กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว EP.สุดท้ายของกาญนะจ้ะบุรีของ ซีซัน1 เที่ยวจัดเต็มอำเภอเมือง!?!

ฮัลโหล หลักสี่รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้าวันนี้เรามาถึง EP.สุดท้ายของกาญนะจ้ะบุรีของ ซีซัน1 กันแล้วนะจ้ะ เราขอจัดเต็มทั้ง โรงแรม สวนสัตว์ ร้านอาหาร วัด คาเฟ่ กันไปเลย ขอบอกว่ามันจะยาวๆหน่อย ต้องขอภัยด้วย ที่เที่ยวพี่เค้าเยอะเกิ๊น
จุดหมายแรกคือร้านก๋วยเตี๋ยว รักษ์คันนา กาญจนบุรี เป็นก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ทุ่งนาข้างวัดถ้ำเสือ ความเหลือเชื่อคือกินเตี๋ยวต้มยำในทุ่งนา ที่มีวิวด้านหลังเป็นวัดถ้ำเสือ ที่มีสถาปัตยกรรมแบบสวยเหลือเชื่อ ที่นี่คือแบบ ไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง แค่วิวก็เกินเรื่องค่ะ
จุดหมายที่2 ก็ต้องวัดถ้ำเสืออยู่แล้วใครจะพลาด มองจากระยะไกลยังงดงามเบอร์นั้น พอไปถึงจริงเข่าแทบทรุด เพราะการจะขึ้นไปชมความงามต้องขึ้นบันไดหลายขั้นมากอยู่ แต่สำหรับคนเข่ากร๊อบแกร๊บแบบดิชั้น เค้ามารถกระเช้าราคาแสนถูกบริการ แต่ชั้นเป็นคนกลัวความสูง นั่งไปก็ใจสั่นนิดหน่อย แต่คุณขา ความงามด้านบน ไม่ต้องพูด ให้ภาพเล่าเรื่องเถอะ
เมื่อตากแดดมานาน ทางเราเริ่มหงอม เข้า รร.กันดีกว่า รอบนี้เราพักที่ รร.ประจำเมือมาอำเภอเมือง ไม่อยากจะเว่อว่าจองห้องเดิมทุกรอบด้วย เด๋วจะบอกเหตุผล U Inchantree Kanchanaburi ในเครือ U ที่ชอบ รร. นี้เพราะบรรยากาศล้วนๆ พนักงาน เหมือนญาติผู้ใหญ่ อบอุ่นมาก และต้นอินจันทน์ ผู้ซึ่งตั้งตระหง่าน อ้าแขนรับคุณด้วยความอบอุ่น และกลิ่นที่เป็นมิตร ต้นไม้เก่าแก่นี้ ให้ได้ทั้งผลอินทร์(สีเขียว) และลูกจันทร์(สีเหลือง) ซึ่งมันมีน้อยแล้วในประเทศเรา นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่เรากลับมาที่ รร.นี้เสมอ ทุกครั้งที่มากาญ เราหลงรักคุณต้นอินทร์จันทน์ค่ะ ที่นี่ จะมีเพียงห้องพักเดียวที่มีอ่างอาบน้ำ และมาสามารถทองเห็นแม่น้ำแควได้ในระยะไกลๆ นั่นคือเหตุผลที่เรานอนพักห้องเดิมนี้ทุกครั้งที่มาจ้า
รร.นี้อยู่ใกล้สะพานแม่น้ำแควจุกเชคอินของชาวโลก แกยืมจักยานของรร.ปั่นมาเที่ยวได้เลย สบายชิล
เล่ามายาว รร. ไม่ได้มีดีแค่ที่เล่าสู่ไปก่อน บุฟเฟต์เช้าของ รร.นี้ มีแซลม่อนรมควันเว้ยแกร๊ กินได้ไม่อั้นเด้อ ขอเพียงแต่ตื่นให้เช้า มาให้ทันก่อนหมด แกไม่อดกินแน่นอน 555555
ที่อยากแนะนำอีกแลนด์มาคนึงแถว รร.คือร้านอาหาร คีรีธารา ริเวอร์ไซด์ Keeree Tara Riverside แกร๊เอ้ยยย ร้านใหญ่โตมโหราฬ ที่ตลกคือลูกค้าคนอื่นขับรถหรหรามากิน ชั้นกะแฟนปั่นจักรยานมาจ่ะ พนักงานรับรถงง แต่ก็หาที่จอดปลอดภัยให้โดยยิ้มแย้ม55555 ชั้นมา2คืนติด อาหารอร่อยม๊ากกกก พนักงานน่ารักอดใจไม่ทริปไม่ไหว
วันที่2 เราไปสวนสัตว์กาญ ที่เป็นสวนสัตว์เปิด มีรถของสวนสัตว์พาเที่ยว และคุณยีราฟที่หิวเหมือนฮายีน่า พร้อมพุ่งใส่แครอทของคุณประหนึ่งซอมบี้ ไม่มีทางเลยที่คุณจะไม่กรีดร้อง ชั้นขอเตือนค่ะ
มาถึงวันกลับกทม.ละ ขอแวะคาเฟ่ที่แบบ มุมถ่ายรูปเยอะแยะมาก Rainforest Café ขอบอกว่าวิวดี ร้านน่ารัก เค้กอร่อย กาแฟเริ่ด ดี๊ย์ แวะเถอะเท๊อ
วันนี้ช้านรีวิวจนนิ้วแทบล๊อค หวังว่า เทอๆจะชอบกันนะจ้ะ รักคนอ่านนะเลยอยากแนะนำของดี ช้านใช้ตังค์ตัวเองทั้งหมด ไม่เคยไม่ใครสปอนชั้นเลยแกร๊ เพราะงั้นเงินที่เราจ่ายมันต้องคุ้มใช่มั้ยล่า คนเขียนรักคนอ่าน คนอ่านกดใจให้คนเขียนบ้างนะ ไหว้ย่อจ้า วันนี้ไปก่อนล้าว บะบัย

#เที่ยวไทย #เที่ยวกาญ #ยูอินทร์จันทน์ #สวนสัตว์กาญ #Rainforest #cafe #คาเฟ่ #หลักสี่รี่วิว #laksireview

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw