รักษารอยสิวด้วยสกินแคร์หลักร้อย Puricas เอาอยู่มาก!

29 16
สวัสดีค่า ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อแพทนะคะ ส่วนตัวแพทจะเป็นมนุษย์ที่ชอบตามล่าหาของถูกและดีมาใช้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง หรือจะเป็นสกินแคร์เองก็ตาม (ไว้จะหาเวลามาป้ายยาเรื่อยๆนะคะ เกี่ยวก้อยสัญญาค่ะ)

แต่ตอนนี้แพทขอเริ่มประเดิมกันที่ไอเทมรักษารอยสิวราคาหลักร้อยที่แพทใช้ล่าสุด และเลิฟมาก ให้ทุกคนได้อ่านกันก่อนหนึ่ง แต่ดูทรงว่าเพื่อนๆ น่าจะเคยเห็นหน้าตาของเจ้าเจลลดรอยสิวตัวนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะเค้ามีความดังอยู่ในระดับนึงเลย กับ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel
โดยไอเทมนี้เป็นไอเทมที่ใช้หลังจากจบกระบวนการรักษาสิวของแพท เพราะเมื่อรักษาสิวเสร็จ มันไม่จบแค่นั้น เพราะเราจะต้องมารักษาและจัดการให้รอยสิวของเราหายไปกันต่ออีก

และหลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์รักษารอยสิวมาหลายตัว แพทก็รู้สึกว่าอันนี้เวิร์คมากๆ เมื่อเทียบกับตัวอื่นๆ ในประเภทเดียวกัน (อ้อ จะบอกว่าอีกหนึ่งไอเทมที่แพทจะใช้ควบคู่กันคือเจลว่านหางจระเข้ กระปุกเขียวๆ นะคะ) ซึ่งรอยสิวของแพทมักจะเป็นรอยแดง รอยสิวใหม่ ไม่ค่อยเป็นรอยดำสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้แพทอยากกำจัดให้รอยพวกนั้นหายไปเร็วๆมาก เพราะรอยแดงมันทำให้รู้สึกว่าเหมือนคนเป็นสิวอักเสบอยู่ตลอดเวลา
เวลาแพทใช้ แพทก็จะแต้มลงไปที่รอยสิวแบบเน้นๆ แบบเฉพาะจุดไปเลย ตัวเนื้อเจลของเค้าจะเป็นเจลใสๆ สามารถทาบางๆ  ทั่วหน้าได้เลยนะสำหรับคนที่มีรอยสิวเยอะๆ เพราะแพทลองแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาตอนเช้าแบบก่อนแต่งหน้าได้ ไม่เป็นคราบเลยค่า


เคล็ดลับของแพทก็คือจะแต้มตัวนี้ลงบนสิวที่พึ่งยุบ หรือพึ่งไปกดมา ซึ่งจะทำให้รอยแดงของสิวหายเร็วกว่าเดิมมากๆ จะบอกว่ายิ่งทาเร็วยิ่งหายเร็วค่ะ ยิ่งเป็นพวกรอยแดงใหม่ๆ คือประมาณ 3-5 วัน คือรอยจางลงไปเลย หรือใครจะเอามาทาบนแผลสิวก็ได้นะ เพราะเค้าช่วยสมานแผลได้ด้วย ทำให้แผลสิวหายเร็วค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นตามภาพ จะบอกว่าใช้แค่ 3-5 วันก็เริ่มที่จะเห็นผลแล้วค่ะ (แต่ต้องทาเป็นประจำต่อเนื่องนะ ไม่ใช่ว่าทาวันเดียวแล้วหวังผลว่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงเลย อันนั้นบ่ได้เด้อ)

สำหรับราคาที่บอกว่าถูกและดี คือมีค่าตัวอยู่ที่ 290 เท่านั้น แต่เทียบกับประสิทธิภาพที่ได้ สำหรับแพทถือคุ้มมากๆ และอีกอย่างที่แพทจะใช้ควบคู่กับตัวพวกเจลว่านหางด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษารอยสิวและช่วยฟื้นฟูผิวหน้า เหมือนทั้งคู่เค้าทำงานร่วมกัน ผลลัพธ์เลยเป็นอันว่าประทับใจค่ะ

เพื่อนๆ ไหนที่เป็นสายถูกและดีเหมือนกัน ลองไปหาซื้อเจลรักษารอยสิวตัวนี้มาลองดูนะคะ เพราะนอกจากราคาจะดีแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังดีด้วยค่ะ