰ซึ่งตอนแรกเราคิดว่าทำไมมีสีน้อยจัง สีโทนนี้จะสวยมั้ย ทำไมไม่มีสีเขียว สีฟ้า เพราะสายปาร์ตี้ แต่เอาจริง พอแต่งแล้ว มันไม่ได้เปรี้ยวปาร์ตี้แนวนั้น หรือแนวแบบสายฝ มันเหมือนปาร์ตี้ในหมู่เพื่อน ๆ ที่น่ารัก ๆ สายมุ้งมิ้งคุณหนู ๆ หน่อย ๆ สีเลยจะละมุนนัวใจ พอแต่งแล้ว  เฮ้!!!...มันสวยแบบแต่งไม่ยาก  สีมันช่วยขับให้ดวงตาที่กรีด eye liner หรือจะปัดหรือติดขนตาปลอมให้ดูโดดเด่นขึ้นแบบไม่ดุดัน จะให้ฟิลหวานซ่อนเปรี้ยว ขี้เล่น เกร๋ ๆ น่ารัก ๆ

​    💕และเมื่อถึงกลางคืน...เมื่อมีไฟแสงสีส้ม มันจะมีประกาย ๆ ด้วยความที่เนื้อละเอียด สีที่ช่วยให้เล่นไฟช่วงกลางคืนได้ดี มีประกายสวยกลิสเตอร์ (เราสังเกตุเวลาส่องกระจกตอนกลางคืนกับไฟสีส้ม คือสวยระยิบระยับดี)

​🌸เนื้อลิปเป็นแมท ติดทน กลบสีปากมิด และไม่ตกร่อง 

สีโทนแดงอมส่้มเจือชมพู สวยแบบสุขภาพดี หน้าไบรท์ สีสดใสมว้ากก..ถ้าใครไม่ชอบว่ามันแมทเกิน ก็ลอง blend ตัวที่ออกเนื้อแวววาวตรงกลางริมฝีปากให้มันออกวาวนิด ๆ ก็ช่วยให้มีมิติต่างออกไป🐰

​💕สุดท้ายแล้วมาดู Finished Look กันคร่า 


​😊สรุปเป็นพาเลตที่ตอนแรกแอบกังวลใจว่าสีน้อยไปมั้ย แต่มาแต่งดูจริงจังแล้ว งูย...เค้าออกแบบมาดีแล้วล่ะ ตาม concept Hello Kitty สายปาร์ตี้เกร๋ ๆ สดใส ขี้เล่น หวานซ่อนเปรี้ยว เข้ากับลิปน้องแบมมาก...แม้ลิปนี้จะออกมานานแล้ว แต่สีเค้าสวย ไม่มี out จริง ๆ ❤

​   💕Have a Good Energy for Tomorrow...😘


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE