เผยผิวสวยสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี กับสกินแคร์ออร์แกนิก Sioris Thailand

32 15
WITH <strong>Sioris Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

🍒เผยผิวสวยสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี กับสกินแคร์ออร์แกนิก Sioris Thailand

แบรนด์ใหม่สายเกาที่น่าจับตามองมากๆ เค้าเป็นสกินแคร์ออร์แกนิกที่โดดเด่นในเรื่องการใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตเลยหล่ะ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ โดยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ และขั้นตอนการปลูก จนกระทั่งการเก็บเกี่ยวในฤดูกาลที่เหมาะสม การสกัดวัตถุดิบด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะ เน้นประสิทธิภาพที่สูงแต่อ่อนโยนแม้กับผิวที่บอบบาง ซึ่งเน้นค่า pH ที่เป็นมิตรกับผิว รวมถึงขั้นตอนในการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการรีไซเคิลได้

ตัวแรกเป็นตัว DAY BY DAY cleansing gel

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรค่า ph ต่ำ ช่วยทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกบนผิวอย่างอ่อนโยน

เนื้อเจลใสอ่อนโยนต่อผิว โดยใช้สารลดแรงตึงผิวจากธรรมชาติ ทำให้มีฟองไม่เยอะจนเกินไป เมใช้แล้วเวลาล้างออกผิวไม่แห้งตึงเลย แถมผิวยังนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่ระคายเคืองผิวเลย

ตัวที่ 2 A CALMING DAY Ampoule เค้าเป็นแอมพูลเบอร์รี่ที่มีสารสกัดหลักจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 5 รส

เหมาะกับคนที่มีผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เหมาะกับผิวที่แพ้ง่าย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนมากๆ ใครที่ผิวโทรมๆมา หรือเจอมลภาวะหนักๆ ตัวนี้ปลอบประโลมผิวได้ดี ช่วยเติมน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยบูสผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีขึ้น

เนื้อเซรั่มมีความเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกละมุนและชุ่มฉ่ำ เนื้อมีความหนืดเล็กน้อย แต่พอทาลงผิวแล้วรู้สึกบางเบาไม่หนักผิว ซึมเข้าผิวเร็วมาก

เมใช้แล้วรู้สึกผิวดูฉ่ำน้ำดูสุขภาพดี ให้ความรู้สึกผิวเด้งขึ้น ตัวนี้เมบอกเลยว่าหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย  

เมบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วรู้สึกหลงรักตั้งแต่ครั้งแรก ตั้งแต่แพกเกจจิ้ง ไปยันตัวโปรดักซ์ ทำออกมาได้ดีมากๆ มีความออร์แกนิกสุดๆ นอกจากนี้เค้ายังมีสกินแคร์อีกหลายตัวเลยนะที่ดูแลผิวได้แบบครบรูทีนสุดๆหล่ะ ใครอยากมีผิวที่สุขภาพดี ฉ่ำโกลว์เหมือนสาวเกาหลี เมว่าต้องลองเลย ไม่แพ้แน่นอน

🛒ช้อป 𝗦𝗶𝗼𝗿𝗶𝘀 ก่อนใครได้ที่ 𝗔𝗹𝗹 𝗔𝗯𝗼𝘂𝘁 𝗬𝗼𝘂 ทุกสาขา


หรือออนไลน์ https://bit.ly/3rUxPGy


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE