คนกลุ้มใจกับรอยแผลเป็นมาทางนี้! รวมดาวเด่นสกินแคร์รักษารอยแผลเป็นหาซื้อได้ง่ายตามวัตสันเห็นผลเริ่ดมาก

21 11
HI Hi ค่ะซิส ไหนคะ ใครที่กำลังกลุ้มใจเรื่องรอยแผลเป็นตามร่างกายบ้างคะ ใครที่เป็นกังวลอยู่เรียนเชิญที่กระทู้นี้ได้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้เรารวมดาวสกินแคร์รักษารอยแผลเป็นมาให้ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันที่เราเคยใช้แล้วรู้สึกว่ามันเวิร์กมากๆ และที่สำคัญยังหาซื้อได้ง่ายๆ ตามวัตสันอีกต่างหาก

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าสำหรับดาวเด่นตัวแรกนั่นก็คือ Puricas Plus Advanced เจลทาลดรอยแผลเป็นสูตรแอดวานซ์ตัวนี้ค่อนข้างดังในหมู่สกินแคร์รักษารอยแผลเป็นเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติในการสมานแผลสด เพราะสามารถทาลงบนแผลได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้แผลแห้งหรือตกสะเก็ด แต่!! อย่าลืมล้างหรือทำความสะอาดแผลให้สะอาดด้วยนะคะ 


นอกจากคุณสมบัติในเรื่องของการสมานรอยแผลสดแล้ว ยังช่วยรักษารอยแผลเป็นเก่าๆ ได้อีกด้วย เช่น รอยขีดข่วนจากสัตว์เลี้ยง หรือรอยแผลเป็นใหญ่ๆ จากอุบัติเหตุ การผ่าตัด หรือศัลยกรรม เพราะช่วยไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นนูน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดการเกิดเม็ดสี ใช้ได้ในแผลเป็นใหม่และเก่าที่มีอายุไม่เกิน 1 ปี

สำหรับตัวที่ 2 ที่เรายกมารวมดาวในวันนี้จะเป็น Hiruscar Sillicone Pro แค่ได้ยินชื่อก็ไม่ต้องสงสัยในคุณสมบัติของคุณเค้าแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าค่อนข้างขึ้นชื่อในเรื่องของการรักษาพวกรอยแผลเป็นอยู่แล้ว  ช่วยให้รอยแผลแลดูจางลง และอ่อนนุ่มมากขึ้น


ตัวนี้สามารถใช้ได้กับรอยแผลเป็นในประเภทของแผลอุบัติเหตุ แผลคีรอยด์ หรือพวกรอยบาดต่างๆ มักใช้ได้กับพวกรอยแผลใหม่นะคะ และต้องรอให้แผลแห้งตกสะเก็ดเสียก่อนเท่านั้นถึงจะเริ่มใช้ได้ค่ะ เนื้อของเค้าเป็นซิลโคนช่วยเคลือบผิว แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ได้ค่ะ

และรวมดาวตัวสุดท้ายก็คือ Mederma Intense Gel ค่ะ เจลรักษารอยแผลเป็นตัวนี้ก็เป็นตัวเด็ดเช่นกัน เพราะว่าเรามักจะเห็นบ่อยๆ ตามกระทู้รีวิว ซึ่งแท้จริงแล้วนอกจากเรื่องของการลดรอยสิวแล้ว ตัวนี้ยังช่วยในเรื่องของการลดรอยแผลเป็นด้วย ช่วยทำให้รอยแผลอ่อนนุ่มลง และลดเลือนการเกิดรอยดำ


เจลตัวนี้จะเริ่มใช้ได้ก็ต่อเมื่อแผลแห้งหรือสนิทดีแล้ว หรือประมาณ 2 สัปดาห์สำหรับแผลผ่าตัด ใช้แค่วันละครั้งตามคำแนะนำข้างกล่องนะคะ ใช้ได้กับทั้งรอยแผลเป็นเก่าและใหม่ค่ะ

 

และนี่ก็คือ 3 เจลลดรอยแผลเป็นที่เราคิดว่าใช้แล้วเห็นผลจริงๆ และยกมารีวิวในกระทู้นี้ค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติที่โดดเด่นต่างกันในบางเรื่อง ตรงนี้ชาวเราก็ต้องมาพิจารณากันแล้วล่ะค่ะว่าเรามีความกังวลในเรื่องของรอยแผลเป็นแบบไหน และตัวไหนสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ 


ใครที่เคยได้ลองใช้ตัวรักษารอยแผลเป็นตัวไหนในนี้ หรือนอกจากนี้ก็สามารถมาแชร์ผลรับกันได้นะคะ ขอจบกระทู้เพียงเท่านี้ค่ะ ไปแล้วนะคะ บ้ายบายค่ะ จุ้บ


RomyBonBon

RomyBonBon

FULL PROFILE