เราจะไม่โป๊ะอีกต่อไป ปล่อยให้เรื่องสระผมเป็นเรื่องของวันอื่นไม่ใช่วันนี้!!

30 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลายคนคนเป็นแน่ๆเลย เพราะเราก็คือหนึ่งในนั้นค่ะ😂 หรือบางครั้งสระไปได้วันเดียวผมมันอีกแล้ว!!! จะสระผมบ่อยๆ ก็ไม่ดีอีก บางครั้งกลับจากทำงานแค่แบกร่างไปอาบน้ำได้ก็เก่งแล้วค่า เพราะแบบนี้หนทางรอดของเราก็คืออออ 💁🏻‍♀️ดรายแชมพูหรือแชมพูแบบแห้งนั้นเองค่า

หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่ดรายแชมพูในตลาดก็มีหลายแบบมากทั้งแบบแป้ง แบบสเปรย์ หรือแบบโฟม ซึ่งแบบที่เราใช้จะเป็นแบบสเปรย์นะคะ เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าตอบโจทย์สาวขี้เกียจแต่อยากสวยเร็วๆแบบเราที่สุดแล้ว ฉีดๆนวดๆแล้วสวยเลย✨🥰

รุ่นนี้ที่เราใช้อยู่จะเป็นของแบรนด์ COLAB สูตรยูนิคอร์นนะคะ🦄🦄 สูตรนี้ฉีดแล้วหอมเหมือนพึ่งสระผมมาเลยค่ะชอบมากกกกกกกกกกก ไม่เป็นคราบขาวแล้วก็ช่วยดูดซับความมันบนผมเราด้วย ทีนี้ความมันบนผมเราก็จะหายไปเหมือนคนสระผมทุกวัน ไม่มีโป๊ะแน่นอน

และอีกเหตุที่เราเลือกเจ้า COLAB มาใช้ก็เพราะว่าแบรนด์นี้เค้าเคลมเลยนะคะว่าเป็น Vegan Friendly และ Cruelty Free หมายถึงไม่ทดลองกับสัตว์และไม่มีส่วนผสมของสัตว์ ที่สำคัญม่มีพาราเบนสบายใจกันได้เลยนะคะ😇

👉🏻 ดรายแชมพูสามารถใช้ได้หลากหลายโอกาสมากค่ะ อย่างเช่น

  • คนผมมันง่ายหรือคนที่ไม่ได้สระผมบ่อย

  • น้องๆ มัธยมที่ผมมันระหว่างวันก็สามารถใช้ได้ค่ะ รุ่นนี้พกพาสะดวกไม่หนักกระเป๋าแน่นอน

  • คนที่พึ่งเข้ายิมหรือพึ่งออกจากร้านหมูกระทะมาหมาดๆ แล้วต้องไปที่อื่นต่อ ดรายแชมพูก็ถือว่าช่วยประหยัดเวลาได้มากๆ ค่ะ

  • หรือใครที่พึ่งทำสีผมมาใหม่ๆ ต้องงดสระผมไปก่อนแต่อยากสระผมมากก ดรายแชมพูก็เป็นตัวแก้ขัดได้ค่ะ

‼️ปล. ดรายแชมพูไม่สามารถใช้แทนแชมพูได้100% ต่อให้ขี้เกียจสระผมแต่เราก็ต้องสระนะคะ😂😂 อาจจะใช้ดรายแชมพู2-3วันแล้ววันต่อไปสระผมก็ได้น้า ล้างน้ำให้สะอาดด้วยนะคะสาวๆ 


ถ้าชอบคอนเทนน์แนวนี้หรืออยากให้คำแนะนำเพิ่มสามารถคอมเมนท์บอกเรามาได้เลยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้า หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่า 🙏🏻💖


imprangg

imprangg

Hairstyles & Beauty
ป้ายยาบิวตี้ ไลฟ์สไตล์✨

FULL PROFILE