Easy Look Easy Make Up แบบประหยัดงบ !!!!

29 13
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แต่งหน้าลุคประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเครื่องสำอาง สวัสดีค่ะทุกคนนน เนหายไปนานไม่ได้แวะมาแนะนำ หรือรีวิวของเลย วันนี้แหละค่ะทุกคน เป็นการรีวิวที่ทุกคนเห็นแล้วจะรู้ได้เลยว่าต้องเป็นแบรนด์โปรด แบรนด์ถูกและดี ประหยัดเงินสุดๆ ที่สำคัญ เราจะมาแต่งหน้าแบบประหยัดเครื่องสำอางกันด้วย  

คือถ้ามีแพลนไปเที่ยวไหนแต่ไม่อยากพกของไปเยอะ แต่อยากหน้าเป๊ะปังเหมือนเดิมค่ะ  

1.ตัวบำรุงว่านหางจระเข้

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

ขนาด 30 กรัม ราคา 49  บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 หรือสั่งออนไลน์ได้เลย
ขั้นตอนแรกที่เลือกตัวนี้มา เพราะน้องค่อนข้างที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้ค่อนข้างดี ทำให้ง่ายต่อการแต่งหน้า หรือลงขั้นตอนต่อไป เนื่องจากเนเป็นคนที่ผิวมีปัญหาเรื่องการขาดน้ำมาตลอด และยังเป็นอยู่ จะเน้นขั้นตอนตรงนี้แบบเน้นๆ  

ตัวนี้จะเป็นตัวที่มีส่วนผสมของเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอได้แบบเร่งด่วน ทำให้ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำทันที แถมยังสามารถช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัด เลมอน เข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวเรียบ เนียนใส

Texture 


ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อแบบเจลทำให้เมื่อเราทาเจลว่านหางนามิลงผิวไปแล้วจะทำให้ผิวเย็นสบายทันที และชุ่มชื้นทันที ขั้นตอนต่อมา

Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Essence SPF50+ PA++++

ตัวนี้เป็นกันแดด อีกหนึ่งตัวที่โปรดปราณมาก ใช้จนจะหมดหลอดแล้ว คือใช้แค่อีกครั้ง หรือสองครั้งก็หมดแล้ว แปลว่ามันเลิศจริงๆ ตัวนี้เป็นกันแดดจากญี่ปุ่น เค้ามาช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดด แสง UV แล้ว ยังสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเราได้ด้วย เพราะเค้ามี ไฮยาลูโรนิค 3 ชนิด มีวิตามินบำรุงมาอีกแน่นๆ  

Texture

ตัวเนื้อกันแดดเป็นเนื้อ เอสเซ้นจากญี่ปุ่น เนื้อเบาบางมาก ซึมเร็วทันทีที่เราลงกันแดด เนื้อกันแดดจะซึมเลย ไม่เหนียวเหนอะค่อนข้างสบายผิว
ขั้นตอนที่ 3 กันเนาะ  

VITAMIN ENRICHED FACE BASE

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เด็ดและดังมาก ละเนื่องด้วยเราเองมีปัญหาหลักๆเป็นผิวหน้าแห้งขาดน้ำ จะเน้นขั้นตอนการเตรียมผิว และการเตรียมผิวในขั้นตอนนี้ก็มีตัวช่วยเป็นตัววิตามินทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เป็นการเตรียมตัวก่อนแต่งหน้าจะบอกว่าหน้าผิวหน้าเราดีอะ แต่งหน้ามันง่ายขึ้นมาก และถ้าใครที่ยังมีริ้วรอย มีสิวบ้างเหมือนเน ไม่เป็นไรเลยเพราะการเตรียมผิวของเราขั้นตอนนี้ช่วยได้เยอะมากๆ

เนื้อครีมของตัวนี้จะมีสีเหลืองอ่อนๆ เป็นสีวิตามินซีที่เราคุ้นเคย กลิ่นเองก็เป็นกลิ่นที่เราคุ้นเคยเช่นกัน แต่เนื้อครีมของเค้าสัมผัสแรกเหมือนจะข้นแต่เมื่อเราทาลงไปที่ผิว มันจะมีความเป็นน้ำๆ เติมความชุ่มชื้นไปอีกขั้นและเซ็ทตัวผิวของเราให้พร้อมกับขั้นตอนต่อไปกันค่ะ

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion 

SPF 35 PA++

เมื่อเราเตรียมผิวมาพร้อมแล้ว เนจะเลือกรองพื้นที่เป็นคูชชั่นเบาๆ งานผิวกรุบๆ ซึ่งตัวนี้จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว มีกันแดดอยู่ในตัวเอง สามารถควบคุมมันระหว่างวัน กันน้ำ น้องจะช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ดี แต่ถ้าเป็นสิวเม็ดๆ ใหญ่ๆ อาจจะยังมีมาให้เห็นแนะนำให้ดูดหัวสิวออกก่อนนะ แล้วค่อยๆใช้ตัวนี้โปะๆเบาๆ

เนื้อ Cushionตัวนี้ เป็นเนื้อที่ดีมาก เป็นตัวที่เนแนะนำใครๆไปทั่วแล้วอะ  เพราะเนื้อเค้ามีเกลี่ยง่าย ไม่แห้งตกร่องเยอะ ทำให้ผิวเราเนื้อเนียน เรียบ กริบ เค้าจะทำให้ผิวเราสว่างขึ้นอีหนึ่งระดับ แต่เป็นการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันด้วยค่ะ ตัวนี้เป็นตัวที่เนเลิฟมากนะเอาจริง รีวิวไปหลายรอบมากๆแล้วอะ อยากให้ทุกคนลองใช้แบบไม่ต้องมีพัฟก่อนนะ จะรู้สึกได้เลยนะว่าไม่ต่างมาก ในแง่ของเนื้อ cushion นะ ไม่ว่าจะใช้แบบไหนเค้าก็จะยังเนียน เรียบอยู่ อาจจะมีเรื่องความเร็ว ความคมกริบของผิวที่ลงตัวขึ้นเท่านั้นเอง เนซื้อมาจาก 7-11 น้า เจ้าดีเจ้าเดิมตลอดไปปปปปปป

ที่เขียนคิ้ว

เนจะใช้ที่เขียนคิ้วของ Kate ที่เป็น 3 เฉดสี เป็นน้ำตาลเข้ม น้ำตาลพื้นฐาน และน้ำตาลอ่อน แปรงที่เค้าแถมมาให้ในตลับ จะมี 2. แบบ เป็นแปรงหัวภู่ๆ อีกอันจะเป็นปรงหัวตัด ที่ขนนิ่งมากกกก ไปเจ็บเลย เนจะเริ่มต้นโครงคิ้วด้วยแปรงหัวตัดให้ได้ทรงที่ต้องการ ใช้สีที่เขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้ม และเนใช้แปรงหัวภู่ และเอาสีน้ำตาลกลางๆ ในการระบายสีคิ้วให้เต็มๆ มีการเอาสีน้ำตาลอ่อนสุด มาจัดทรงจมูกนิดหน่อย

ปัดแก้มเนใช้ของ Rare Beaty  นะคะ สีที่ใช้ เป็นสี Hope เป็นชมพูอ่อนๆ ยิ่งตบๆให้เข้าผิวก็ยิ่งอ่อน แต่สีชัดเจน แน่นมาก เนื้อเกลี่ยง่ายมาก เลิฟฟ แบบมาก หัวพู่กันเป็นแบบ หัวฟูๆอ้วนๆ ซึ่งดีมากกกกก  

ก็ประมาณนี้นะคะ สำหรับลุคประหยัด ลุคที่เน้นความฉ่ำของผิว ลุคที่ใครก็ตามที่มีผิวแห้งต้องเลิฟ ต้องไปตำของตามกันเลยยย รูปนี้ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือน้าาา ไมาผ่านการลบรอยสิว หรืออะไรทั้งนั้นนะคะแค่รองพื้นตัวเดียว มีเสริมคอนซีลเลอร์เล็กน้อยยยยย กรีดตาเพิ่มเท่านั้นเอง


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE