อยู่บ้านก็เลเซอร์ได้ไม่ง้อคลีนิควิธีใช้ก็ง่ายมาก มีถึง3โหมดฟังก์ชั่นครบครันในเครื่องเดียว!!

30 12

       สวัสดีค่าสาวๆต้องบอกก่อนเลยว่าบีมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยเข้าคลินิกและก็ไม่เคยเลเซอร์เพราะว่ากลัวเจ็บค่ะทุกคนนน

มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแต่ข้อเสียคือบีมแอบมีขนตรงรักแร้นะ มีความเป็นตุ่มหนังไก่อ่อนๆด้วยแงงงง!!เวลาที่ใส่เสื้อแขนสั้นแขนกุด ก็คือไม่มั่นใจเลยไม่กล้ายกแขนด้วยซ้ำ ตามดูรีวิวกับหลายๆคนที่เค้ามีปัญหานี้ก็มีแต่คนแนะนำให้ไปเลเซอร์แต่บีมกลัวเจ็บอ่ะทุกคนนแถมราคาทำเลเซอร์ที่คลีนิคคือสู๊งงงมากก 

       

แต่เหมือนมันคงเป็นโชคดีของบีมเองแหละอิอิ คือบีมได้ไปเจอเครื่องเลเซอร์ IPL Home Use ตัวนี้มาจาก Facebook เป็นเครื่องที่กำจัดขนได้และใช้โหมดกน้าใสได้ด้วย มีนักรีวิวท่านหนึ่งเค้ารีวิวไว้บีมสนใจตั้งแต่แรกเห็นก็ได้เข้าไปติดตามในเพจเค้าแบบโดยด่วนเพจนี้เลย เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวร - CAVY Thailand ตามดูรีวิวรายละเอียดของเครื่องนี้อยู่พักใหญ่แหละก่อนจะตัดสินใจซื้อมา โดยเครื่องนี้เค้าจะมีด้วยกัน 3รุ่น คือรุ่น Cavy Gold, Cavy Plus และ Cavy Mini และบีมก็ตัดสินใจซื้อแบบ Cavy Miniมาเพราะเป็นคนมีขนไม่เยอะจะใช้ทำเฉพาะจุดเท่านั้น  โดยเครื่องนี้เค้าจะมี2สีให้เลือกเลยจะเป็นสีขาวและสีเขียวพาสเทล บีมเลือกสีเขียวมา สีเค้าน่ารักไม่ไหวและจากที่ตามดูรีวิวคือหลายคนรีวิวสีนี้กันเยอะสุดดมีความมินิมอลสไตล์มาก

สำหรับ IPL Home Use ก็เป็นเครื่องเลเซอร์ที่สามารถทำเองได้ที่บ้านง่ายๆสะดวกและปลอดภัยเราแทบไม่ต้องไปถึงคลินิก สวย จบ ครบ ที่บ้านเรา

ภายในกล่องเค้าก็จะมีอุปกรณ์ให้เราแบบครบทุกอย่างพร้อมทำการเลเซอร์ได้เองที่บ้านเลยมันสะดวกมากจะมี 

ตัวเครื่องที่ขนาดพอดีมือ แว่นตาไว้ใส่ตอนเราทำเลเซอร์ ที่ชาร์ทเครื่อง และที่โกนขน พร้อมกับคู่มือการใช้งานและรายละเอียดต่างๆ

ที่สำคัญเครื่อง Cavy ตัวนี้เค้ามีให้เราเลือกได้ถึง 3 โหมด


ไม่ใช่แค่สามารถช่วยกำจัดขนได้เท่านั้นยังมีโหมดฟื้นฟูผิวและโหมดลดสิวด้วยยมีคุณสมบัติที่เหมือนกับรุ่น Cavy Plus เลยแต่ต่างกันที่ รุ่น Cavy Mini จะไม่มีโหมดเย็นแค่นั้นเองและอีกอย่างรุ่นCavy Mini เครื่องนี้เค้าพกพาสะดวกมากแถมยังใช้งานง่ายสามารถทำได้ทุกคนมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบจบในเครื่องเดียวทั้งโหมดหน้าใส โหมดกำจัดขนและโหมดลดสิว

ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ง่ายมากๆขั้นตอนแรกเราจะเปิดเครื่องโดยกดปุ่มที่อยู่ข้างล่างเครื่องได้เลยโดยกดค้างไว้แค่แป๊ปเดียวประมาณ1-2วินาทีเครื่องก็จะติด ตอนเครื่องติดจะมีเหมือนเสียงลมออกมาจากเครื่อง แปลว่าเครื่องเริ่มทำงานแล้ว


และปุ่มเดียวกันนี้ก็ยังเป็นปุ่มที่เพิ่มระดับความแรงของเครื่องด้วยกด1ครั้งเท่ากับเพิ่มความแรง1ระดับโดยระดับความแรงเราสามารถดูที่ขีดๆสีน้ำเงินบนหน้าจอได้เลย เช่นรูปนี้บีมจะใช้เป็นโหมดกำจัดขนและความแรงจะอยู่ที่ระดับที่2 นั่นเอง โดยเครื่องนี้เราสามารถปรับความแรงได้ถึง 5 ระดับเลย

และถ้าอยากใช้โหมดอื่นๆล่ะต้องเปลี่ยนโหมดยังไงโดยการเปลี่ยนโหมดเราสามารถกดตรงปุ่มเปิดปิดและปุ่มยิงพร้อมกันก็ จะเป็นการเปลี่ยนโหมดทันที สัญลักษณ์ตรงหน้าจอก็จะเปลี่ยนไปด้วยตามที่เราเปลี่ยน 


ถ้าต้องการอยากให้ยิงเลเซอร์ออกมาแบบอัตโนมัติเครื่องCavy Mini เครื่องนี้ก็สามารถทำได้ด้วยน้า โดยเรากดปุ่มยิงค้างไว้สักประมาณ1-2 วินาที ที่หน้าจอก็จะขึ้นคำว่า Auto กระพริบๆ เราก็สามารถใช้งานโหมด Auto ได้ทันทีค่ะ

เราจะเริ่มยิงได้ก็ต่อเมื่อเครื่องตรวจพบผิวเท่านั้นน้าทุกคนถ้าเรากดยิงเฉยๆไม่ได้ใช้กับผิวเลเซอร์ก็จะไม่ออกมา โดยเมื่อเครื่องตรวจผมผิวแล้วนั้นหน้าจอเค้าก็จะกระพริบๆเราก็ทำการยิงได้เลย สะดวก ปลอดภัยถ้าเราใช้อย่างถูกวิธีและไม่เจ็บตามที่บีมกลัวไปเองด้วย5555+ ตอนยิงก็อย่าลืมใส่แว่นด้วยน้า แว่นที่เค้าแถมมาให้เลย

สามารถใช้ได้แทบทั้งตัวเลยนะ ใช้กับผิวหน้าได้ ใช้กับผิวแขน ผิวขา ผิวใต้วางแขน ขนแขน ขนขา ขนใต้วงแขนได้หมดเลยแต่สำหรับการใช้ในโหมดกำจัดขน ขนแขน ขนขานั้น เราจำเป็นต้องโกนขนออกก่อนนะแต่ถ้าเป็นโหมดฟื้นฟูผิว ลดสิว หน้าใส เราไม่จำเป็นต้องโกนขนค่ะ เพียงแค่ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนทำเท่านั้นเอง

วันนี้บีมเก็บรีวิวมากฝากทุกคนด้วย โดยระยะเวลาประมาณ 3 อาทิตย์

และนี่ก็เป็นผลลัพธ์การกำจัดขนใต้วงแขนของบีมเอง รีวิวจริง ใช้จริงไม่จกตาแน่นอน ผลลัพธ์หลังใช้มา 3 อาทิตย์รู้สึกถึงวงแขนที่ดูเนียนขึ้นและขนขึ้นช้าลงด้วยนะทุกคน ปกติผิวใต้วงแขนบีมจะขนขึ้นเร็วและเป็นตุ่มๆหนังไก่บวกกับมีความคล้ำๆด้วยและนี่คือผลลัพธ์หลังใช้ไป 3 อาทิตย์

 ต้องขออภัยให้กับน้องจักด้วยนะคะ5555+ แต่น้องแบบดีขึ้นเยอะมาก บีมว่ารอยคล้ำหายไปนะ ขนขึ้นช้าลงด้วย ถูกใจมากๆ หวังได้แบบไม่ผิดหวังเลย


และอันนี้บีมก็ได้ทดลองกับขนขาของแฟนด้วยค่ะเพราะโดยส่วนตัวบีมเป็นคนที่ขนแขนขนขาน้อยแต่ก็ชอบใช้ในเรื่องของการกระชับผิวอยู่บ้างนะคะ

เครื่องมินิตัวนี้แม้แต่ขนขาของผู้ชายแข็งๆก็ยังใช้ได้ค่ะแม้เครื่องจะเล็กแต่คุณภาพคือไม่เล็กตามเครื่องเลยจริงๆ


ยังค่ายังไม่จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ บีมยังมีการใช้ในโหมดกระชับผิว ลดสิวด้วยยยย อันนี้คือเลิฟฟ คนที่ไม่เคยทำเลเซอร์แบบบีมถูกใจมากๆ ไปดูผลลัพธ์กันเลยแม๊

สิวที่ขึ้นแบบซ้ำซากและรอยสิวคือจางลง สิวยุบดีมากๆ ผิวหน้าดูกระชับขึ้น เพราะบีมนอนดึกมากค่ะทุกคน ผิวหน้าเดี๋ยวนี้เลยดูไม่ค่อยกระชับทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ง่าย จะเห็นได้ว่าสิวบีมขึ้นหนักมากตรงระหว่างคิ้วเพราะนอนดึก แล้วจะเป็นสิวตรงนี้บ่อยมาก เวลาอักเสบก็จะชอบทิ้งรอยดำไว้ แต่เครื่องนี้ก็ช่วยในส่วนนี้ได้ดีเลย แถมใช้ง่าย ไม่เจ็บระหว่างใช้ และเราทำเองไม่ต้องเกร็งไม่ต้องเกรงใจใคร คือดีเหมาะกับคนขี้อายและไม่มีเวลาไปเข้าคลินิกเวอร์ แบบกลับจากทำงาน กลับจากเรียนก่อนนอนก็ทำได้เลย ไปต่างจังหวัดหลายวันก็พกพาไปด้วย เหมือนมีคลินิกติดตัวเลยแหละ


แต่สำหรับความแรงในการทำของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันน้า อยู่ที่สภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย ทุกคนสามารถทักไปถามส่วนนี้กับทางเพจเค้าได้เลย เค้าจะตอบได้ละเอียดและแนะนำวิธีการใช้ที่เหมาะสมให้กับเราได้ค่ะ

สรุปเลยแบบไม่อวยเครื่องนี้ให้ 10/10 เพราะ

1.ใช้งานง่าย สะดวก สามารถทำได้ที่บ้าน พกพาไปไหนก็ได้ เครื่องจับถนัดพอดีมือ

2.ราคาสบายกระเป๋าถ้าเทียบกับค่าเลเซอร์ที่เราไปเข้าคลีนิคแต่ละครั้ง

3.มีฟังก์ชั่นครบ ทั้งกำจัดขนและโหมดหน้าใส ลดสิว 

4.เห็นผลจริง ได้ผลจริงไม่ใช่แสงหลอกๆเด้ออ

5.คนไม่ค่อยมีเวลาสามารถแว๊ะมาสวยได้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็เสร็จ


ก็จะประมาณนี้น้าทุกคน ใครสนใจสามารถไปดูรีวิวทางเพจเค้าได้เลย รับรองถูกใจแน่นอนน วันนี้บีมก็คงต้องจบการรีวิวและ ไว้รอบหน้ามีของดีของเด็ดอะไรอีกจากมาเล่าสู่กันฟังนะคะ บะบายย


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE