เผยไอเทมตัวช่วยดูแลจุบลับๆ สุดคิ้วท์!

26 13

เฮลโหลค่าสาววว~ วันนี้ขอมาเผยไอเทมที่แยมใช้ดูแลจุดลับๆ และทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างจิมิโก๊ะน้องสาวของเรากันหน่อย ความเป็นผู้หญิงอ่ะเนอะ การรักษาความสะอาดตามจุดต่างๆของร่างกาย รวมถึงน้องสาวต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเรื่องกลิ่นมันส่งผลให้เราไม่มั่นใจในตัวเองที่สุด ซึ่งอะไรที่ทำให้เราไม่มั่นใจ เราก็ต้องมีตัวช่วยดีๆมาใช้ วันนี้เลยจะมาบอกต่อไอเทมดูแลจุดลับๆกัน รับรองได้ใช้แล้วมั่นใจได้มากกว่าเดิมแน่นอน!  

นี้เลยแยมใช้เซตนี้ เซตหมีขาว ของแบรนด์ Nami คิ้วท์ไหมล๊าาา~ บอกเลยว่าที่สุดอ่า อิอิ จะบอกว่าแยมใช้มา 3 เซตแล้วทุกคนนน! 55555 ไม่คิดว่าจะใช้มาเยอะขนาดนี้เหมือนกัน ก็ใช้แล้วดีก็เลยใช้มาเรื่อยอ่าเนอะ ซึ่งเซตนี้เขามีด้วยกัน 2 อย่างนะ มีเซรั่มที่ใช้สำหรับทั้งผิวกาย และเจลทำความสะอาดน้องสาวของเรา และที่ชอบเลยคือเซตนี้เป็นสูตรอ่อนโยนค่าา 

เจลล้างหมีขาว

มาตัวแรกเลยดีกว่า ใครอยากมีหมีหอม หมีขาวสะอาดก็ต้องใช้ตัวนี้แหละ มาทำความสะอาดน้องสาว หรือจุดซ่อนเร้นของเรา เขาจะช่วยรักษาสมดุลของผิวเรา ไม่ทำให้แห้งตึง และฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ที่สำคัญเขาไม่ผสมสบู่ ไม่มีพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย แยมใช้แล้วไม่แพ้ค่า  

เนื้อเจลน้องสีใส ถูแล้วฟองเยอะอยู่นะ สามารถใช้ทำความสะอาดได้เป็นประจำเช้า-เย็นได้เลยนะ  ตอนใช้จะให้ความรู้สะอาด สดชื่น กลิ่นน้องเขาหอมมาก ใช้แล้วจะเย็นๆหน่อย เฟรสสุดอ่ะ  ไม่ส่งกลิ่นอับชื้นเลย แม้วันมีประจำเดือนก็ตาม ทำให้แยมมั่นใจได้ตลอดทั้งวันเลยค่า  

เซรั่มหมีขาว 

หลังจากดูแลน้องสาวเราแล้วก็มาดูแลจุดดำด้านของร่างกายกันต่อ ด้วยเซรั่มตัวนี้เลย ที่จะช่วยให้ผิวหมองคล้ำของเรากระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบเร่งด่วน ปลอบประโลมผิว ให้ผิวฉ่ำน้ำ ซึ่งเราสามารถใช้ตามจุดดำด้านของร่างกายได้เลย ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม คือใช้ได้หมด ดำด้านตรงไหนก็โบกได้เลย ตรงไหนไม่ชุ่มชื้นก็โบกไปเลยจ้า   

น้องเป็นเซรั่มสีใส เนื้อบางเบามาก ทาลงผิวแล้วซึมไวสุด แต่น้องให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากนะ ทาเสร็จปุ๊บผิวชุ่มชื้นขึ้นเลยนะ เราสามารถทาได้เลยหลังอาบน้ำเสร็จเป็นประจำทุกวัน โดยไม่ต้องล้างออก เน้นทาเฉพาะส่วนที่อยากให้ผิวชุ่มชื้นได้เลย กลิ่นหอมละมุนอีกเช่นเคย อ่อนโยน และไม่ระคายเคืองจ้า  

เป็นยังไงบ้างไอเทมดูแลจุดลับสุดคิ้วท์ของแยม บอกเลยว่าแยมถูกใจสิ่งนี้มาก! เพราะใช้แล้วมั่นใจได้ในทุกส่วนของร่างกายเลย ใครกำลังมองหาไอเทมดูแลจุดลับๆแบบนี้ลองให้เซตนี้เป็นตัวช่วยดูแลตัวคุณกันนะคะ สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน รอบหน้าจะมาเอาไอเทมอะไรมาบอกต่ออีก ฝากติดตามด้วยนะค่า บ๊ายบายยย~  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE