"The Elca Box" Surprised Box จาก Jeban ที่ทำให้ยิ้มจนแก้มแทบปริ

42 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทาง Jeban ส่งเซอร์ไพรส์อย่าง The Elca Box ที่ทาง Jeban Co - Beauty Box แถมระบุหน้ากล่องว่าเป็นไอเทมจากแบรนด์ดังอย่าง Estée Lauder, LA MER และ TOM FORD ก็ยิ่งทำให้หัวใจเราเต้นไม่เป็นจังหวะไปอี๊ก
พอเปิดกล่องมาแล้วเห็นไอเทมที่อยู่ด้านในก็ทำให้เราดีใจจนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว เพราะในกล่องบรรจุมาทั้ง Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Gel-Creme, LA MER THE CONCENTRATE และ TOM FORD Lip Blush Lip Balm ซึ่งแน่นอนว่าความฟินแบบนี้เราก็ไม่อยากเก็บไว้เงียบๆ คนเดียว เลยขอมาแบ่งปันให้ชมกันเบาๆ พอเป็นพิธีฮะ
เริ่มจาก TOM FORD Lip Blush Lip Balm ที่มองครั้งแรกจะเห็นว่าตัวลิปเป็นสีใสๆ ด้านในมีทองคำ 24K ดึงดูดสายตาเพิ่มความน่าใช้ไป 1 สต็อป แต่พอทาลงบนริมฝีปากสีที่ได้คือสวยตาแตก สีจะออกชมพูระเรือ ไม่เอะอะ ดูเป็นธรรมชาติแถมยังไม่มันหรือเหนอะหนะริมฝีปาก สรุปคือเลิฟมากฮะ
ด้าน Estée Lauder เราได้ Advanced Night Repair Eye Supercharged Gel-Creme ที่กำลังอยากลองอยู่พอดี ตัวนี้เป็นอายเจลที่มี Texture ค่อนข้างเข้มข้น แถมเทคโนโลยีและส่วนผสมที่ใส่เข้ามาไม่ว่าจะเป็น Chronolux™ Power Signal Technology, Tripeptide-32 และ Bifida Ferment Lysate ก็ช่วยเรื่องการสื่อสารให้เซลล์ผิวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวได้ดีเลยหละ
ปิดท้ายด้วยไอเทมที่เราใช้อยู่แล้วและชอบมากๆ อย่าง LA MER THE CONCENTRATE ไอเทมที่เราขอเรียกว่าเป็น SOS ช่วยกู้ผิวที่อักเสบ ระคายเคือง ขาดความชุ่มชื้นให้กลับมาดีขึ้นแบบติดสปีด แถมด้วยเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลัษณ์ช่วยเคลือบผิวเพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้นบนผิวส่งผลให้รอยแผลสมานตัวได้เร็วขึ้นไปอีก (อันนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ใช้มาหลายครั้ง และเวิร์คกับผิวเราทุกครั้งฮะ)

ก็เรียกว่าเป็น Surprise Box อีกกล่องจากทาง Jeban x Elca ที่ทำให้เราประทับจิตประทับใจแบบสุดๆ และรู้สึกขอบคุณทาง Jeban, Elca, Estée Lauder, LA MER และ TOM FORD มากๆ ที่มอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับเราฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE