ฟื้นฟูต้นกำเนิดเซลล์ผิวสวย พร้อมมอบผิวโกลว์-กระจ่างใสด้วย JYUNKA M+ FLUID

29 15
WITH <strong>JYUNKA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เชื่อว่าคนที่ติดตามเราน่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าหนึ่งในสารที่เราเลิฟมากและอยู่ใน Skincare Routine ทุกช่วงเวลาของเรามาหลายปีนั่นคือ Vitamin C โดยเฉพาะฟอร์ม L-Ascorbic acid แต่อย่างที่รู้กันดีว่าวิตามินซีฟอร์มนี้มีข้อจำกัดค่อนข้างเยอะในเรื่องการตั้งสูตรให้มีความเสถียรและมีประสิทธิภาพ แต่ถึงอย่างนั้นแบรนด์โปรดของเราอย่าง JYUNKA ก็ได้พัฒนาสูตร Vitamin C Serum ที่ทรงประสิทธิภาพอย่าง M+ FLUID ออกมาจนได้!

JYUNKA M+ FLUID (30ml./7,950.-)

ทางแบรนด์ได้พัฒนา JYUNKA M+ FLUID โดยใช้ Qu-some Encapsulated เทคโนโลยีที่ช่วบเก็บกักวิตามินซีให้อยู่ในรูปแบบของกระเปาะเล็กๆ ทำให้ลดการเกิด Oxidation ได้ดีขึ้น แถมยังมีความเล็กในระดับนาโนเพื่อให้สามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ลึกขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระชับ รวมถึงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและลดจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Packaging & Texture

สำหรับ Packaging(บรรจุภัณฑ์) เซรั่มตัวนี้จะถูกบรรจุในขวดแก้วสีทึบที่ช่วยปกป้องตัว Vitamin C จากการผ่านของแสงเพื่อช่วยยืดอายุของผลิตภัณฑ์และช่วยรักษาประสิทธิภาพให้ยาวนานขึ้น รวมถึงฝาที่มีรูค่อนข้างเล็กทำให้เราคอนโทรลปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ดีทีเดียว
ด้าน Texture(เนื้อสัมผัส) ด้วยความที่ทางแบรนด์ใส่ PROPYLENE GLYCOL เข้ามาเป็นตัวแรกเลยทำให้เซรั่มมีเนื้อที่เข้มข้นและชุ่มชื้นมากขึ้น
และจากที่เราทดสอบ Moisture Level(ระดับความชุ่มชื้น) บนหลังมือโดยเปรียบเทียบระหว่างด้านที่ทา JYUNKA M+ FLUID และด้านที่ไม่ได้ทาพบว่า ความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 31% เลยทีเดียวซึ่งถือว่าสูงเป็นอันดับต้นๆ ของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vitamin C Serum ที่เราเคยลองมา

Active Ingredients

ใครที่อยากใช้ Vitamin C Serum เพียวๆ ที่มีความบริสุทธิ์มาก เราว่านี่เป็นคำตอบเลยหละ ด้วยความที่ทางแบรนด์ใช้ Qu Some Technology ในการห่อหุ่มตัว L-Ascosbic acid ทำให้เราได้รับคุณค่าของ Pure Vitamin C ที่เข้มข้นถึง 14% โดยแทบจะไม่ถูกลดทอนลงไปเลย และด้วยความเข้มข้นระดับนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และมีความเป็นไปได้ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวยิดหยุ่นและกระชับขึ้นได้ นอกจากนี้ยังมี Prolylene Glycol เข้ามาเสริมในการเพิ่มความชุ่มชื้นบนผิว พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวให้ยาวนานขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มความเสถียร (stability) ของเซรั่มได้อีกด้วย

How to use
ทางแบรนด์แนะนำให้เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือประมาณ 5-6 หยดแล้ววอร์มเซรั่มบนฝ่ามือเล็กน้อยเพื่อการกระจายผลิตภัณฑ์ให้ทั่ว จากนั้นค่อยๆ ประคบฝ่ามือให้ทั่วใบหน้าและลำคออย่างแผ่วเบา โดยเราจะใช้ JYUNKA M+ FLUID เฉพาะในตอนเช้าเพื่อหวังผลในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้กันแดดมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Result...

จากที่เราลองใช้ JYUNKA M+ FLUID มาเกือบ 2 สัปดาห์พบว่า...หลังทาทันทีผิวมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นสูงมาก ผิวดูฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี โดยไม่ทำให้ผิวมันขึ้นระหว่างวัน นอกจากนี้ยังทำให้รอยแดงจากสิวอักเสบจางลงจนแทบจะมองไม่เห็นแล้ว แถมผิวโดยรวมยังดูกระจ่างใสและอิ่มฟูขึ้น จนเราชอบแอบจับผิวตัวเองเล่นอยู่บ่อยๆ

Conclusion

โดยรวมเรามองว่า JYUNKA M+ FLUID เป็น Pure Vitamin C อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจทั้งในกระบวนการผลิตที่ใช้ Qu-some Encapsulated เทคโนโลยี เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพ รวมถึงความเข้มข้นที่สูงถึง 14% คาดหวังผลได้ทั้งในแง่ การต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และคาดหวังผลเรื่องการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง แถมยังช่วยให้ผิวหลังทาติด Effect ผิวฉ่ำ โกลว์มงลงแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

เอาเป็นว่าใครกำลังมองหา Vitamin C Serum เข้มข้นอยู่ก็ลองไปตำตามกันได้ฮะ แอบกระซิบว่าใช้คู่กับ JYUNKA Extreme+ Hydrant Serum ผิวคือดีแบบตะโกนเลยจริงๆ ฮะ

แต่แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิวและการดูแลตัวเองของเราเท่านั้น ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในไปต่ละบุคคล ส่วนคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ ? เราไม่สามารถตอบได้เนื่องจากสภาพผิวและปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้-ระคายเคืองของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้คร่าวๆ ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนทิ้งไว้ประมาณ 1 คืนหรือ 24 ชม. ก่อนใช้บนใบหน้าทุกครั้งครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE