บอกต่อเจลลดรอยสิว Puricas Dragon’s Blood ใครมีรอยสิวอยู่ ห้ามพลาด!

25 15
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่า เชื่อว่าคนที่เป็นสิว และมีปัญหารอยสิวหลายๆ คนน่าจะมีสกินแคร์สามัญประจำบ้านที่เป็นไม้เด็ดกันใช่มั้ยละคะ อย่างเราเองก็เช่นกันค่ะ แถมเรายังมีจุดอ่อนอยู่ที่เป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมาก สิวขึ้นบ่อย และหลังจากสิวหายไป ดันทิ้งรอยสิวไว้ทุกรอบเลยค่ะ
ซึ่งหนึ่งในสกินแคร์กู้รอยสิวไม้เด็ดของเราก็คือตัวนี้เลยค่ะ! Puricas Dragon’s Blood Scar Gel คือพอเป็นสิวบ่อย นอกจากจะเจอสิวเป็นเรื่องปกติแล้ว จังหวะสิวหายแน่นอนว่ามันต้องมีรอยสิวหลงเหลือให้เจ็บใจด้วยเช่นกัน ดังนั้นน้องคนนี้เลยกลายเป็นตัวกู้ชีพให้หน้าของเราในช่วงที่มีรอยสิวนั่นเอง  
สำหรับจุดเด่นของ Puricas ตัวนี้คือสารสกัดจาก Dragon’s Blood Extract อีกทั้งยังมีสารสกัดจากหัวหอม ที่มักจะเป็นส่วนผสมหลักในสกินแคร์รักษารอยสิว รวมถึงรอยแผลเป็นอยู่แล้ว แถมเจ้าตัวนี้ยังตอบโจทย์สำหรับคนมีผิวแพ้ง่ายอย่างเรามาก เพราะเค้าไม่ได้ใส่สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่างน้ำหอม ซิลิโคน และแอลกอฮอล์ ทำให้ถูกจริตเราเป็นที่สุด ก็ถ้าให้บอกว่าใช้หมดมากี่หลอด ก็ต้องบอกตามตรงว่าไม่ต่ำกว่า 5 หลอดแล้วค่ะ หมดแล้วซื้อๆ วนไปแบบนี้ตลอด 😅  
สำหรับเนื้อของเจลแต้มสิวตัวนี้ก็เป็นสีส้มๆ ใสๆ ตามรูปเลยค่า น้องจะมีกลิ่นหน่อยๆ นะคะ แต่ไม่ใช่น้ำหอมเด้อ เพราะผลิตภัณฑ์เค้าไม่ได้ใส่น้ำหอม เดาว่าน่าจะเป็นกลิ่นของส่วนผสมไม่อย่างใด ก็อย่างหนึ่งที่เค้าใส่ลงไป  
ในส่วนของผลลัพธ์ที่ได้ ส่วนตัวเราประทับใจมากค่ะ เพราะเค้าลดรอยสิวได้ไวทันใจจริงๆ อย่างในภาพเราแต้มต่อเนื่องประมาณ 5-7 วันได้ ผลก็เป็นอย่างที่เห็นเลยค่า แนะนำว่าใช้กับพวกรอยสิวใหม่ หรือรอยแผลเป็นหลังแผลแห้งตกสะเก็ด จะหายไวกว่ารอยที่เป็นมานานแล้ว และที่สำคัญควรหมั่นแต้มบ่อยๆ นึกออกเมื่อไหร่ก็แต้มวนไปเลยค่า รับรองเห็นความแตกต่างแน่นอน
ยังไงหวังว่ารีวิวนี้ของเราจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มองหาเจลแต้มสิวดีๆ มาลองใช้กันดูนะคะ สำหรับพิกัดที่เราซื้อมา เราซื้อจากวัตสันนะคะ หาง่ายมาก อยู่แถวๆ โซนยาแต้มสิว พวกเจลว่านหาง อะไรเทือกนั้นเลยค่า ส่วนราคาถ้าเป็นไซส์เดียวกับเรา 8 กรัม จะอยู่ที่ 290 บาทนะคะ มีหลอดใหญ่ด้วย เผื่อใครอยากซื้อหลอดใหญ่มาใช้เลย ก็ลองดูค่า