Skin1004 Centella Ampoule เซรั่มตัวดังจากเกาหลีที่จะมาจบทุกปัญหาสิว !

26 17
เพื่อนๆคนไหนเป็นสิวจากการแพ้แมสแบบบีมบ้างคะ TT บีมเป็นคนนึงที่สิวเพิ่งจะมาเห่อขึ้นเต็มหน้าหลังจากที่ต้องใส่แมสซึ่งเป็นปัญหาใหม่สำหรับบีมมาก แล้วสิวเนี่ยก็ชอบขึ้นซ้ำที่เดิมพอสิวหายก็ทิ้งรอยไว้อีก เศร้ามากก ซึ่งบีมก็พยายามหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เรื่องสิวได้แบบครบ จบ ในตัวเดียว จนได้มาเจอตัวนี้เลย  SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule เขาบอกว่าเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงปัญหาจากสิวด้วย Centella 100 % ซึ่งบีมใช้แล้วชอบมาก
ตัวนี้เป็นแอมพูลเพียวเซนเทลล่าสารสกัดใบบัวบกบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ 100% ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว ลดปัญหาที่เกิดจากรอยสิว ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว พร้อมบำรุงให้ผิวแข็งแรงไปด้วยในตัว เนื้อแอมพูลเป็นน้ำ ซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะเลย แล้วที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน มิเนอรัล ออย และสีสังเคราะห์ และที่ชอบมากๆคือไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย

วิธีใช้ก็ง่ายๆมาก หลังทำความสะอาดหน้าแค่หยดตัวแอมพูลบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ หลังใช้ 1 สัปดาห์ รอยแดงจากสิวมีความจางลงและหลังใช้มาพักใหญ่ๆก็รู้สึกได้ว่าสิวไม่ขึ้นซ้ำที่เดิม ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น พอรอยสิวลดลงก็รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยนะ


ซึ่งตัวนี้บีมซื้อมาจาก All About You ( https://allaboutyou.co.th/ ) มั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน  ในร้านยังมี Clean beauty ตัวอื่นๆด้วยนะ โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่ายก็น่าใช้มาก ทางร้าน All About You เขารวบรวมผลิตภัณฑ์ออแกนิค ปราศจากสารเคมีมารวมไว้ที่เดียวแล้ว เย้


Pawitree Lpd

Pawitree Lpd

FULL PROFILE