เปลี่ยนลุคสวยด้วยไลโอ (LYO)

28 14
สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่เรากัดสีผมไปหนึ่งรอบ อยากบอกว่าใช้ชีวิตลำบากมากๆๆๆ ย้อมผมแปบเดียวสีหลุดอีกแล้ว วันนี้เลยอยากมารีวิวเปลี่ยนลุคปังด้วยไลโอแฮร์คัลเลอร์แชมพูกันค่าา เพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินยี่ห้อนี้กันบ่อยๆ ไลโอของพี่หนุ่มนั่นเอง บอกเลยว่าตัวนี้เป็นแชมพูปิดผมขาวที่ใช้ง่ายแล้วก็ติดทนมากก ไปดูวิธีทำกันเลยค่ะ

ด้วยความที่ผมเราถูกกัดมาจนทองมากก แต่เราอยากได้ลุคธรรมชาติให้ผมดูสุขภาพดี ดังนั้นเราเลยเลือกใช้ไลโอแฮร์คัลเลอร์แชมพู 03 สีน้ำตาลประกายทองค่ะ ใครผมหนาหรือผมยาวมาก แนะนำให้ใช้ 2-3 ซองให้ชุ่มๆไปเลยนะคะ อุปกรณ์ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ ฉีกซองพลาสติกด้านนอกมาจะเจอซองครีมด้านใน ซึ่งแบ่งเนื้อครีมเป็นสองฝั่ง และมีถุงมือมาให้ด้วยย
วิธีทำง่ายสุดๆ ใส่ถุงมือที่เค้าให้มา และเทเนื้อครีมในซองใส่มือ คนส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วก็ชโลมลงบนผมได้เลยค่ะ จากนั้นนวดหรือขยี้ให้มีฟอง ทิ้งไว้ประมาณ5-10นาที แล้วล้างออกได้เลย ง่ายสุดๆ  
ผลลัพธ์มันเกินคาดสุดด สีผมสวยมากกก น้ำตาลแบบที่ต้องการเลยค่ะ โดนแดดแล้วยังมีประกายทองเล็กน้อย ทำให้ผมสุขภาพดี ได้ลุคสาวเกา ที่สำคัญคือผมไม่แห้งและติดทนดีมากก เรากัดสีผมมาปกติย้อมสีอะไรก็หลุดตลอด แต่รอบนี้คืออยู่ได้ยาวๆ ไม่ต้องย้อมใหม่บ่อยให้ผมเสียเลยค่ะ  
ฟินิชลุคปังมากกก เปลี่ยนลุคจริงๆค่ะ สีผมสวยจนคนทักเยอะมาก ที่สำคัญคือกลิ่นไม่แรงเลย ทำเองง่ายประหยัดเวลาสุด แถมราคาประหยัดด้วยค่ะ เราใช้3ซอง ราคาซองละ59฿ มีขายทั้งใน 7-11,Big c, Tops, Lotus’s, Makro หรือ CJ เลยค่ะ ป้ายยาขนาดนี้แล้วต้องไปลองกันนะคะ มันปังมาก!