เคล็ดลับผิวฉ่ำ ด้วยสเปรย์เซรั่มฟื้นบำรุงผิวง่ายๆภายใน 1 วินาที

30 17
โดนป้ายยามาอีกแล้วหนึ่งไอเทมที่เราอยากลองมาตั้งแต่ยังไม่เข้าไทยนั่นก็คือตัวเซรั่ม Nacific Fresh Herb Origin Mist Serum ต้องบอกก่อนว่าน้องเค้าอัพเลเวลและพัฒนามาจากเซรั่มFresherb ตัวดังที่การันตียอดขายกว่าล้านขวด เราเลยไม่ลังเลใจกดหยิบใส่ตระกร้าแล้วลองเลยจ้า
ต้องบอกว่า เลยว่าน้องสเปรย์เป็น2เลเยอร์ ประกอบด้วยชั้นออยล์และเซรั่ม และมีส่วนผสมของNiacinamid &Adenosineช่วยให้ผิวกระจ่างใสพร้อมลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย นอกจากนั้นยังไม่พอยังมีAloe Vera leaf water ที่พร้อมเติมความชุ่มชื้นขั้นสุดแบบจัดเต็มอีกด้วย
น้องสเปรย์มาพร้อมละอองสเปรย์ละเอียด บางเบา กลิ่นสดชื่นเฟรชๆมากหลังใช้ บอกเลยว่าอยากฉ่ำตอนไหนสามารถฉีดได้ตอนนั้นเลยน้า ที่สำคัญเราควรเขย่าน้องเซรั่มก่อนใช้ด้วยน้า
นี่เลยยแบบอันยอง อันใจ ผิวโกลว์ ดูสุขภาพดีแบบพักผ่อนเพียงพอฟิลดื่มน้ำ วันละ8แก้วเลยจ้า โดยรวมคือเราชอบมากเลยเพราะก่อนที่จะมาเจอน้องสเปรย์เราจะเป็นคนที่ผิวแห้งแต่งหน้าไม่ติดแต่พอได้ลองใช้น้องสเปรย์ไปคือ แต่งหน้าติดขึ้น และหน้าดูฉ่ำๆสุขภาพดี หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนจ้า
ใครที่ต้องการไอเทมอัพผิวฉ่ำดูสุขภาพดีแนะนำตัวนี้เลยจ้าสำหรับเราให้น้องไปเลย 10/10 แบบไม่มีหักสำหรับรีวิวหน้าจะเป็นอะไรรอติดตามได้เลย


Mark Jakkaphan

Mark Jakkaphan

➖สวัสดีฮะทุกคน เราชื่อ "มาร์คนะ"📸

🔎สภาพผิวหน้า
- ผิวผสม รูขุมขนกว้าง มีรอยแดงจากสิวนิดหน่อย

🔎สภาพผม
- เป็นคนผมหนา หนังศรีษะมันง่าย บ้างทีชอบเป็นสิวที่หัวด้วย

🙋‍♀️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค้าบบ🙋‍♀️

ช่องทางการติดตามเราน้าา
𝙄𝙂 : mmark.k
𝙇𝙞𝙣𝙚 : markmarkj

FULL PROFILE