รีวิวครีมบำรุงผิวกาย (จะมีกี่อันก็ได้)😂

31 18

🙏🏻สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครชอบบำรุงผิวกายเหมือนติ๊กบ้างคะ บอกเลยว่าติ๊กชอบมากค่ะ อันไหนที่ว่าดี ติ๊กลองหมดเลยค่ะ บำรุงไปเถอะเพราะผิวเรามีแค่ผิวเดียว😂😂😂นี่คือของทั้งหมดที่ติ๊กมีค่ะ ❤️


 มาเริ่มกันเลยนะคะ

กลุ่มกันแดด


1.☀️Cathy Doll Aqua Sun Non-Greasy Body Sun Serum spf 50 pa+++ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อดีมาก นุ่มไม่เหมือนใคร เบาสบายผิว กันแดดได้ดีมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ ตัวนี้เค้าไม่กันน้ำนะคะ เหมาะกับวันสบายๆ วันทำงาน วันที่เราอยู่บ้านอะไรแบบนี้ค่ะ กันแดดได้ดีมากกค่ะ มีกันแดด  spf 50 pa+++ เลยค่ะ (ใช้มาหลายหลอดแล้วชอบเนื้อเค้ามากค่ะ)


2.☀️Cathy Doll Speed White Cc Glow & Cover Body Makeup Sun  spf 30 pa+++ เป็นกันแดดที่ผสมรองพื้น สามารถเกลี่ยง่ายมาก เค้าทำให้ผิวใสสวยเนียนทันทีที่ทาเลยค่ะ เพราะเค้ามีรองพื้นในตัว แต่เนื้อเค้าไม่หนามาก สามารถทาได้ในตอนที่เราต้องการปกปิดจุดด่างดำค่ะ เหมาะมากจริงๆ ค่ะสำหรับผู้ที่ต้องการปกปิดค่ะ แถมยังมีกันแดด spf 30 pa+++ เหมาะกับวันที่ไม่โดนแดดเยอะค่ะ กันแดดดีในระดับนึงค่ะ


3.☀️Nevea Extra Bright Super C+ Vitamin Serum spf 50 pa+++ ตัวนี้เป็นกันแดดผสมการบำรุงด้วยค่ะ ตัวนี้เนื้อดีมาก เกลี่ยง่าย ไม่หนัก เบาสบายผิว มีกลิ่นหอมนีเวียแบะกลิ่นส้มอ่อนๆ ค่ะ เค้ามี spf 50 pa+++ เลยค้ะ กันแดดได้ดีมากค่ะ


   4.☀️Vaseline Healthy Bright Daily Sun Refreshing spf50+pa++++ ตัวนี้เป็นกันแดดที่ทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบายตั้งแต่ครั้งแรดที่ทา เย็นสบายผิวดีค่ะ เหมาะกับอากาศร้อนๆ จริงๆ ค่ะ เนื้อมีความบาวเบาสบายผิว กลิ่นหอมแบบนีเวีย ทาแล้วไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายมาก ผิวดูชุ่มชื้นด้วยค่ะ เค่ากันแดดได้ดีจริงๆ ผิวไม่ดำคล้ำด้วยค่ะ ตัวนี้ก็ชอบเพราะความเย็นผิวค่ะ


5.☀️Vaseline Healthy Bright spf 50+ pa++++ กันแดดตัวนี้เนื้อดีมากก เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ กันแดดได้ดีมาก เหมาะกับวันสบายๆ ทาได้ทุกวันค่ะ ตัวนี้ก็ชอบมากค่ะ

กลุ่มเพื่อผิวขาวใส



1.😊Nevea Extra Bright 10 super vitamins & skin foods serum spf 15 ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ทำให้ผิวขาวขึ้นไวมากค่ะ เนื้อเค้าเกลี่ยง่าย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ยิ่งใช้ผิวยิ่งขาวใสขึ้นจนคนทัก กลิ่นเค้าหอมเบอรี่มาก กลิ่นติดผิวดีค่ะ ทาแล้วไม่เป็นคราบ ซึมไวดีค่ะ ชอบมากหมดไปหลายหลอดแล้วค่ะ


2.😊Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst UV Lotion Flawless Glow ตัวนี้เป็นโลชั่นที่ทำให้พวกรอยจุดด่างดำตามผิวจางลง ผิวใสขึ้น กระจ่างขึ้น มีกลิ่นหอมของวาสลีนเบาๆ ไม่แรง เนื้อเค้าสามารถซึมลงผิวได้ไว ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำๆ ดีค่ะ


3.😊Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เข้มข้นมาก กลิ่นหอม ทาแล้วรู้สึกผิวขาวใสขึ้น นุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เป็นคราบ กลิ่นเค้าหอมติดผิวดีค่ะ


4.😊Vaseline Healthy White Instant Fair Concentrated Uv Tone-up Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ทาผิวแล้วผิวจะขาวใสทันทีเหมาะทาบีบีบนผิว เพราะเค้ามีเนื้อเป็นสีชมพู ทาแล้วไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วผิวจะขาวมาระดับนึงค่ะ ดีมากเลยค่ะ เหมาะกับวันที่เราต้องการผิวขาวใสทันทีค่ะ

กลุ่มบำรุงผิวชุ่มชื้น



1.🌧Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Overnight Radiance Repair ตัวนี้เป็นโลชั่นที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากกก และที่สำคัญตัวนี้ก็ทำให้ผิวขาวขึ้นอีกด้วยค่ะ ยิ่งใช้ผิวยิ่งขาวใส ตัวนี้เหมาะกับทาตอนกลางคืนนะคะ ตื่นมาผิวจะนุ่มๆ ฉ่ำๆ ดีค่ะ กลิ่นเค้าหอมแบบดอกไม้อ่อนๆ ค่ะ 




2.🌧Vaseline Intensive Care Deep Restore เนื้อมีความเข้มข้นมาก เกลี่ยง่าย ทำให้ผิวนุ่ม ลื่น ชุ่มชื้นสุดๆ กลิ่นหอมละมุนดีค่ะ 




3.🌧Nivea Intensive Moisture Body Milk ตัวนี้เนื้อเข้มข้นมากก เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว กลิ่นหอมสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวที่แห้งๆ กลับมาชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ค่ะ




4.🌧Eucerin PH5 Hydro Serum Reduces Skin Sensitivity ตัวนี้กลิ่นจะแบบยาเลยค่ะ ใครเคบใช้ยูเซอรีนจะรู้ค่ะ จะเป็นกลิ่นแบบยูเซรีนค่ะ เนื้อเข้มข้นมาก ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากค่ะ



5.🌧CereVe Moisturisng Lotion ตัวนี้เป็นโลชั่นที่เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ เนื้อเค้ามีความเข้มข้นมาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วสบายผิว เย็นผิวมาก ผิวที่แห้งๆ กลับมาชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ

กลุ่มผิวหอม


1.🌸Cathy Doll Red Rule Perfume Lotion ตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีกลิ่นหอมมาก กลิ่นเค้าคล้านน้ำหอมแบรนด์ Si ขวดแดงเลยค่ะ ทาแล้วหอมติดผิวมาก หอมติดทนทั้งวัน แถมยังทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วยค่ะ


2.🌸Malisa Kiss Crazy in Love เป็นโลชั่นที่หอมติดผิวมาก หอมแบบน่ารักๆ สดใส กลิ่นผู้หญิงแบบสวยหวาน น่ารัก แอบเซ็กซี่นิดๆ เล็กๆ ค่ะ เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมไว ชุ่มชื้น หอมติดผิวดีมากค่ะ 


3.🌸Oriental Princess Lily of the valley Body lotion ตัวนี้เป็นโลชั่นที่หอมมมาก หอมละมุน หอมดอกไม้ เบอรี่ หอมนัว หอมหวานสุดๆ ค่ะ แต่ตัวนี้กลิ่นอาจจะไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ อาจต้องทาซ้ำระหว่างวัน แต่หอมมากๆ ชอบสุดๆ ค่ะ เนื้อดี เกลี่ยง่ายดีค่ะ ไม่เป็นคราบ ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่ แต่กลิ่นหอมมาก ชอบที่กลิ่นค่ะ


4.🌸Oriental Princess Water Lily Body lotion ตัวนี้กลิ่นหอมแบบดอกไม้แนวหอมแบบหวานๆ แนวสาวเรียบร้อย หอมดอกวอเตอร์ ลิลลี่ สดชื่นผ่อนคลาย กลิ่นเบาๆ นัวๆ ดีค่ะ แต่จะไม่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นเท่าไหร่ แต่ชอบตรงกลิ่นหอมดีค่ะ ทาบ่อยๆ ก็ได้หากชอบกลิ่น🙃


5.🌸Oriental Princess Princess Garden Amber Bloom Body Moisturiser Spf10 กลิ่นหอมดอกไม้มาก เยื้อตัวนี้มีความชุ่มชื้น หอมติดผิวมากค่ะ กลิ่นหอมออ่อนๆ เบาๆ ละมุนๆ หอมสะอาดดีค่ะ เป็นแบบผู้หญิงสวย หวาน ละมุนๆ ค่ะ 


6.🌸D-Nee Angel's Kiss สูตรผิวหอมนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส กลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้ (หลอดสีชมพู) สีนี้กลิ่นคล้าย Pure Seduction ของ Victorea Secret ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัสค่ะ โลชั่นเป็นแบบเนื้อเจล ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง กลิ่นหอมติดตัวดีค่ะ เหมาะกับผิวเด็กด้วยค่ะ


7.🌸D-Nee Tender Touch สูตรผิวหอม นุ่มเด่ง สุขภาพดี กลิ่นหอมฟลอรัล (หลอดสีม่วง) สีนี้กลิ่นคล้าย Velvet Petals ของ Victorea Secret ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัสค่ะ โลชั่นเป็นแบบเนื้อเจล ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง กลิ่นหอมติดตัวดีค่ะเหมาะกับผิวเด็กด้วยค่ะ


8.🌸Selene Sweet Parade Love Story perfume body lotion ตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีกลิ่นหอมแบบเซ็กซี่มาก หอมยั่วๆ ชวนหลงไหล หอมแบบเบาๆ ไม่แรงมาก กลิ่นหอมติดผิวดีมากค่ะ เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้น ชุ่มชื้นดีมากค่ะ  

😂😂จะมีโลชั่นบำรุงผิวกี่อันก็ได้ ถามว่าใช้ทันไหมตอบเลยว่า ค่อยๆ ใช้เดี๋ยวก็ทันเองค่ะ อันไหนที่ว่าดี เราต้องมีไว้ก่อนค่ะ😂😂😂


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE